Tuesday, October 30, 2012

SỰ TRƠ TRẼN NGHỊCH LÝ PHI NHÂN của TỰ HÀO DÂN TỘC- Thật sự chỉ là mặc cảm tự ti và lòng sợ hãi QUYỀN LỰC



Bác Sĩ Nhãn Khoa người Nepal Sanduk Ruit bạn đồng liêu cùng chí hướng với  tổ chức từ thiện Fred Hollow, tên của nhà từ thiện nhãn khoa nổi tiếng người Úc đã đi khắp thế giới để CHỮA TRỊ MIỄN PHÍ bệnh Mủ Võng Mạc Mắt cho các bệnh nhân nơi các nước nghèo lạc hậu.
Ông "xin" đến Bắc Hàn để được niềm "hân hạnh" chữa trị cho các con giời giống nòi cao quí của thiên đàng vĩ đại Bắc Triều Tiên, nơi giống nòi tinh túy Triều Tiên duy nhất còn "ngự trị". Ông chỉ được cho phép ở lại 10 ngày để hân hạnh  "phục vụ chữa trị mắt" cho công dân vĩ đại của dân tộc, tổ quốc vĩ đại dưới sự cai trị của lãnh tụ vị đại Kim Chính Nhất. Ông và nhóm tháp tùng đã phải cật lực chửa trị ngày đêm trong 10 ngày, cho 1000 người được Đảng vĩ đại lựa chọn để được chữa trị- nghĩa là trung bình 100 người 1 ngày. Bởi vì một phần Ông còn phải hướng dẫn đám Bác Sĩ uu tú vĩ đại Bắc hàn dù được viện trợ máy móc dụng cụ tối tân Y Khoa từ phương Tây nhưng....ĐẾCH BIẾT SỬ DỤNG..
Điều trơ trẽn sống sượng  và khốn nạn là  TẤT CẢ CÁC BỆNH NHÂN MÙ LÒA này,  sau khi được chữa trị SÁNG MẮT XONG, thay vì đến bắt tay CẢM ƠN NGƯỜI BÁC SĨ đã từ phương xa lặn lội đến chữa trị KHÔNG CÔNG cho họ..  Đám bệnh nhân này vừa mở mắt ra đã vội quỳ ngay xuống trước HÌNH CHA CON LÃNH TỤ KIM NHẬT THÀNH để TUNG HÔ và CẢM TẠ Vong Linh Thần Khí Lãnh Tụ đã chữa mắt cúu vớt cho họ.. Và thề rằng với con mắt đã sáng lại, sẽ hết lòng tận tụy trung thành với Đảng Lãnh Tụ , để thề giết sạch bọn đế quốc sài lang !!!
Dân Bắc Hàn đã không còn là Con Người nữa! Ý niệm liêm sỉ , danh dự, công lý , lẽ phải, công tâm, nhân cách, tự trọng v.v không bằng NỖI SỢ và TỰ HÀO DÂN TỘC! Giống Rồng Teo và đám Con Giời  Nghiêu Thuấn  có khác hơn tí  nào chăng?
Thằng nào dám tuyên bố" NƠI NÀO CÓ ÁP BỨC NƠI ĐÓ CÓ ĐẤU TRANH?"  Áp bức đến cùng cực thế này mà một lời PHẪN NỘ, MỘT THÁI ĐỘ MỈA MAI PHẢN ĐỐI còn chưa có!!! Trong khi ở Anh Pháp, Mỹ, Hy Lạp, Úc, Nga, dù chẳng thấy đàn áp bằng bạo lực bao nhiêu,  mà NGƯỜI TA CÀNG ĐẤU TRANH thường trực hơn.. Vậy thì tại sao? Điều gì thúc đẩy Con Người Đấu Tranh? Chính là NHẬN THỨC DÂN TRÍ..
Nơi nào có vận động nhận thức dân trí, nơi đó có đấu tranh..Kể cả xã hội tốt đẹp nhất là Thụy Sĩ vẫn có đấu tranh; Ngơi dân có dân trí cao sẽ ĐÁU TRANH thường trực và miên tục với thế lực quyền chính  để  ngăn chặn lạm quyền và kiện toàn đòi sống họ CAO HƠN chứ không  AN PHẬN CHỊU ĐỰNG như đám dân thấp kém nhẫn nhịn sợ hãi an phận với mâm cơm trước mặt.

No comments:

Post a Comment