Tuesday, October 30, 2012

Lòng Từ Tâm yêu Người của Đám "Dân Chúa": Hãy Làm Cho Dân Iran Chết Đói


Theo "đức tin" của Do Thái và đám Thiên Chúa Giáo, thì "giống người Do Thái" ở vùng Trung Đông là giống dân được gã râu xồm, vừa man rợ, bạo ngược, nhỏ nhen và hay ghen tức đố kỵ  Giê Hô Va, tiếng Việt gọi là Chúa Giời, nhận làm "Con Riêng". Không biết lý thuyết "cha nào con nấy" có đúng đắn khoa học hay không, nhưng theo kế hoạch mới của Do Thái đối với Iran thì xem ra có vẻ đúng!
   
    Bọn Nhà Nước Do Thái vừa đưa ra kế hoạch với đám nhà nước Mỹ và phương Tây (toàn là thiên chúa giáo cả với nhau) "tạo nạn đói cho dân Iran" với hy vọng rằng như vậy người dân Iran sẽ nổi lên chống chế độ giáo quyền tại nơi này. Thật là cực kỳ thông minh và nhân đạo, đầy thiên ý của Chúa!
   
    Là người Việt "tị nạn cộng sản, có tôn giáo, có văn minh, có Chúa, có Phật", chúng ta phải nhớ rằng đây chính là "chính sách chống cộng" của Ngụy ngục từ bao năm nay, chứ chẳng mới mẻ gì! Bọn Do Thái phải tôn Ngụy ngục bằng Cụ mới phải!!! Mẹ tiên sư cái sự đời!
   
    Chỉ có điều, chưa nói đến tính BẤT NHÂN,  nó thiếu "khoa học" và thiếu luôn cả bằng chứng thực nghiệm từ lịch sử, và nhất là đi ngược lại kinh nghiệm bản thân của chính những kẻ đưa ra "sáng kiến tối tăm" này.
   
    1- Thằng Bắc Hàn nó bỏ tự bỏ đói dân nó bao nhiêu năm mà có nổi loạn chống chế độ đâu? Nó còn mỉa mai hơn nữa là vì lý do chính trị kềm chế khu vực, Mỹ và phương Tây, Nam Hàn ngược lại cứ viện trợ kinh tế, giúp đỡ kỹ thuật cho Bắc Hàn bớt đói.. để mong rằng người dân Bắc Hàn biết ơn Mỹ, phương Tây,Nam Hàn rồi sau đó biết nhục mà nổi lên đối kháng..... cũng tịt ngòi chẳng thấy gì... ngoài những nỗ lực vượt biên bỏ chạy!

2- Thằng Mao Trạch Đông và đảng Cộng Sản Trung Quốc nó không chỉ bỏ đói, mà làm ra nạn đói, chết cả chục triệu dân Tầu phù, rồi tiến hành chiến tranh Triều Tiên, chết thêm một mớ.. Dân Tầu phù cứ cúi xụp lạy Mao đến giờ chưa thôi!!! Ấy nhưng khi mở cửa, có thức ăn, vật chất, và nhất là tư tưởng mới tràn vào giao lưu, thì mới thấy có đối kháng- và cường độ đối kháng đi đồng chiều với nhận thức trong khi nguồn vật chất thì trồi sụt từng mùa!
   
    3- Thằng Miên PolPot, nó vừa bỏ đói vừa đập đầu, mà dân Miên cứ nín khe như con chem chép! Đến khi mở cửa thông tin giao lưu, cả dân và quan Cộng sản học hỏi hiểu ra kinh tế chính trị thời thế bang giao, thì lúc này mới nhúc nhích đối kháng và chế độ Cộng Sản đành nhượng bộ đổi tên thành chế độ "Quân Chủ Xã Hội Chủ Nghĩa"! Bố tiên sư cái sự đời! Chuyện nghịch lý (oxymoron) nhưng có thật. Nghĩa là vừa có Vua phong kiến, vừa có đảng Cộng sản nắm quyền!
   
