Sunday, December 14, 2014

Thủ đoạn giết người.

Hiện nay bọn chính phủ các nơi Âu Mỹ Úc cũng như độc tài cộng sản, tất cả đang gia tăng bày trò ra các vụ "khủng bố giả địch" nho nhỏ, (small false flag) như vụ "bắt con tin" ở Sydney khu Martin Place, nước Úc hôm nay, 15-12-2014(Jihadist flag at city centre siege) .

Tham Khảo Nguồn Tin:

Up To 40 Hostages In Sydney Financial District Coffee Shop, Jihadists Suspected; US Consulate Evacuated - Live Feed

LINDT AUSTRALIA CEO STEVE LOANE: PROBABLY ABOUT 30 CUSTOMERS, ABOUT 10 STAFF WORKING IN SYDNEY CAFE TODAY
"We have moved to a footing of a terrorism event," -NSW Police Commissioner Andrew Scipione
Only weeks after Australia broke up a plan by ISIS to publicly behead a member of public, reports suggest 2 gunmen are holding up to 40 hostages at a Lindt coffee-shop in Sydney, Australia. The terrorists have shown a black jihadist flag - which is not an IS flag - and has paraded the hostages at the windows. The coffee shop is directly across the street from the Reserve Bank of Australia - which is under lockdown.
=====

Mục tiêu của bọn chính phủ nói chung là dàn dựng tạo cảnh những vụ "khủng bố nho nhỏ" như thế này để:

 1- Củng cố nỗi sợ hãi thường trực trong quần chúng
2-  Củng cố vị trí, vai trò "nhu cầu" cảnh sát công an, quân đội, và quyền lực chính phủ
3-  Gây phân hóa, nghi kị lẫn nhau, nhất là giữa các sắc dân, đặc biệt "hồi giáo" (islamphobia)

Tất cả cho mục tiêu dễ cai trị, chính đáng hóa bạo lực, và ngăn chặn bất cứ cao trào đối kháng chính đáng nào khác, Đặc biệt là sau những khi tội ác và tội phạm của bọn nhà nước chính phủ bị phanh phui như vụ TRA TẤN BẤT NHÂN của chính phủ Mỹ và các chính phủ Đồng Minh Âu Úc. Chúng cần củng cố lại "lòng tin" vào chính phủ an ninh quân đội.

Vì vậy, chúng tôi thấy có nhu cầu đang tải lại bài viết của ông John Kaminski do chị Đông Sơn phỏng dịch năm 2010, như một nhắc nhở thường trực cho chúng ta về THỦ ĐOẠN của QUYỀN LỰC và sự yếu đuối súc hóa của chúng ta, nếu tính nhân bản trong mỗi chúng ta không được thường trực nuôi dưỡng.
nkptc
==
Thủ đoạn giết người.

Khi tuyên truyền bịa đặt che khuất thực tế, những con người như bạn bị giết hàng loạt.

John Kaminski.

23 tháng 01, 2010.

Thủ đoạn để giết người là đừng biết gì về họ. Đây là những điều mà bọn tư bản tài phiệt đã giữ bí mật không để chúng ta biết trong bao nhiêu năm qua.

Tất cả những người mà chúng ta được thông báo rằng họ là kẻ thù của chúng ta? Thật ra không phải vậy.  Nhưng chúng ta đã được thông báo thế, để chúng ta mặc nhiên giết họ.  Bạn có nhớ được khi nào việc này đã xảy ra không?  Nó đã và đang xảy ra hàng ngày trong cuộc sống của bạn.  Từng ngày từ khi đất nước chúng ta hiện diện.  Từng ngày từ khi con người có mặt trên trái đất này.

Chúng ta đặt điều dối trá về người khác để chúng ta có thể ăn cắp những gì họ có.  Đây là điều kiện của con người.

Để giết một ai đó mà bạn biết nó khó khăn hơn nhiều lắm.  Dĩ nhiên, là có những trường hợp ngoại lệ.  Chẳng hạn những tội đại hình, như hiếp dâm con gái của chính bạn, thì nhà chức trách sẽ lập tức đến ngay dù ở bất kỳ trường hợp nào. Phản bội lại đồng bạn có lẽ là cách phổ biến nhất để bạn bị giết.

