Monday, October 29, 2012

Dân Biểu Anh, Nigel Farage tại Quốc Hội Âu Châu Chỉ Tay Mắng Bọn Chuyên Gia Tài Chính Kinh Tế là bầy Lang Sói



QUỐC HỘI ÂU CHÂU: Dân Biểu Anh, Nigel Farage tại Quốc Hội Âu Châu, đã chỉ tay và mắng vào mặt bọn "Chuyên Gia Kinh tê Tài Chính Ngân Hàng: (technocrats) Đồng Tiền chung Euro là một thất bại, ai trong quí vị điều hành trách nhiệm? Chẳng có ma nào cả. Các ông là những tên tội phạm gian ác. Các ông phải bị qui trách nhiệm và xét xử , phải bị bãi chức sa thải. Các ông và bè lũ các ông tụ tập ở đây như một bầy Lang Sói. Các ông tìm cách truất phế thủ tưóng Hy Lạp Papandreou, và đặt vào một chính phủ bù nhìn. Thật là một hành động phi pháp trắng trợn. Tôi đã lầm các ông, Tôi đã nhận định rằng các ông là những tên ám sát lặng lẽ Chủ quyên Dân Chủ quốc gia. Không phải như vậy nữa, mà các ông công khai ầm ĩ về chuyện này. Các ông một lũ người chẳng được ai bầu lên, đến nưóc Ý và tuyên bố rằng bây giờ không phải là lúc BẦU CỬ mà là HÀNH ĐỘNG. Ai cho các ông QUYỀN tuyên bố những điều này?
{C}
Nhưng mắng thì cứ mắng, bọn chúng cứ mặt dầy lì lợm vẫn cứ làm vì kế hoạch của chúng nó đã đặt ra.
Tại sao?
Vì sự khuyết tật của nền Dân Chủ Gián Tiếp! Càng ngày càng rõ rệt-  Bản thân của nền Dân Chủ Gián Tiếp là NGƯỜI DÂN ỦY QUYỀN  gần như mọi mặt vào cho một NHÓM NGƯỜI  để tùy nghi hành xử- dựa vào nền tảng hư cấu QUYỀN LỰC QUỐC GIA NHÀ NƯÓC- cái Toàn Quyền Ủy Nhiệm này- theo quan điểm từ niềm tin sai lầm về một "Kế Uớc Xã Hội" (Social contract) mà công dân ký kết với QUỐC GIA NHÀ NƯÓC- không phải với Xã Hội- một khế ước bất bình đẳng- mặc nhiên áp đặt bằng tuyên truyền- không ai ký, không ai được bàn thảo chi tiết, và không ai được quyền điều chỉnh hay hủy "khế ước." Cho nên  tính DÂN CHỦ chỉ được thể hiện giới hạn trong khung sưòn của bầu cử và thùng phiếu- ngoài ra Công An Quân Đội sẽ nghiền nát quần chúng nếu phản đối hay thật sự thực hành quyền dân chủ tự do của họ.
  
    Nưóc Đức hiện nay đã bắt đầu ngập lụt. Merkel và bản kịch ECB sắp hạ màn. Chính phủ chỉ còn hành xử như "Lưỡi dao cắt giảm công ích, và cái hầu bao tăng thuế". Nhưng tiến trình GIAN MANH này sẽ kéo dài được bao lâu?
  
    Thế lực quyền bính đã hoàn tất việc tàng hình vào trong Nhà Nưóc Quốc gia hàng ngàn thế kỷ- và hiện nay nắm chủ chốt thông tin. Một mặt tung ra những trò giải trí nghiện ngập vô bổ- "tạo ra" những bản tin xe cán chó thời thượng đời tư cá nhân để ngu hóa và đánh lạc hướng quần chúng. Một mặt "tung" ra những tin khủng bố hình thành một nỗi sợ thường trực để đạt được một NHU CẦU QUYỀN LỰC trong não trạng quần chúng. Tất cả khiến đa số quần chúng co cụm và ích kỷ.
  
    Nhưng quảng trường Tahrir Ai Cập đã cho thấy sức mạnh của vận động dân trí- nó tạo ý cho Cao trào Phố Wall. Sự phản đối của dân Hy lạp- Pháp- Ý. và của  những người vận động chính trị và dân trí đang nỗ lực tạo đủ chuyển động lực: những thông tin giải thích đúng đắn.

Những giải thích lên án và vạch mặt bọn tập đoàn đại bản tài chính ngân hàng như của Galloway, của Nigel Farage, của David Ray Griffin, của Paul Craig Roberts, của những nhóm làm "Inside Job, của Infowar, DEmocracyNow, Global Research v.v  cho phép chúng ta lạc quan và thấy được điều kiện và khả năng của một cuộc CÁCH MẠNG QUẦN CHÚNG đang hình thành và sẽ xảy ra. Vì cuộc KHỦNG HOẢNG TOÀN DIỆN của mô thức hiện nay không thể tránh được. Nó đang bắt đầu hiện rõ. Chỉ còn là thời gian và sự tỉnh thức của mỗi cá nhân con người quyết định BƯÓC THÊM MỘT BƯÓC ra khỏi vùng êm ấm giả tạo tạm thời của mình. Nước Anh đang chuẩn bị kế hoạch di tản nhân sự và cơ sở cho công dân Anh tại Âu Châu một khi biến động toàn diện xảy ra (Prepare for riots in euro collapse, Foreign Office warns)
Thế giới phương Tây, có lẽ một lần nữa lại đi trước dẫn đầu trong tiến trình cách mạng TƯ DUY- DÂN TRÍ- để thực hiện những ĐỔI THAY làm chủ định hưóng tiến hóa của chính mình và của cả nhân loại. Hầu như trong tất cả các cuộc biểu tình đối kháng tại Âu Mỹ- đều có một điểm chung là sự khẳng định về tính vô năng bất hữu hiệu của Dân Chủ Gián Tiếp- và Chỉ dấu hành xử của một NỀN DÂN CHỦ TRỰC TIẾP đang hình thành khắp nơi trong các cuộc biểu tùnh dân sự đối kháng của quaân chúng.
Xã Hội Á Phi vẫn mê ngủ và dậy trễ và vẫn cứ lóp ngóp luợm lặt những mảnh vụn của lịch sử để lại như hàng trăm năm qua!
Con người ở phương Tây -"hình như" Cái ĐẦU của họ vẩn làm việc nhiều hơn cái BAO TỬ- Nơi phương Đông "huyền bí" cái BAO TỬ vẫn làm việc nhiều hơn cái ĐẦU.
Lực Tiến hóa của muôn sinh vật  (evolution) đi từ cái BAO TỬ- Lực cách mạng (revolution) của Con Nguời đi từ cái ĐẦU.
Con Vật tiến hóa theo NHU CẦU THIÊN NHIÊN áp lực tự nhiên - Con Người Tiến Hoá theo định hưóng do chính họ tạo ra- đó là NHÂN BẢN và tiến trình CÁCH MẠNG.
Đây chính là Sự khác biệt giữa NGƯỜI và SÚC VẬT.
NKPTC

No comments:

Post a Comment