Thursday, October 25, 2012

Bảo Vệ Sự Tinh Khiết của "Giống Nòi" sự "Vĩ Đại của Tổ Quốc":


Cập nhật;
Ngày 28-4-1996 tại nước Úc, tên "khủng bố" Marin Bryant (28 tuổi )(hiện nay, 2011, đã 43- Tù chung thân) một người bị bệnh chậm trí khôn, đã dùng một loại súng quân sự đến khu du lịch Port Arthur thuộc Hobart , Tasmania Úc, bắn một cách chuẩn xác chuyên nghiệp gây cho 35 người chết và 17 bị thương. Theo 'THÔNG TIN CHÍNH THỨC" của cảnh sát Úc và tòa án xử thì Martin Bryant hành động MỘT MÌNH - Với 'ĐÔNG CƠ" được nhà nước Úc cho giữ bí mật-vì lý do an ninh - Nhưng theo báo chí cho biết thì Bryant, một thanh niên con nhà giầu (Có tài sản do thừa kế- gần 2 triệu Úc kim) bị "ám đạt" một vụ tàn sát nổi tiếng và muốn được nổi danh như một tay sát nhân có hạng.. Cũng vì vụ án này thủ tướng Úc J.Howard đã thành công trong đạo luật cấm sở hữu và mua bán súng ở Úc, với chính sách mua lại các cây súng đang được dân chúng sỡ hũu trước đó... Tuy nhiên các nhóm phóng viên độc lập điều tra cho biết Martin Bryant một thanh niên bị bệnh "chậm trí" không thể dùng loại vũ khí quân sự cao cấp một cách chuyên nghiệp và bắn chính xác và có kế hoạch như vậy. Và ngay trong phiên tòa, những "nhân chứng", nạn nhân sống xót, không một ai THẬT SỰ CHỨNG KIẾN BRYANT bắn và cũng không xác định diện mạo Bryant rõ ràng..

Bây giờ đến Áo Quốc (Austria) tên khùng bố Anders Behring Breivik, 32, thuộc đảng "Quốc Gia cực Hũu), theo tin chính qui từ nhà nước Áo, cũng chỉ  "hành động một mình" vừa gài hai (2) vụ bom tại thủ đô Oslo, vừa đến trại hè trên đảo Utoya của đoàn thanh niên thuộc đảng Lao Động của Thủ Tướng Jens Stoltenberg đang cầm quyền tại Áo dùng súng bắn các trại sinh...Hắn rượt bắn từng người khắp trại- Con số tử thương hiện nay đã lên đến 97 người...
Cũng như vụ "ám sát Bin Laden", những thông tin chính thức cứ thay đổi từng ngày.. và không "ăn khớp".. ĐỘNG CƠ CỦA VỤ ÁN chưa rõ ràng- cứ chờ xem! và  Tùy sự phán đoán phân tích của độc giả vậy... !!! Bố khỉ..


Cũng xin nhắc thêm rằng tại Mỹ, một tên "khủng bố" cụu quân nhân Mỹ Timothy McVeigh, ngày 19-4-1995  đã đặt chất nổ tại tòa nhà chính phủ tại thành phố Oklahoma- gây cho 168 người chết, 680 người bị thương và tiêu hủy 324 tòa nhà trong vòng 100m.. Sau khi nhanh chóng điều tra FBI bắt thêm 3 tòng phạm "nông dân" khác Terry Nichols ,Michael, Lori Fortier. Theo "báo cáo chính thức" của nhà nước Mỹ.. thì nhóm "DÂN QUÂN" NÀY vì CĂM GHÉT NHÀ NƯỚC MỸ- nhất là sau khi nhà nước Mỹ tấn công và giết chết nhóm tôn giáo Divido ở Waco Texas.. Ngay sau vụ KHỦNG BỐ NÀY , Nhà nước Mỹ đã ra Đạo Luật chống khủng bố và Án Tử Hình Hũu Hiệu với mục đích giảm hiệu lực DÂN QUYỀN HIẾN ĐỊNH trong Tòa án, và ngăn chặn giảm "xá quyền" của Chánh Án  trong các vụ xử "trọng phạm"- cũng như TĂNG QUYỀN HẠN cho FBI và các cơ quan AN NINH..
Cho đến nay, những chi tiết liên quan đến vụ án cho thấy NHỮNG THÔNG TIN CHÍNH QUI của FBI đều bị cắt xén để buộc tội và kết án tử hình một mình McVeigh.. chẳng hạn như Chiếc xe tải chở toàn thuốc nổ là của Quân đội Mỹ, thuốc nổ được "xếp đặt phối hợp" sẵn rất chuyên nghiệp- phải do một chuyên viên thuốc nổ thực hiện với sức công phá đến mức phá hủy 324 tòa nhà trong vòng cả trăm thước, chứ không phải là từ các hóa chất nông phẩm mà những ngừoi khác "bán cho"  McVeigh.