Bàn chuyện về người Do Thái mà không khen nịnh bị xếp vào hàng 10 lý do hàng đầu để mình bị giết, nhưng tôi nghĩ rằng tổng số nạn nhân vẫn ở dưới mức số kẻ sát nhân / nạn nhân bị giết do guồng máy chiến tranh của đám Do Thái dù ở bên phe ta hay phe đich, vì cả hai phe đều bị điều khiển mà, trong mọi cuộc xung đột ít nhất là kể từ cuộc Chiến tranh Crimean (cuộc chiến tranh dành ảnh hưởng lãnh thổ vùng bán đảo Crimea ở Biển Đen, xảy ra từ tháng 10-1853- tháng 2-1856, giữa Đế quốc Nga chống lại liên minh Đế quốc Anh, Pháp, Đế quốc Hồi Ottoman, vương quốc Sardina, và nước Áo Hung Nassau). Nhưng bạn đâu có nhớ đó là khi nào, phải không?  Họ đâu có cho bạn biết về những cuộc chiến tranh đã qua, mà chỉ cho biết những cuộc chiến mới, và những cuộc chiến  mà họ muốn xẩy ra.  Họ luôn luôn lập kế hoạch cho một cuộc chiến tranh nào đó. Bạn có để ý để thấy không ?

Hầu hết giết người hẳn nhiên là không công bằng.  Bạn chẳng bao giờ muốn nó xẩy đến cho chính mình.  Bạn có thể muốn cho một người nào đó biết những hình ảnh sự sống loé qua tâm trí của bạn khi bọn lính Mỹ mơ màng vì xì ke, ma túy, hành động theo đường lối huấn luyện của bọn Do Thái, hãm hiếp con gái bạn, tàn sát vợ bạn, và moi ruột của bạn môt cách chậm rãi trong khi tai hắn đang đeo ống nghe loại nhạc khích động gào thét.

Nghe như là chuyện ở Irắc vậy, phải không nào?  Trong tâm trí của bạn có nghĩ rằng những quốc gia Palestine, Irắc, A Phú Hãn và tất cả những nơi khác mà chiến tranh tàn phá chỉ là những cuộc thử nghiệm cho một cuộc chiến khổng lồ không?  Bạn đã đoán được chính xác nơi nào cuộc chiến hũy hoại khổng lồ đó sẽ xẩy ra không?

Nếu bạn nói ở khắp mọi nơi, bạn có thể có câu trả lời đúng đấy.

Tôi đang nói về cả chính đất nước của bạn đó, Ông thần ạ! Tâm trí của bạn đang ở tận đâu huh?

Một người  thân của tôi một lần đi thăm các ngôi đền cổ ở Mễ Tây Cơ trở về, lên án tục lệ dùng sinh mạng của con người cho việc tế thần là man rợ.  "Và những người Mayan thường moi tim nạn nhân ra ", cô ấy kể rít lên như vậy.

Việc này làm tôi nhớ đến những truyền thuyết của giới pháp sư Druid (giáo sĩ gốc Celtic- Ấn Âu thời cổ), để chào mừng ngày đồng chí, họ vây bắt  tất cả các tội phạm và những kẻ đãng trí lang thang, hay quịt nợ, rồi đặt nạn nhân vào trong một cái lồng đan bằng mây và nướng sống họ trên giàn hỏa.  Nói về một bài học KHÁCH QUAN cho xã hội con người nói chung là như vậy.

Nhận ra xác chết đó là một người bạn quen biết là cả sự khác biệt.

Và bây giờ bọn chúng đã hoàn thiện nghệ thuật giết những con người đang sống hiện thực ở A Phú Hãn bằng cách bấm nút từ thành phố Tampa (Florida Mỹ), chúng ta sẽ không bao giờ được biết đến những con người bị giết này thực sự là ai nữa, có phải không ạ?

Có lẽ bạn đang nghĩ rằng bạn may mắn hơn họ.  Hãy cứ nghĩ như thế đi cho đến khi nó xảy ra với chính bạn, và một trong số các máy bay bắn giết tài tình không người lái đó bay đến khu vực phố xá của bạn.

Mánh lới để giết người dễ dàng là đừng biết gì về họ.

À, và biết bao nhiêu nổ lực đã giúp chúng ta để không biết họ là ai!  Đặc biệt từ các tờ báo Do Thái ở New York.

Hãy nhớ câu chuyện về lồng kín nuôi trẻ sơ sinh sanh non từ Kuwait, câu chuyện đã ray rứt  trái tim chúng ta về binh sĩ Irắc lôi trẻ sơ sinh sanh non ra khỏi lồng kín đó để đám người Hồi giáo man rợ cướp đi các dụng cụ thiết bị y khoa này?

Tất nhiên bạn sẽ nhớ rằng cuối cùng lòi ra sự thật là không phải chỉ có nhân chứng giả chính là người con gái của đại sứ Kuwait, mà toàn bộ sự kiện là một kịch bản đã được soạn sẵn cho guồng máy chiến tranh do công ty tuyên truyền nổi tiếng Hill & Knowlton ở khu phố Madison Avenue (NY) 

Nhưng những dối trá tuyên truyền này đã xếp đặt để hòa nhịp điệu trong não trạng người Mỹ cho việc tướng Barry McCaffrey tàn sát 10.000 người Irắc khi họ bỏ chạy khỏi Kuwait trên “Xa lộ tử thần”, Highway of Death và người Mỹ mê muội cũng chỉ thoáng nhăn mặt nhẹ khi nghe đề cập đến sự tàn sát giết người đó.

