Tuesday, November 13, 2012

Quốc Heo bàn chuyện Xe tốc Váy

Khi một em bé lớp MẦM được hỏi: “ Cháu – Con  hãy tả vẻ đẹp của đường xe lửa cao tôc” có thể bạn sẽ nhận được câu trả lời:
“Miền Trung có những bãi biển xinh đẹp, như những nàng tiên đang ngủ. Có đường sắt cao tốc, giao thông thuận tiện, các nàng tiên sẽ được đánh thức”.
Bạn cũng có thể nhận được câu trả lời này của một người trưởng thành nếu như người này:
ĐUI MẮT và BỊ ĐIẾC LÒI  – vì đường cao tốc sẽ hủy hoại bao nhiêu kilômét rừng - sẽ tàn phá bao nhiêu con suối - sẽ làm bao nhiêu sinh vật mất môi trường sống - sẽ gây tiếng ồn như thế nào - Chỉ có kẻ ĐUI MẮT và ĐIẾC LÒI  mới có thể phát biểu như vậy!  Ây vậy mà Ông Đại Biểu tỉnh Dắk Nông LƯƠNG VĂN CỪ phát biểu thế đấy (tại đây tôi thành thật xin lỗi  những nguời khiếm khuyết.) 


Tôi không biêt dùng từ nào để việt  về y kiến của ĐẠI BIỂU Lương Văn Cư ngoài câu: “Ông là một người có  trí thông minh của bé LƠP MẦM – Nói cách khác trí thông minh của ông ngưng phat tiên từ lúc ông  2 tuổi”.  Viết tới đậy tôi cảm thấy tôi đang Ví Von như ông Lương Văn Cừ rồi, hãi quá làm tôi phải viết toẹt ra:
 “Lời pháp biểu của ông NGU không chiụ nổi”.

Nhưng ông Lương Văn Cừ là ai? Ông là ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI tỉnh Đắk Nông.  Nếu đại biểu của người dân Đắk Nông  phát biểu NGU như vậy thì người dân Đắk Nông không khá hơn được. Đọc tới đấy  quý đọc giả có thể sẽ chửi thề: “ĐM. Thằng ngu! Nói như thê mà nói được” hay : “Tổ cha  thằng phát biểu lếu lao – Không biết mà hay PHÁT BIỂU – Dùng tam đoạn luận rẻ tiền và ngu xuẩn”. Thay lời xin lôi và giải thích của tôi  xin quy vị bình tĩnh đọc lời nhận định của ông ĐẠI BIỂU TRẦN TIẾN CẢNH ( Hà Nam) :
“Các nước có chỉ số IQ cao đều xây đường sắt cao tốc. Ra nước ngoài tôi đi thử rồi. Tốc độ nhanh, an toàn, trẻ em đi học, bà mẹ đi làm … Việt Nam không phải nước nghèo, với quyết tâm chính trị, tôi đề nghị phải xây”.

Những gì mà tôi đã dùng tam luận rẻ tiền để nhận định về người dân Đắk Nông tôi thành thật xin lỗi người dân ĐẮK NÔNG  và cũng xin quý đọc giả cũng hãy chỉ thẳng mặt ĐẠI BIỂU TRẦN TIẾN CẢNH ( Hà Nam) như đã chỉ thẳng mặt tôi và hãy chửi như quý đọc giả đã chửi tôi. “ĐM. Thăng ngu! Nói như thê mà nói được” hay : “Tổ cha  thằng phát biểu lếu láo – Không biết mà hay PHÁT BIỂU – Dùng tam đoạn luận rẻ tiền và ngu xuẩn”.
Nếu đã dùng tam đoạn luận thì tôi mãn phép chỉ ông  một tam đoạn luận này chắc dễ nghe hơn:

“Các nước độc đảng thường đọc tài và Việt Nam  không là ngoại lệ .
Đại Biểu quốc hội của những nước độc tài thường là một lũ NGU và Bù Nhìn….”
Chắc là ông không phản đối gì về tam đoạn luận này của tôi?



( Các ĐB Nguyễn Ngọc Đào (Hà Nội), Lê  Vă n Cuôn (Thanh Hóa), Đào Xuân Nay (Bình Thuận) ĐB Hoàng Văn Toàn (Vĩnh Phúc) ĐB Phan Xuân Dũng (Huế)  ... cũng chung quan điểm nên xây đường sắt cao tốc)


Chúng ta đã thấy rõ sự ngớ ngẩn, ngu đần của các Đại Biểu Quốc Hội
Trong việc bàn thảo vấn đề phê duyệt  “xe cao tốc – xe chậm tốc” , nhưng nếu chúng ta  nhận biết được là:
“Quốc Hội tại Việt Nam chỉ là một nhóm bù nhìn – công cụ phục vụ cho Đảng” thì những cuộc tranh cãi trên chỉ là một màn kịch: “Dân Chủ” rẻ tiền. Khi ĐẢNG quyết định  thì QUỐC HỘI có làm gì được không?  Tại Việt Nam một nước độc tài Đảng trị thì quyết định của Đảng là trên hết không có QUỐC HỘI - QUỐC HÉO  nào thay đổi  được. Hãy nhớ lại dự án BÔ XEO (boxit) thì chúng ta hiểu rõ hơn.    



Nếu chúng ta chỉ biết cười vui và bu nhau đả kích – làm tro hề các Đại biểu Quốc Hội  thì tôi  nghĩ những người đáng bị cười là chúng ta vì chính CHÚNG TA  đang  là nhưng con “RUỒI đang bu quanh đống CỨT” mà Đảng bầy  ra! Mà  CHÚNG TA  không biết  đặt câu hỏi tại sao đúng vào lúc này  ĐẢNG  đạo diễn QUỐC HỘI làm màn kịch rẻ tiền này. thì chính chung ta mới là nhưng thằng NGU và đáng để chửi.


