Thursday, October 25, 2012

Chúng Tôi không "Đùa" với Cách Mạng- Chúng Tôi LÀM CÁCH MẠNG!!!

HIỆN NAY- Trong suốt tuần lễ qua (18-7-2011) Quần chúng Trung Đông Bắc Phi- Hàng triệu người Syrians , hàng triệu người  Ai cập  VƯỢT QUA SỢ HÃI, bất chấp đàn áp bắn giết từ phía BỌN QUÂN ĐỘI và AN NINH CẢNH SÁT trong mấy tháng nay-  Tiếp tục nắm tay nhau HÀNG TRIỆU người tràn ra BIỂU TÌNH quyết LẬT ĐỔ chế độ ĐỘC TÀI- QUÂN ĐỘI-  để ĐÒI CHO BẰNG ĐƯỢC DÂN CHỦ..



Những người DÂN này, họ không thèm đùa với Cách Mạng, họ LÀM CÁCH MẠNG vì họ trân quí GIÁ TRỊ TỰ THÂN  của họ, họ trân quí  NỀN TỰ DO, NHÂN PHẨM của XÃ HỘI họ, chứ họ không  hèn làm nô lệ cho " ổn định vật chất", cho  "tổ cò" cho bọn Đảng và nhà nước như lũ hèn mạt NGUYỂN MINH CẦN, TÔ HẢI, HÀ SĨ PHU..những tên già bịp bợm tham sống sợ chết.. Ôi! Có ai mà SỐNG MÃI trên đời này đâu? Và khi CHẾT, có đem theo được CỦA CẢI VẬT CHẤT gì đâu?




Danh thủ Da Đen môn bóng chày (Baseball) ông Jackie Robinson (1919-1972), người dấn thân trong cao trào DÂN QUYỀN MỸ ngay trong môi trường thể thao, đã để lại câu nói bất hủ, được khắc ngay trên tấm mộ bia của ông tại Cypress Hills Cemetery, Cairo bang Georgia Mỹ- nơi ông sinh ra:

"Một cuộc đời không quan trọng trừ sự việc nó tác động lên cuộc đời những người khác"  (A life is not important except in the impact it has on others lives.)

Nói đơn giản theo kiểu Việt Nam, cuộc sống và cái mạng bản thân của bạn chẳng có gì quan trọng nếu trong lúc sống chẳng làm những gì tốt đẹp hạnh phúc cho nhân quần xã hội- hoặc tệ hại hơn là ngược lại, gây đau khổ cho những ngừoi khác như bọn độc tài, đại bản bạo ngược và lũ quân đội, cảnh sát an ninh tay sai..  và lũ người khoa bảng chữ nghĩa hèn mạt như  đám N.M.Cần, T.Hải,  N.X Tụ v.v. mạng sống của đám này, quả thật vừa làm chật đất vừa làm bẩn không gian của nhân loại này.




Vì những triết lý rất "vụn vặt đời thường" của những người "bình thường" như vậy đấy, mà ĐÁT NƯỚC XÃ HỘI người ta tiến bộ hạnh phúc và "vĩ đại". Còn cái "triết lý dân tộc" khôn cũng chết, dại cũng chết, biết mới sống" của những thằng "vĩ đại chúng ta" cũng chẳng làm "đầy nổi được cái bao tử" của dân chúng Việt Nam, mà còn làm teo cái óc của họ lại suốt mấy ngàn năm nay.
NKPTC

No comments:

Post a Comment