Hãy nhớ đến màn kịch chất uranium của Bush chỉ là một cái cớ vớ vẩn để tiếp tục dội bom tan nát  lãnh thổ Irắc.  Sự việc này được tên tổng thống Mỹ kèm thêm vào với việc phóng đại nỗi sợ tưởng tượng những máy bay không người lái của Irắc đến ném bom Long Island trong chưa đầy 1 giờ thông báo. (vụ Mỹ tố cáo 1 kỹ sư Ai Cập chế tạo máy bay không người  lái tại LongIsland 2008-Predator Drone ‘UAV’ On Long Island Sparks Terror Investigation ) Trong 20 năm qua, bom đạn của Mỹ, Anh, và Do Thái  đã giết chết 6 triệu người Irắc.

Bọn họ đúc kết bằng việc vội vã treo cổ Saddam Hussein với lý do rằng ông ta đã giết chết khoảng 200 người đối kháng; còn kẻ “chiến thắng " George W. Bush, giết hơn 2 triệu người Irắc thì vẫn nhận được tiền thù lao thật lớn cho những lần ấp úng với công chúng từ xa.

Hãy nhớ những gì mà tất cả những tên Do Thái đó tố cáo người Đức đã gây ra cho họ, để rồi kết quả là người Mỹ đánh đập và giết chết những chủ hiệu người Mỹ gốc Đức trong không khí dẫn đến Thế Chiến thứ I.  Hãy nhớ những gì mà tất cả đám Do Thái đó tố cáo người Đức đã gây ra cho họ trong Thế Chiến II để có kết quả là cuộc thả bom thiêu rụi thành phố Dresden giết chết 350 ngàn người chỉ trong hai ngày. (The WWII Dresden Holocaust - 'A Single Column Of Flame')

Hãy nhớ đám người Nhật hung tợn đó, và những gì CHÚNG TA đã gây ra cho họ tại Hiroshima, 75.000 người bị giết trong một khoảnh khắc, con số toàn bộ là 400.000 sinh mạng con người, và sau đó chúng ta đã gây ra thêm một lần nữa tại Nagasaki. Dù biết rằng chúng ta đã chiến thắng cuộc chiến này rồi.  Điều quan trọng cần nhớ là nước Mỹ -do- bọn- Do Thái-điều-khiển- đã  NHỬ MỒI cho Nhật Bản để lôi họ vào cuộc Thế Chiến thứ II, sau khi bỏ nhiều thập niên chi tiêu thiết bị vũ trang cho Nhật với nổ lực giúp sức của chủ ngân hàng Jacob Schiff (người Do Thái  đã “tặng” Nhật 200 triệu Mỹ Kim trong cuộc chiến Nga Nhật-  Hạm Đội Nga bị thua tại Vladivostok 1905) và bạn bè của hắn.

Hãy nhớ rằng một âm mưu lừa gạt lớn nhất thế kỷ mới này của chúng ta, cái thủ đoạn của 9/11, sự kiện mà những tên lãnh đạo Mỹ-bị-Do Thái-điều-khiển, đã giết chết 3.000 sanh mạng người dân của mình và đổ lỗi cho nhóm du mục A Phú Hãn để tăng thêm nỗ lực tạo ra chiến tranh THƯỜNG TRỰC và LIÊN TỤC trên khắp thế giới.  Mới vừa đây tôi được biết rằng Hà Lan đã cho phép quân đội Mỹ lập trại trong Aruba và Curacao, (thuộc địa của Vương quốc Hà Lan tại Nam Mỹ) để chuẩn bị cho một cuộc chiến chống lại Venezuela sắp tới.  Số người chết dự đoán sẽ tăng hơn lên, như từ xưa đến giờ.

Thủ đoạn để giết người là không cho chúng ta hiểu biết gì về người đó.  Khi bạn hiểu biết về người nào, bạn không giết họ, mà bạn dần dà yêu thương họ, và quí mến trân trọng những gì thuộc về họ, và tôn trọng phong cách cần mẫn cố gắng sống một cuộc sống tử tế xứng đáng của một con người, mà không thành vấn đề là họ sống ở đâu hoặc họ thờ phượng ra sao.

Nhưng điều này không còn có ở thế giới này nữa rồi, có phải thế không?

Việc tuyên truyền hư cấu đã che khuất thực tế, và trong mọi trường hợp, nó là một công thức đã được chứng minh cho sự tuyệt chủng.

(Đông Sơn phóng dịch)

==========
The trick to killing someone

When spin eclipses reality, people like you die in droves

23rd January 2010

The trick to killing someone is not to know them. That’s what the moneymakers have kept secret from us all these years.

