Monday, October 29, 2012

GIỚI NHÀ GIẦU MỸ đã NHẬN RA NGUY CƠ ÍCH KỶ của HỌ CHĂNG?


Gần 140 nhà triệu/tỉ phú Mỹ thành lập hội "người giầu yêu nước" và cùng ký tên gửi thư cho Tổng Thống OBAMA là hãy đánh thuế  họ thật CAO để CÚU NGUY XÃ HỘI... nếu không đường dài xã hội bất ổn họ cũng sẽ tiêu tùng!!!  Hội này mới khoảng 200 người giầu có- Còn khoảng  3 triệu người triệu phú khác thì sao?
năm 2009 Mỹ có khoảng 2 triệu 600 ngàn Triệu phú- Hiện nay con số đã lên 3 Triệu 100 ngàn triệu phú - Trong đó có  khoảng 412  nhà Tỉ phú..
Triệu phú: có thu nhập (không chỉ là  tài sản) từ 1,000,000 $ mỹ trở lên
Tỉ phú: Tài sản và thu nhập hơn 1 ngàn triệu mỹ kim 1,000,000,000$.

---
Thưa Tổng thống, chủ tích Thượng và Hạ Viện
Chúng Tôi viết thư này để hối thúc quí ông hãy đặt đất nước lên trên tranh chấp chính trị.
Vì  tình trạng lành mạnh của nền tài chính của đất nước chúng ta và sự sung túc của công dân chúng ta, Chúng tôi yêu cầu quí ông HÃY TĂNG THUẾ đối với những thu nhập cao hơn 1 triệu Mỹ kim.
Chúng tôi đặt ra yêu cầu này với tư cách là những công dân Mỹ trung thành mà hiện nay hoặc trong quá khứ đã có thu nhập 1 triệu Mỹ kim hoặc cao hơn  mỗi năm (1,000,000$)
Đất nước chúng ta đang phải đối diện với một lựa chọn- Chúng ta có thể trả NỢ và xây dựng cho tương lai, hay là chúng ta có thể thu rút lại những  trách nhiệm tài chính của chúng ta và hủy hoại tiềm năng của đất nước chúng ta.
Đất nước chúng ta đã đối xử tốt với Chúng Tôi. Nó đã cung cấp một nền tảng mà qua đó Chúng Tôi đã có thể thành công. Giờ đây, Chúng Tôi muốn thực hiện phần trách nhiệm của Chúng tôi để bảo tồn cái nền tảng đó vững mạnh để những người khác có thể thành công như chúng tôi đã thành công.
Xin hãy  thi hành điều đúng đắn cho đất nước chúng ta: HÃY TĂNG THUẾ CHÚNG TÔI LÊN ĐI.
CẢM TẠ
Ký tên
140 nhà triệu/tỉ phú Mỹ đồng ký tên.
-----------
Nguồn http://patrioticmillionaires.org/



Dear Mr President
We are writing to urge you to put our country ahead of politics.
For the fiscal health of our nation and the well-being of our fellow citizens, we ask that you increase taxes on incomes over $1,000,000.
We make this request as loyal citizens who now or in the past earned an income of $1,000,000 per year or more.
Our country faces a choice – we can pay our debts and build for the future, or we can shirk our financial responsibilities and cripple our nation’s potential.
Our country has been good to us. It provided a foundation through which we could succeed. Now, we want to do our part to keep that foundation strong so that others can succeed as we have.
Please do the right thing for our country. Raise our taxes.
Thank you,
EVELYN ALDRICH-WINTHROP

No comments:

Post a Comment