    4- Cuối cùng xét ngay trường hợp những kẻ ĐƯA RA SÁNG KIẾN TỐI DẠ này:

Cả dân tộc Do Thái, "bộ lạc thứ 13" trong đám con cháu Chúa Giời, khi bị Ai Cập  rồi đến  La Mã thôn tính đàn áp, có nổi lên chống không? Hay lôi nhau ra chống và còn nhờ La Mã  treo cổ cả chúa Giê Su! Sau đó đói khổ vượt biên bỏ đất đi tứ tán khắp thế giới! Đến thời Hitler, người Đức và Âu Châu  nó khinh bỉ đánh đập bắt giam bỏ đói mà có NỔI LOẠN ĐỐI KHÁNG không? Hay nhẫn nhịn chịu đựng, hoặc bỏ trốn (theo thống kê nghiên cúu- dẫn trong bài về Thụy Sĩ- thường những người Do Thái có nỗ lực bỏ trốn là những kẻ còn tiền và vàng gửi ở Thụy Sĩ- động lực sống còn của Do Thái)- hoặc may mắn chờ quân Liên Sô và Mỹ vào giải cứu. Còn không thì cứ tố cáo nhau để sinh tồn và chịu chết

Xét đến Việt Nam. Miền Bắc Việt Nam trước năm 1975, thẳng Hồ Chí Minh và lũ Việt Cộng nó vừa chơi ĐẤU TỐ, vừa cướp của tư nhân vào hợp tác xã, đâu có để cho người dân quyền tư hữu tự lo lấy việc no ấm vật chất như bây giờ đâu, mà sao dân chúng nó im khe như cái chũm mắm? Chỉ có đám người có tí "nhận thức suy nghĩ" còn sót lại của thời thực dân phong kiến là nhóm "Nhân Văn Giai Phẩm" thì mới "cục cựa đòi hỏi" chút chút, rồi im bặt.

   
-Ngay sau năm 1975, Việt Cộng nó không chỉ áp bức bắt đám Ngụy ngục to đầu đi "cải tạo", gia đình còn lại bị phân biệt đối xử, sau đó còn bỏ đói kinh khủng hơn nữa, nào ăn độn, nào quốc cấm từng ký gạo, ký trà v.v  CẢ NƯỚC ĐÓI (dĩ nhiên trừ bọn lãnh đạo chính phủ cao cấp vẫn no đủ phè phỡn)  Thế mà cả lũ Ngụy ngục trong Nam lẫn rồng teo Phỉ đần ngoài Bắc có nổi lên đối kháng không? Hay chỉ kéo nhau lẳng lặng đi VƯỢT BIÊN.
       
        Đó là chưa nói mức độ tệ hại là ngay khi vượt biên, đàn ông một đám, mà chỉ vài thằng hải tặc Thái, cũng uy hiếp cả tàu, giết người hiếp dâm ngay trước mặt, mà chẳng thấy thằng anh hùng Ngụy VNCH nào, thằng Bộ Đội Nhân Dân nào, anh dũng chống trả bênh vợ bênh con hết cả!!! Nhưng vừa bước chân đến "trại tị nạn" thì lại đeo lon đeo lá trở lại hạnh họe bạo ngược ra oai với đồng bào. Sau đó còn chia phe Nam Bắc chém giết nhau!!! Mẹ tiên sư cái "Giống Rồng Teo Lạc Tầm"!
         
Trở lại với vấn đề Do Thái và phương Tây đang thiết lập tiến hành một NẠN ĐÓI cho Iran! Nó bất nhân, phi khoa học, phản khoa học phi chứng cớ thực nghiệm. Chỉ còn lý giải được là nó đi từ SỰ ĐỐ KỴ CĂM THÙ và trên hết là LÒNG ĐỘC ÁC BẤT NHÂN TÍNH mà thôi.
   