All those people we were told were our enemies? They weren’t. But we were told that so we would kill them. Do you remember when that happened? It has happened every day of your life. Every day of our nation’s existence. Every day humans have existed on this Earth.

We tell lies about other people so we can steal what they have. It is the human condition.

It’s much harder to kill someone you know. Sure, there are exceptions. Some things, like the rape of your daughter, are capital offenses, immediate dispatch authorized under any circumstances. Betraying your friends is probably the most popular way to get yourself killed.

Talking about Jews in an unflattering way ranks definitely among the top ten ways of getting yourself killed, but I think that total remains well below the level of killing/getting killed by the Jewish war machine on one side or the other, which they both control anyway, in every conflict since at least the Crimean War. But you don’t remember when that was, do you? They don’t tell you about the old wars, only about the new ones, and the ones they’d like to have. They are always planning a war. Have you noticed?

Mostly, killing someone just isn’t fair. You wouldn’t want it done to yourself. You’d want someone to know the life images that flashed through your mind as the drug-addled American soldiers following their Israeli training raped your daughters, slaughtered your wife, and eviscerated you in slow fashion while listening to heavy metal music on their earphones.

It sounds like Iraq, doesn’t it? Has it crossed your mind that Palestine, Iraq, Afghanistan and all those other war-ravaged places are just trial runs for the big show? Have you guessed where exactly that is going to be?

If you say everywhere, you can get good odds.

This is your country I’m talking about, Jethroe! Where has your mind gone?

A close relative of mine once returned from the ancient temples in Mexico decrying the practice of human sacrifice as barbaric. “And the Mayans used to cut the hearts out of their human victims!” she shrieked.

It reminded me of the Druid legend when, to celebrate the winter solstice, they rounded up all the criminals and deadbeats, put ’em in a wicker cage and fried ’em up. Talk about an object lesson for the society at large.

Realizing that the corpse is someone you know makes all the difference.

And now that they’ve perfected the art of killing real live people in Afghanistan by pushing buttons in Tampa, we’ll never get to know who these folks really were, will we?

You were probably thinking you were better then them. Hold that thought when it happens to you, and one of those fancy killer drones visits your neighborhood.

The trick to killing someone is not to know them.

And oh how much help we get not knowing them! Especially from the Jewish New York newspapers.

Remember the incubator story from Kuwait, the heart-rending tale of how Iraqi soldiers ripped newborn babies out of their incubators so that the savage Muslims could steal the equipment? Of course you remember that it turned out that not only was the witness the ambassador’s daughter, but that the whole charade was scripted for the war machine by the prestigious Madison Avenue public relations firm of Hill & Knowlton.

But it set the tone in the American mind for Gen. Barry McCaffrey to murder 10,000 Iraqis fleeing Kuwait on the Highway of Death, and the comatose Americans barely lifted an eyebrow at the mention of it.

Remember the uranium charade played by Bush as a flimsy excuse to continue bombing the hell out of Iraq. This was accompanied by the American president raising the specter of Iraqi drones bombing Long Island with less than an hour’s notice. In the last 20 years, American, British, and Israeli bombs have murdered some 6 million Iraqis.

They wound up lynching Saddam Hussein over the pretext that he had killed some 200 dissidents; the “victor,” George W. Bush, murdered more than 2 million Iraqis and still receives large speaking fees for mumbling in public from remote locations.

Remember what all those Jews said the Germans did to them that resulted in Americans beating up and killing German-American shopkeepers in the runup to World War I. Remember what all those Jews said Germans did to them during World War II which resulted in the firebombing of Dresden that killed 350,000 people in two days.

Remember those nasty Japs, and what we did to them at Hiroshima, 75,000 murders in a single instant, 400,000 overall; then we did it again at Nagasaki. And the war was already won. It’s important to remember that the Jewish-run United States LURED Japan into World War II, after spending decades of arming them thanks to Jacob Schiff and his banker friends.

Remember the greatest scam of our new century, the 9/11 caper, where Israeli-controlled American leaders killed 3,000 of their own people and blamed it on Afghani nomads to further attempts to make permanent and continuous war on the whole world. Now I notice that Holland has granted the U.S. permission to station troops in Aruba and Curacao, in preparation for the coming war against Venezuela. The death toll is expected to rise, as ever.

The trick to killing someone is not to know them. When you know someone, you don’t kill them, you learn to love them, and appreciate them for what they are, and respect how diligently they are trying to live a decent life, no matter where they live or how they worship.

But it’s not that kind of world anymore, is it?

Spin has eclipsed reality, and in all circumstances, that is a proven recipe for extinction.

John Kaminski is a writer who lives on the Gulf Coast of Florida, ever grieving for those who have been betrayed by bad luck, but ever grateful for this rewarding but fatal opera we call life. www.johnkaminski.info

No comments:

Post a Comment