Tuesday, October 30, 2012

Veterans For Ron Paul - March on D.C. and the White House on President's Day 2012

Veterans For Ron Paul - March on D.C. and the White House on President's Day 2012
Nhân ngày lễ công cộng "Ngày của Tổ Thống", hàng ngàn người lính hiện đang tại ngũ, cụu quân nhân, và viên chức nhân sự dân sự, đã biểu tình đi về phía dinh tổng thống để ủng hộ ứng viên Ron Paul, người chủ trương chính sách ngoại giao chống chiến tranh, rút toàn bộ quân Mỹ khỏi các căn cứ nước ngoài. Chính sách quốc nội của Ron Paul là hủy  bỏ quyền in tiền tuyệt đối của ngân hàng dự trữ tư nhân mang tên quốc gia; đưa đồng tiền trở lại bản vị quí kim- tháo gỡ các luật lệ kềm giữ quyền hành nghề cá nhân, và đặc biệt những luật lệ ngăn cản vi phạm dân quyền và chủ quyền cá nhân, như quyền tự do hôn nhân của tất cả các cá nhân- việc hôn nhân là lãnh vực riêng tư không thuộc quyền hạn của nhà nước- quyền chọn lựa sử dụng cần sa giốngh như ở Amsterdam Hà Lan v.v
    Điều mỉa mai là những người từng cầm súng, đang cầm súng, đang đưa sinh mạng chính họ ra đối đầu với sống chết thương tật nơi cuộc chiến phi nghĩa lại phản đối chiến tranh, mong muốn hòa bình; ngược lại lũ người ở nhà, ngồi trên phòng cao, đếm tiền trước máy điệm toán lại hùng hổ kêu gào chiến tranh... Phải chăng bởi vì chính bản thân họ và con cái họ không phải trả  giá đắt bằng mạng sống cho những "gào thét ái quốc tổ cò", không phải đối diện với thực trạng bất nhân của chiến tranh phi nghĩa, và nhất là còn được hưởng lợi nhuận từ chính những cuộc chiến tranh phi nghĩa đó!
    Còn một điều có vẻ "không ổn", khi thống kê cho biết Ron Paul, dù bị báo chí chính qui chèn ép và tảng lờ, Ron Paul là người được giới trẻ cộng hòa ủng hộ nhiều nhất trên các trang mạng  xã hội liên kết như Facebooks, Youtube, Tweeter v.v Bất cứ nơi nào Ron Paul đến nơi đó có hàng ngàn thanh niên sinh viên chào đón. Nhất là giới quân nhân, Ron Paul là người nhận được tiền ủng hộ gửi từ các quân nhân đang tại ngũ, và đang tham gia chiến trường  tại Iraq, Afgan và đóng quân tại các căn cứ nước ngoài v.v  hơn cả Obama và Mit Romney... Thế nhưng "báo giới" và các "chiên da" chính trị luôn luôn "nhận chìm" nhân vật này bằng những xuyên tạc cắt xén hoặc bẻ méo những tuyên bố của Ron Paul.
    Nhưng đây là chuyện nước Mỹ, người Mỹ khôn họ nhờ dại họ chịu. Chỉ lạ một điều là đám mọi vàng có quốc tịch Mỹ gốc Ngụy ngục, nhất là gốc "công giáo" hầu như chẳng hiểu gì ngoài gào thét hùng hổ chủ chiến và chống cộng bằng mồm- Những "ráo rân" này vô hình chung biến hình ành và huấn giảng của đức Giê Su Nazareth, một đại hiền triết của hòa bình, của lòng bao dung và tình yêu thương mọi người, trở thành một tôn giáo chủ chiến, đố kỵ và căm thù..Có ai dám nói thẳng mặt họ rằng họ chính là kẻ phỉ báng tinh Ky Tô Hũu?
Theo nhận định của  Thomas E. Woods, J  (http://antiwar.com/radio/2012/02/18/thomas-e-woods-9/) thì điều trớ trêu là những ngừoi vô thần thường lại thể hiện lòng bao dung, tinh thần hòa bình, trong khi những người tự nhận là sùng đạo như Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo v.v lại thường thể hiện đố kỵ phân biệt đối xử với nhũng ngừoi khác và thường chủ chiến.
Quả thật cách đây mấy trăm năm mà nhà tư tưởng chính trị Jonathan Swift  1667-1745 đã nhận định chính xác. “Chúng ta có đủ các tôn giáo để khiến chúng ta căm thù, nhưng lại không đủ để làm cho chúng ta yêu thương lẫn nhau"-(We have just enough religion to make us hate, but not enough to make us love one another.”
Nói ngắn gọn, tôn giáo là một trong những tai họa của loài người, nó làm con người mù quáng và bất nhân. Cũng vì vậy mà nhà Vật Lý giải Nobel - Steven Weinberg 1933 Nhà Vật Lý  (Nobel) cũng đi dến nhận định “Tôn giáo là một sự xúc phạm đến phẩm tính con người (nhân phẩm). Có hay không có tôn giáo, chúng ta cũng có người Tốt làm Tốt và người Ác làm Ác, nhưng với những người Tốt mà làm Ác, nó cần tôn giáo"-  (Religion is an insult to human dignity. With or without it, you'd have good people doing good things and evil people doing bad things, but for good people to do bad things, it takes religion.) Những kẻ "tôn giáo" họ ngụy tín , nhân danh ĐIIỀU CHÍ THIỆN, ĐẤNG CHÍ NHÂN để LÀM ĐIỀU CỰC ÁC BẤT NHÂN.. hàng ngàn năm qua đến hôm nay đã quá dư bằng chứng. Nó đang hiển nhiên trước mắt chúng ta.
* (Bổ túc sau khi trao đổi với độc giả 22-2-2012)- Tồi bại và nguy hiểm hơn, chính là những kẻ "yêu nước", họ nhân danh "QUYỀN LỢI TO LỚN của TỔ QUỐC  DÂN TỘC (truòu tượng siêu thực)  để tự cho mình cái quyền thản nhiện TÀN SÁT không chỉ riêng những KẺ "KHÁC TỔ QUỐC DÂN TỘC" mà ngay cả những "ĐỒNG BÀO " cùng "giống dòi" dân tộc tổ quốc nhưng dám cất tiếng nói trung thực  BÊNH VỰC LẼ PHẢI DÂN QUYỀN NHÂN BẢN vì Giá Trị Con Người , và chất vấn  chống lại những SAI TRÁI GIAN TRÁ  BẠO NGƯỢC của "đồng bào tổ quốc".  

Nhân Chủ



No comments:

Post a Comment