Tuesday, November 13, 2012

NGA và Ấn Độ Hợp Tác Chế Tạo Siêu Hỏa Tiễn -Chiến Đấu Cơ - Thế Hệ Thứ 5

(Russia, India to jointly develop 5th-generation fighter)
Nga và Ấn thông báo sẽ cùng nhau hợp tác chế tạo Trực Thăng, Quân Xa, Chiến Xa, và Thế Hệ Thú 5 Chiến đấu Cơ. Hợp Tác chế tạo Vũ Khí và quân dụng khởi sự từ năm 2011 đến năm 2020.
Đặc biệt Nga và Ấn Độ cũng bắt tay chế tạo Hỏa Tiễn Siêu Âm (suppersonic missles) với tốc độ nhanh gần như KHÔNG THỂ BẮN CHẶN ĐƯỢC.. LOẠI Hỏa tiễn Siêu Âm này được đăt tên là BrahMos - là do ghép tên của hai con sông nổi tiếng của Ấn là Brahmaputra, và của Nga Moskva.. Hỏa Tiễn Siêu Âm này sẽ được trang bị cho các tầu chiến, chiến xa, và chiến đu cơ SU 30 v.v Đây là thành quả đặc biệt giữa Nga và Ấn để cạnh tranh với sức gia tăng chế tạo vũ khí cao cấp của Anh Mỹ và Liên Âu, Do Thái.. Việc tuyên bố công khai của Nga Ấn cũng là chỉ dấu cảnh cáo Mỹ và phương Tây không thể dùng những quốc gia như Pakistan, Georgia gây rối và cô lập Nga hay Ấn Độ...Chỉ còn Trung Cộng vì quyền lợi kinh tế lệ thuộc vốn- kỹ thuật, và thị trường Mỹ nên đang "đu giây" toòng teng... Cán cân lực lượng quân sự HÀNG NGANG...(SỐ LƯỢNG) CHẮC CHẮN Mỹ vÀ Tây âu chiếm thượng phong vì giầu có dư giả tiền bạc.. Nhưng cán cân HÀNG DỌC (Phẩm Chất, sức Công Phá) chưa thể vượt được mức thượng phong như mong muốn....
Nhưng mà Ôi thôi...Rốt cuộc CÔNG SỨC TRÍ TUỆ Nhân loại lại đổ vào vũ khí để hủy diệt HÒA BÌNH ĐỜI SỐNG sinh linh Hnh Phúc Con Người... Trong khi hàng triệu người ĐÓI KHỔ không NHÀ CỬA , BỆNH TẬT.. thiếu LƯƠNG THỰC, THUỐC MEN... mà chỉ cần vài chục tỉ Mỹ Kim là có thể giải quyết, nhưng lại không có.. TRONG KHI ĐÓ , hàng trăm tỉ Mỷ Kim, được đổ vào đề NGHIÊN CỨU và CHẾ TẠO SIÊU VŨ KHÍ.. Và hàng ngàn tỉ Mỹ kim đổ vào những cuộc chiến tranh XÂM LƯỢC, PHI NGHĨA, PHI NHÂN...Sao Con Người KHÔNG THỨC TỈNH trưóc những BĂNG HOẠI như thế nhỉ????
Đấy,,ĐÓ Là KẾT QỦA TẤT YẾU của chủ nghĩa VI LỢI TƯ BẢN và QUYỀN LỰC nhà NƯỚC.. BỌN CHÚNG là BẦY CHÓ SÓI.. như Jefferson CẢNH CÁO... ĐÃ HƠN 200 NĂM , cho đến nay, mấy ai hiểu được chân lý căn bản này? Con người vẫn còn thần tượng NHÀ NƯỚC, LÃNH TỤ CHÍNH TRỊ..
QUA 10 NGẰN NĂM ĐỊNH CHẾ PHONG KIẾN, cũng CHỈ CÓ 1/4 loài ngưòi MÓI BƯỚC SANG ĐƯỢC DÂN CHỦ.... Có lẽ phải trải qua một thiên niên kỷ tàn bạo CỦA NHÀ NƯÓC nữa , NHÂN LOI Mới TIẾN HƠN ĐƯỢC thêm xa BƯỚC NỮA CHĂNG..????

No comments:

Post a Comment