Giờ  chúng ta điểm lại một vài chuyện trong qúa khư thì hy vọng sẽ thây rõ chúng ta thật sự là một bầy “RUỒI bu quanh đống cứt của ĐẢNG bầy ra”:

1. Cách đây không lâu khi mà các chị - anh – em sinh viên với tấm lòng yêu nước phẫn nộ trước việc làm của nhà cầm quyền Trung Quốc xâm chiêm lãnh thổ và tập hợp nhau lại để cất lên tiếng nói phản đối, thì chúng ta đã gián tiếp bỏ rơi các bạn trẻ này để bu vao Đông cứt Thái Hà. Đông cứt Thái Hà đã gián tiệp giết chết tinh thần của các bạn trẻ, và chúng ta cũng  giúp sức cho Đảng làm việc này. Vì Thái Hà Đảng có thể giải quyết được, nhưng vấn đề lãnh thổ bị xâm chiếm Đảng không thể giải quyết.


2. Khi người ngư dân Việt Nam bị Trung Quốc cấm đánh cá trên lãnh hải của Việt Nam. Họ bị Trung Quốc  bắt và bắn chết một cách oan uổng ngay trên quê hương của họ, lòng dân sôi sục đòi lại công lý. Khi đó chung ta làm gi? Chúng ta lại bu vao ĐỐNG CỨT  mà Đảng bầy ra cho chung ta ăn: “BÔ XÍT- BÔ XÉO”.  Để cho bao nhiêu sinh linh của ngư dân Việt Nam phải chết oan uổng bởi Trung Quốc với sự giúp đỡ của Đảng qua việc im lặng trước những cái chết của ngư phủ Việt Nam. Vậy mà chúng ta cũng vô tình hay cố ý biến mình thành những công cụ giúp giết chết người dân Việt Nam. Vậy Chúng Ta có NGU không ? Dạ thưa Chung Ta “NGU không thể Tưởng được!” 


3. a/  Hôm nay khi mà Trung Quốc một lần nữa ngang nhiên cấm Ngư Phủ VN  đánh bắt hải sản  ngay trên lãnh hải của VN. Đảng CS sẽ giải thích như thế nào trứơc sự hèn yếu của nhà cầm quyền, giải thích thế nào cho người ngư dân Việt Nam khi họ bị bắn chết ngay trên lãnh hải của mình mà nhà cầm quyền chỉ giám viết :
“ Tàu Lạ” , nếu người dân hiểu rõ được rằng Nhà cầm quyền mà ngày ngày họ còng lưng ra nuôi – cái nhà nước mà đang sống trên mồ hôi nước mắt của họ - đang bán rẻ sinh mạng những người dân Việt Nam. Tại sao CHÚNG TA không  khóc với  gia đình những người ngư dân bị chết oan uổng đó, tại sao chúng ta không nói với đồng bao chung quanh chúng ta biết rõ Trung Quốc đang giết người Việt Nam trên đất Việt Nam và Đảng CS Việt Nam câm lặng gián tiệp ủng hộ cho hành động này. Hãy đánh thức lương tri của những người chung quanh chúng ta, để họ biết đồng cảm với những ngư phủ  chết vô tội, biết phân nộ trước cái ác - biết kinh tởm trước những cái sấu. Để cùng nhau cất tiếng nói bảo vệ lẽ phải, bảo vệ những giá lương tri căn bản mà họ đang bị chà đạp…


b/ Khi mà người dân Thái Lan yêu DÂN CHỦ - đứng lên đòi  nhà cầm quyền Thái Lan phải bầu cử lại. Tuy không thành công - Mặc dù bị đàn áp đẫm máu bởi nhà cầm quyền Thái Lan, nhưng đó nói lên tinh thân yêu DÂN CHỦ của người Thái Lan…mặc dù bị đánh, bị đàn áp và  hơn thế nữa phải hy sinh, nhưng  họ vẫn  chập nhận vì biết giá trị và ý nghiã của việc làm của họ làm, và sẵng sàng hy sinh tất cả.
Vậy mà chúng ta không phân tích, không nói cho người dân hiểu mà chúng ta lại BU vô đống CỨT mà Đảng bầy ra cho chúng ta ăn.
Qua đó tôi hỏi: Có phải các Đại biểu  quốc hội NGU hay chính CHÚNG TA  là những thằng NGU ???
“Ai cũng có thể làm sai - chỉ có tên NGU mới mắc hoài 1 sai lầm”
( Any man can make a mistake; only a fool keeps making the same one )


"Xét lịch sử xưa, dân nào khôn ngoan biết lo tự cường tự lập, mua lấy sự ích lợi chung của mình thì càng ngày càng bước tới con đường vui vẻ. Còn dân thì ngu dại, cứ ngồi yên mà nhờ trời, mà mong đợi trông cậy ở vua ở quan, giao phó tất cả quyền lợi của mình vào trong tay một người, hay một chính phủ muốn làm sao thì làm, mà mình không hành động, không bàn luận, không kiểm xét, thì dân ấy phải khốn khổ mọi đường. Anh chị em đồng bào ta đã hiểu thấu các lẽ, thì phải mau mau góp sức lo toan việc nước mới mong có ngày cất đầu lên nổi." (Phan Chu Trinh 1920)
Thứ Bẩy, ngày ấy, tháng này, năm đó

Tiến Sĩ và phó Tiến Sĩ 3Đình
(Tha phương cầu thực – No cơm ấm cật)

No comments:

Post a Comment