Tuesday, October 30, 2012

Hệ thống tư bản duy lợi nhuận của Mỹ đã đạt cực điểm của phi nhân, bất lương ở mức độ trơ trẽn.



Chính Phủ Mỹ Lính Mỹ  Quần Chúng Mỹ không chỉ TÀN ĐỘC VÔ TÂM  tàn sát những người dân ở những xã hội khác, mà họ còn tàn độc vô tâm với ngay chính đồng loại công dân của họ.
Bộ quốc phòng Mỹ, Bộ Không Quân Mỹ  đã bi phanh phui và buộc phải thú nhận là đã giao tử thi của lính Mỹ "vô danh" cho các nhà thầu đổ rác.
Người ta đã tìm thấy được ít nhất là 274 hài cốt lính Mỹ chết trong chiến trường Iraq từ năm 2004-2008 trong khu đổ rác thuộc Virginia (Virginia Landfill). Cách đây 3 năm thời Robert Gates còn làm bộ trưởng quốc phòng, cũng đã phanh phui ra vụ xác lính Mỹ bị thiêu hủy chung trong khu thiêu hủy xác chó mèo.
Đấy là "tổ cò tư bản ghi công" các "liệt sĩ vô danh" của một quốc gia giầu nhất, giầu mạnh nhất, và có lẽ "văn minh" nhất, băng hoại nhất thế giới. Nếu không có những nỗ lực kiên trì theo đuổi đòi hỏi tin tức của thân nhân từ những gia đình có lính Mỹ chết "biệt tăm". thì có lẽ sự vụ đã bị chôn vùi theo các đống rác và túi tiền "tiết kiệm" của nhà nước và quân đội. Chưa hết, không chỉ các "liệt sĩ vô danh" bị vùi dập nghiền nát theo rác rưởi, mà ngay cả các NẠN NHÂN chết trong vụ 911 cũng cùng chung số phận "tiết kiệm" hay "phá hủy chứng cớ" này. Con số nạn nhân chết trong vụ 911 bị đem nghiền nát chôn vùi theo đống rác chưa được xác định rõ rệt.. Nhà nước Mỹ , Bộ Quốc Phòng vừa chính thức XIN LỖI các gia đình nạn nhân và "HỨA" chuyện "tiết kiệm" này sẽ không xảy ra nữa và sẽ điều tra tiếp tục..
Bộ Quốc Phòng viện cớ rằng việc "đáng tiếc" này thừong xảy ra vì KHÔNG XÁC ĐỊNH ĐƯỢC DNA của tử thi!!! Tiên Sư cái sự đời. một Quân Đội hùng mạnh giầu có và được TRANG BỊ KỸ THUẬT KHOA HỌC TỐI TÂN NHẤT THẾ GIỚI, đã chỉ cần có  gần 1 giờ đồng hồ để xác định DNA của một "kẻ xa lạ" là Osama BinLaden. Nhưng lại KHÔNG THỂ XÁC ĐỊNH DNA của chính CÔNG DÂN  BINH LÍNH của mình!!! Câu trả lời đơn giản và rõ rệt, chỉ vì muốn TIẾT KIỆM, không muốn "PHÍ" tiền vá thời gian  thử nghiệm DNA hàng trăm "xác chết" dù là "liệt sĩ".  Vì giảo nghiệm DNA  vừa tốn giờ và tốn tiền, chưa kể nếu biết rõ danh tính phải chuẩn bị báo tử, nghi thức kéo dài, tốn tiền tang lễ chi phí dịch vụ đất đai mồ chôn v.v  cho thân nhân.. Cho nên LỜ ĐƯỢC thằng ĐÁNH THUÊ, nhà nghèo, thất nghiệp  hay di dân nào đó, thì CỨ LỜ. Gia đình chúng nó chỉ cần ôm tấm vải mầu 50 ngôi sao là "hãnh diện" rồi!! Dân Rồng Teo Bắc phỉ chỉ cần "1 Sao" cũng đã chóng mặt!; Dân Ngụy ngục chỉ cần "3 Que" là đã tối tăm.. Huống gì Mỹ đến cả 50 cái! Mẹ khỉ, sướng thế còn gì!!!
Ôi Tổ Quốc, Tổ Cò là cái gì đây? Mày là Ai? Tổ Cò ơi, mày là cái khí gió gì mà sao bất cứ đứa nào nắm quyền lực sinh sát đều nhân danh Mày? Sao Mày lại dễ dãi và dễ dàng nhân danh đến vậy? Sao lại để những thằng bất nhân đại diện nhân danh mày? Sao lại để súng ống nhà tù thay mặt mày? Sao lại để bọn buôn bán vũ khí xử dụng mày? Tao chết vì Mày, hay vì quyền lợi của chúng nó, nhóm chình trị tổng thống, tướng lãnh, hay nhóm tập đoàn đại bản  gian thương đầu cơ lợi nhuận? Hay thật sự Tổ Cò, Mày cũng như tên Chúa Trời Thượng Đế, chẳng lá cái khí gió gì hết, chỉ là Cái Tên truòu tượng siêu thực dùng để lừa bịp quần chúng và xúi bẩy nhân loại này căm thù chém giết nhau cho QUYỀN LỰC và LỢI NHUẬN của đám ngừoi thiểu số gian manh? Tổ Cò ơi. Tao khinh bỉ Mày mãi mãi!!!
.
Chúng ta còn có gì để nói gì về nước Mỹ, và hệ thống kinh tế chính trị xã hội Mỹ nữa không?
Với quan điểm của Nhân Chủ, chúng tôi không cho là chuyện lạ bất thường, vì BẢN CHẤT CỦA NHÀ NƯỚC CHÍNH PHỦ đã man rợ thực dụng và vô đạo đúng như Heny DaviD Thoreau đã nhận định, "tất cả nhà nước chính phủ nếu tốt nhất cũng chỉ là thực dụng vô nhân; Cộng thêm đặc tính TƯ BẢN VI LỢI, thì tất là là chuyện đương nhiên phải xảy ra, vấn đề chỉ là ĐƯỢC PHANH PHUI ra ở mức độ nào mà thôi..
Điểm ngạc nhiên và phải đáng thắc mắc chính là QUẦN CHÚNG Mỹ; Con Người Mỹ, đặc biệt là gia đình thân nhân cũng như chính bản thân bọn lính Mỹ. Họ có còn NHÂN TRÍ hay không? Họ có còn NHẬN THỨC GIÁ TRỊ TỰ THÂN và NHÂ BẢN của HỌ không? Họ có còn NHẬN THỨC và KHẢ NĂNG xử dụng định chế và hệ thống chính phủ của họ là PHƯƠNG TIỆN phục vụ cho Họ nữa không? Họ có thấy rằng nó đã trở thành Chủ Thể Cai Trị họ và đang xúc phạm coi thường họ, xử dụng họ như những vật dụng trò chơi thuận tiện, xong việc rồi vứt bỏ  như hiện nay không?

No comments:

Post a Comment