Cảnh sát chính thức thông báo con số tử thương đã lên đến 87 người (Police: At least 87 dead in mass shooting, bombing in Norway)

Đã đến thời Cực ĐIỂM của cực hũu "chủ nghĩa quốc gia" kiểu Hitler, Mussonlini chăng? Thủ đô Áo Quốc Oslo rúng động vì hai vụ KHỦNG BỐ nhắm vào đảng Lao Động đang cầm quyền, đảng chủ trương đa nguyên và khoan hòa trong chính sách xã hội và di dân.

17 người bị thiệt mạng và hàng chục người bị thương. Sứ chấn động của quả bom làm hư hại hai tòa nhà bộ Tài Chính, bộ Dầu Hỏa và văn phòng Thủ Tướng Áo

Nguồn tin độc lập cho biết một người Áo 32 tuổi thuộc nhóm cực hũu đảng Quốc Gia Dân Tộc bị cảnh sát bắt giữ để điều tra. Tuy nhiên tất cả thông tin đều bị nhà nước cho giữ bí mật, chưa chính thức công bố rõ chi tiết.

Theo Duy Việt, đây không chỉ  đơn giản là một vụ khủng bố kiểu quốc xã Hitler, mà chính đây là sự khởi đầu của màn kịch "căng thẳng thị tộc" tại những xã hội Bắc Âu- đang có nền chính trị xã hội tiến bộ- với quyền lực an ninh cảnh sát rất giới hạn. Có thể từ đây CẢNH SÁT AN NINH sẽ có lý cớ chính đáng TĂNG QUYỀN HẠN kiểu nước Mỹ .

Tuy nhiên cũng nên biết rằng chủ nghĩa Quốc Gia Dân Tộc chủ trương Xã Hội Tinh Khiết Dân Tộc ở nước Áo cực mạnh trong thời Hitler và chỉ trở thành bóng mờ từ sau đệ nhị thế  chiến nhưng chưa bao giờ chết hẳn.  Nó đang sống lại khắp Âu Châu sau vụ 911 ở Mỹ. Và ngay tại Mỹ , Canada, Úc chủ nghĩa Quốc Gia Dân Tộc da Trắng (chủ nghĩa Thượng Đẳng Da Trắng -White Supremacy) cũng trổi dậy sau 911.

Các xã hội Âu Tây từng tiến bộ hài hòa nhân bản trong suốt nửa thế kỷ nay- "BỖNG  DƯNG" căng thẳng ngột ngạt vì làn sóng "BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC" vũ khí sắc bén của "chủ nghĩa quốc gia dân tộc"- Những tố cáo lẫn nhau "không yêu nước- phản bội dân tộc" cũng đang nổi lên lềnh bềnh...

Trong hai "cuộc biểu tình yêu nước" ỏ Việt Nam (Saigon HaNoi) chúng ta cũng nghe loang thoáng luận điệu "đứa nào không biểu tình là theo Tầu hết đấy"...

"CHIA ĐỂ TRỊ" vẫn là thủ thuật hũu hiệu của bọn NHÀ NƯỚC BẠO NGƯỢC- Và vũ khí hũu hiệu nhất để CHIA RẼ PHÂN HÓA XÃ HỘI gây nghi kỵ giữa các nhóm quần chúng không có gì hũu hiệu hơn "chủ nghĩa ái quốc, quốc gia dân tộc" .
NKPTC

No comments:

Post a Comment