    Chính tôi, người viết bài bù khú này, tận mắt, tận tai nhìn nhóm người "công giáo ngoan đạo", "phật tử thuần thành" gốc Ngụy ngục gào thét xỉa xói, yêu cầu "không bỏ cấm vận", không gửi tiền về Việt Nam .. "để cho họ đói khổ họ mới biết thân mà nổi lên". Và cũng chính Tôi, đứng thuyết trình tại hội trường báo Người Việt ở quận Cam, Cali đất Mỹ, cũng bị chất vấn và phải tranh luận lý giải cho một nhóm "Ngụy ngục đầu bạc" khi vận động về mở cửa, mở dân trí, nâng ý thức dân chủ, và nâng dân sinh trong tiến trình đấu tranh v.v
   
    Xét cho tận cùng, Chúa, Phật, Tổ Cò v.v chẳng là cái khỉ khô gì hết;  chỉ là một mớ trùu tượng siêu thực mà ngay chính những kẻ dùng nó cũng không đủ trình độ hiểu biết hay diễn giải. Nó chỉ được dùng làm cái cớ , những tấm khiên. mặt nạ che đậy để thi hành những việc tàn ác của những "con vật chưa thành người" mà thôi.

Quả thật, Để làm Ác bất nhân mà vẫn ngủ ngon mộng đẹp, người ta cần Tôn Giáo và Tổ Quốc Dân Tộc
    NKPTC

****************

Trường Hợp Cụ Thể Iraq

Lịch sử đương đại còn cả trường hợp cụ thể Iraq. Khi Mỹ và phương Tây tín đồ thuần thành Thiên Chúa Giáo tiến hành cấm vận Iraq để trừng phạt Sadam Husein, cũng với tính toán rằng dân Iraq sẽ nổi lên chống chế độ Sadam.. Không kể người lớn, 500 ngàn trẻ em bị chết vì thiếu dinh dưỡng , thiếu thuốc men do hệ quả trực tiếp từ chính sách cấm vận bỏ đói của Mỹ và Liên Hiệp Quốc-.Chế độ Sadam không suy yếu mà dân cũng chẳng nổi lên chống đối, trừ nhóm người Kurd do Mỹ tiếp tế vũ khí và tài chính, nhưng cuối cùng bị Mỹ bỏ rơi và bị Sadam thảm sát bằng bom hơi độc do Mỹ viện trợ cho Sadam, do chính Donald Rumsfel chuyển giao. Kết quả cuối cùng Mỹ phải hư cấu lý cớ để dùng bom đạn tràn vào chiếm đóng Iraq thì Sadam mới tan rã..nhưng nhân dân Iraq lại nổi lên.. chống Mỹ đến cùng cho đến hôm nay.

Bất nhân tàn độc gian trá sai lầm. Nhưng Mỹ không hề thú nhận, còn trâng tráo trơ trẽn ngụy biện một cách đê tiện. Cụu ngoại trưởng Mỹ đạo Công Giáo, gốc Tiệp Do Thái- M.Albright- khi được hỏi về hậu quả của chính sách cấm vận gây chết đói cho dân Iraq với nửa triệu trẻ em thiêt mạng, hơn cả số nạn nhân của bom nguyên tử tại Hiroshiama, M.Albright đã trâng tráo trả lời: "quyết định khó khăn nhưng đáng giá".. Rõ ràng đám chính phủ Mỹ ,nhà nước phương Tây chỉ muốn giết bớt người Iraq, chứ chẳng phải vì tin vào "tác dụng của cấm vận bỏ đói". Hành xử man rợ, tàn sát bừa bãi của lính Mỹ với người Iraq trong 10 năm qua cùng với sự bao che của giới chức Mỹ và báo chí chính qui Mỹ cũng như phươgn Tây, cũng đã chứng minh, Mỹ chiếm Iraq trong mục tiêu PHÁ HOẠI và TIÊU HỦY TIỀM LỰC HỒI GIÁO TRUNG ĐÔNG chứ chẳng để "xây dựng dân chủ" hay "kiến tạo quốc gia" con mẹ gì!!

   

No comments:

Post a Comment