Thursday, October 25, 2012

Thánh Chiến Tái Diễn?- Tuyên Ngôn Căm Thù và Bạo Ngược

Police in Norway
Bộ phim Video "Tuyên Ngôn Âu Châu Độc Lập" của tên khủng bố Na Uy được đăng trên trang Tạp Bút của hắn- Với nội dung dầy đặc não trạng thời "THÁNH CHIẾN" - cộng thêm những lập luận chống Hồi Giáo lấy từ các nhóm hũu khuynh chủ nghĩa Đại Do Thái và chủ nghĩa Quốc Gia Dân Tộc Ki Tô Giáo tại Mỹ- Nội dung mang một "luận thuyết" tàn bạo và sắt máu...

Rõ ràng, Anders Behring Breivik không chỉ hành động "một mình"- Và vấn đề không chỉ dừng lại sau gần 100 nhân mạng- Nó chỉ là bước mở đầu của một cuộc "THÁNH CHIẾN" toàn diện phi qui ước.
Có điều mỉa mai là huấn thị của Jesus Nazareth "phải yêu thương TẤT CẢ MỌI NGƯỜI như chính bản thân mình" nhưng trong 2 ngàn năm hiện hũu, các GIÁO HỘI KI TÔ chưa bao giờ thực hiện mà còn "huấn lệnh" cho tín hũu đi ngược lại- Kỳ thị, đố kị, và độc đoán. Mỉa mai hơn nữa, là những kẻ "Ki Tô Trắng" và "Âu Châu" này -cũng không thể dung chứa Ki Tô hũu "Vàng và Đen"-
Trong khi các kẻ "ki tô vàng và đen" lại cúc cung tận tụy một lòng với "ki tô Trắng" kỳ thị đố kỵ những "chủng tộc" khác và tôn giáo khác, đặc biệt là Hồi Giáo ( Đám Ki Tô Mít thường gọi Hồi giáo là "bọn chổng mông"- "Bọn chùm đầu"- Trong khi chính họ thừa biết đám "Ki Tô Trắng" thường gọi dân Á Châu là "bọn mắt híp" Slanty eyes" hay Gúc (gooks)..
Ôi cái tâm địa bán khai, dốt nát, bạo ngược nó lẩn quẩn u mê như thế đấy- Nó chộn lẫn đủ mọi thứ, nhân danh đủ mọi loại -từ tôn giáo cho đến chủ nghĩa quốc gia dân tộc- ái quốc.. v.v Nó vừa trẻ con, nghịch lý, phi khoa học, nhưng lại rất lôi cuốn- và khi đã bị cuốn vào- sẽ u mê rất khó thoát ra... Bởi nó được lập luận theo kiểu Leon Strauss rằng khi có một Lý Tưởng Cao Cả - Đại Nghĩa- thì mọi điều tàn bạo, hay xấu xa, dối trá đều được chính đáng hóa (noble deception- noble crimes)- David Henry Thoreau gọi là "Thuận tiện chính trị" (Political Expediency).

Từ khi "loài người" có mặt và tụ họp nhau thành các xã hội- Những tên phù thủy chữ nghĩa và bọn "quyền bính" đã tìm đủ mọi chũ nghĩa để NHÂN DANH CAO CẢ mà thúc đẩy con ngừoi tàn sát nhau, và làm nô lệ cho chúng nó. Hình như, đã có nhiều người thức tỉnh và đang vận động mở đầu khai trí thêm cho loài người sau khi Jesu, Thích Ca cũng bị bọn này LẠM DỤNG và đang băng hoại.. Mỗi người hãy tìm hiều học hỏi để tự cúu lấy tính NHÂN BẢN của mình và của mọi người !!! 

NKPTC

No comments:

Post a Comment