Tuesday, November 13, 2012

An Ninh Tình Báo Cao Cấp của Việt Cộng -12 triệu để được thầu in tiền nhựa cho Việt Nam

Công Ty in tiền Securency của Ngân Hàng Dự Trữ Liên Bang Úc đang bị điều tra vì hối lộ cho viên chức An Ninh Tình Báo Cao Cấp của Việt Cộng 12 triệu để được thầu in tiền nhựa cho Việt Nam

Nguồn: (RBA's new 'bribe' storm NICK MCKENZIE AND RICHARD BAKER October 30, 2009 )

Công Ty in tiền Securency của Ngân Hàng Dự Trữ Liên Bang Úc đang bi điều tra vì hối lộ cho viên chức An Ninh Tình Báo Cao Cấp của Việt Cộng 12 triệu để được  thầu in tiền nhựa cho Việt Nam. Theo cuộc điều tra theo dõi của cảnh sát Liên Bang Úc cho biết thì Công Ty Securency đã hối lộ cho Lương Ngọc Anh và đồng bọn trong công ty CFTD (Company For Technology and Development )(Công Ty Phát Triển Kỹ Thuật),thuốc bộ An Ninh (Nội Vụ)và thuộc trực tiếp điều hành của Đảng CSVN... Công Ty CFTD có văn phòng tại Franston Melbourne VIC nước Úc, với nhãn hiệu đăng ký dịch vụ dịch thuật văn bản v.v Nhưng thật ra là nơi trung gian hối lộ của đảng CSVN với giới chức nước ngoài đặc biệt là Úc thòi lòi. Riêng Lương Ngọc Anh nhận 5 triệu Úc Kim từ công ty in tiền Úc. Một đồng bọn nữa của Lương Ngọc Anh , là Đỗ Minh Thương, thuộc đảng viên cao cấp trong chức vụ đại diện cho Viêt Nam tại LHQ cũng dính líu trong vụ hối lộ này. Theo báo cáo của Cảnh Sát Liên Bang Úc, tổng số tiền 12 triệu hối lộ này được trả qua nhiều ngả, một trong số tiền này được trả bí mật vào ngân khoản của ngân hàng Thụy Sĩ.
Luật pháp của Úc nghiêm cấm công dân Úc cũng như Công Ty công và tư của Úc xử dụng mọi hành động hình thức hối lộ mua chuộc quan chức ở nước ngoài để tạo thuận lợi buôn bán, dịch vụ, xuất cảng v.v Nếu vi phạm sẽ có thể bị phạt và bị tù 10 năm.
Trọng tâm của cuộc điều tra của cảnh sát liên bang Úc không chỉ nhằm vào công ty in tiền nhựa Securency mà còn là phanh phui hành xử phi pháp hối lộ nơi nước ngoài của chính quan chức NGÂN HÀNG DỰ TRŨ LIÊN BANG ÚC và các giới chức ngoại giao liên hệ..kể cả tân và cựu Thủ Tướng Úc và Bộ Ngoại Giao Úc... Quốc Hội Úc đang cực lực đòi hỏi thủ tướng Úc Kevin Rudd cho công chúng biết rõ là chính phủ của ông TẠI SAO KHÔNG BIẾT VỤ THAM NHŨNG NÀY? Hay chính thủ tướng Úc biết những đồng thuận im lặng? Vì sự việc này đã kéo dài gần 10 năm kể từ khi Việt Nam chuyển từ đồng tiền giấy sang tiền nhựa.. và công ty Úc đã làm đủ mọi cách để TRÚNG THẦU kể cả hối lộ quan chức Việt Nam , điều mà LUẬT PHÁP LIÊN BANG ÚC NGHIÊM CẤM. Tưởng cũng nên biết công ty Securency của RBA Úc không chỉ liên quan tham nhũng với Viêt Nam mà còn vài nưóc khác trong dich vụ in tiền.. Sự vụ bị đổ bể và THƯƠNG NGHỊ SĨ BOB BROWN của Úc đã thúc đẩy một Ủy Ban Thượng Viện điều tra việc này...theo ông thì đây là một chuỗi việc làm gây nhục nhã xấu hổ cho danh tiếng của RBA và nước Úc (The Reserve Bank of Australia is facing calls for a Senate inquiry into the cash-for-contracts scandal engulfing its banknote printing companies.)
Báo chí cũng như quốc hội Úc dựa từ bằng chứng do Cảnh Sát Liên Bang Úc công bố, đang hạch hỏi đây có phải là cung cách "ngoại giao làm ăn" của cựu thủ tướng John Howard cũng như đương kim thủ tướng Kevin Rudd với các quốc gia độc tài Á Châu như Viêt Nam , Trung Quốc hay không? Vì vấn đề này đã khởi đi từ thời John Howard đến bây giờ. ...Tất cả đều nhấn mạnh là KHÔNG THỂ VIỆN LÝ DO LÀM LỢI CHO KINH TẾ để cố tình VI PHẠM LUẬT PHÁP KINH THƯƠNG CÔNG BẰNG của nước ÚC..
Để xem thằng thủ Úc "tưóng thân Á Châu" giỏi coỏng" tiếng Tầu Phù, me xừ Kép Rút (Kev Rudd) trả lời ra sao. và có qua được cơn sóng này không? Mẹ tiên sư làm thủ tưóng cái xứ dân chủ cũng quá khổ.. Đếch tự quyền làm theo ý được.. làm "lợi kinh tế" mà phạm pháp luật cũng bị chửi, bị đàn hặc, không chừng còn ở tù.. Mẹ tiên sư làm quan chức ở các xứ độc tài bán khai mới sướng.. Muốn làm gì thì làm..bị đổ bể thì huề cả làng, vì dân ngu đêch hiểu biết để lên án, báo chí đần ngục làm tay sai...đếch dám phanh phui.... (NKPTC)

No comments:

Post a Comment