Wednesday, December 10, 2014

Khủng Bố Giả Địch của Mỹ và Thế Chiến thứ 3??? Hay là Cái Gì?

Tuần qua, một bản tường trình đặc biệt từ trang thông tin WhatDoiesItMean.com với nội dung rất  lớn, quan trọng đáng chú ý. Nhưng Chúng tôi đã không đăng tải ngay, để dành thời gian tham khảo và tìm hiểu về "nguồn" của  tin này như thế nào.

Có vài nguồn thông tin chất vấn về tính khả tín của trang thông tin WhatDoesItMean này:

1- Sorcha Faal - RationalWiki Truy nguyên và nghi ngờ gốc gác bất định bí ẩn của trang.

2-'Sorcha Faal' disinformation on net neutrality  Chất vấn nội dung các bản tin theo "căn bản chính qui" và cho trang này là bẻ hướng thông tin! mang vóc dáng  "thuyết âm mưu hữu khuynh". Nhưng kỳ thật, Bộ Nội An Mỹ lại dùng trang này làm bằng chứng răn đe dân Mỹ!!! Trang này kết luận gần như Nhân Chủ, rằng khả năng bà "Mẹ Bề Trên" này làm công việc gây tác dộng và đo lường phản úng quần chúng, rồi điều hướng về qui phục quyền lực quốc gia!

Chúng tôi cũng đánh dấu hỏi về trang này, Theo kinh nghiệm của chúng tôi về cách đưa tin cũng như trình bày của trang, và NỘI DUNG TỪ NGỮ DÙNG TRONG BÀI VIẾT-  có nhiều phần là MỤC TIÊU BẺ HƯỚNG để đo lường số lượng và thành phần vào trang. Nó mang vóc dáng của một hai nhân viên CIA/MOSSAD  giả vờ già địch "thiếu chuyên môn" như trong lối viết phê bình "điệu nghệ" nơi các trang có uy tín (tiếng Anh gọi là troll- tiếng lóng tính báo Do thái là hasbara) A Guide To HASBARA TROLLS

Tuy nhiên- nếu nhìn thuần lý thông tin tự do, thì với cương vị cá nhân của nữ tu, (không phải của Tu Viện) đúng là của một "nữ tu yêu thông tin chính trị ", có quan hệ cao  rộng, xầm xì bên trong cung đình triều chính v.v rồi  làm việc viết lách trong những lúc hết giờ " ban phép" hay  cầu nguyện chúa Giời.  Chúng tôi cho rằng khả năng xác xuất giả thuyết thứ hai này thấp.
Dù vậy, chụp mũ  tội trang này là  "Thuyết Âm Mưu" không còn hữu hiệu nữa! Bao nhiêu Thuyết Âm Mưu trước đây, hiện nay đã là SỰ KIỆN ÂM MƯU (conspiracy facts) hết cả. Những nơi "thuyết âm mưu" còn tồn đọng thì chính đó là những trang chính qui và của Nhà nước chính phủ như CNN, FOX News,  New York Times ABC, 7news, 9news v.v , Chỉ toàn tung tin thất thiệt tố cáo vô bằng chứng!  

Ngay tạp chí chính qui từng làm tin cho chính phủ  như "Foreign Policy" cũng đã phải đổi hướng viết đa chiều kiểm chứng thông tin kỹ lưỡng để giữ uy tín và giữ những độc giả có trình độ. Nói chung chúng ta luôn cởi mở để sẵn sàng chấp nhận những điều không thể nghĩ đến nhưng chứng cớ đầy đủ - "Think of the UNTHINKABLE-" vì chúng ta vẫn thường thấy sự thật còn lạ lùng hơn cả chuyện giả tưởng (truth is often stranger than fiction)

Chúng ta phải nhìn những điểm khác để nhận định phê phán. 

Tuỳ quí độc giả tham khảo thêm.

WhatDoesItMean.Com


Trang WhatDoesItMean do một nữ tu Maria Theresa, là Mẹ Bề Trên của giòng Sorcha Faal gốc Ái Nhĩ Lan. Xét thấy nội dung bản tin có những điểm đáng chú ý và đồng bộ với sự kiện Quốc Hội Mỹ đưa ra đạo luât "tuyên chiến" với Nga ; cũng như những diễn biến ISIL và việc chính phủ Do Thái theo chủ nghĩa đại do thái Zionism có những hoạt động chính trị trực tiếp tại  Ukraine và được trợ lực chặt chẽ của chính phủ Âu Mỹ Úc. Israel’s Secret Plan for a "Second Israel" in Ukraine
Tài phiệt "quốc tế" được đưa vào làm bộ trưởng của Ukraine Fight Breaks Out In Parliament

Những diễn biến này rất tương ứng với những nhận định của trang Nhân Chủ rằng Do Thái mới thật sự là kẻ đứng sau thánh quốc ISIL; cũng như những "căng thẳng" giữa Nga và Âu Mỹ Úc chẳng qua là kịch bản của tất cả những "tay chơi" đồng diễn xuất, với mục tiêu gây hoang mang sợ hãi chiến tranh  trong và giữa các xã hội để  củng cố định chế và quyền lực tập đoàn nhà nước chính phủ, cũng như tái phối trí nền kinh tế tài chính toàn cầu như một mạng lưới khống trị.


Theo chúng tôi, khả năng thứ nhất:

-Bản tin này có phần CHỦ ĐỊNH của tình báo, mà bà Mẹ Bề Trên này "vô tình" làm bổn phận thông tin độc lập (cũng như trang Chủ Quyền Nhân Chủ). Bản tin nhằm tạo một hoang mang căng thẳng phụ song hành với những diễn biến vừa qua tại Ukraine, ISIL. Mục tiêu khơi dậy "tự ái chủ nghĩa quốc gia" và niềm tin vào "quyền lực trách nhiệm chính phủ". Trước mắt là "nhà nước Nga Putin" sẽ mạnh mẽ và "được dân Nga thuần phục trông chờ" hơn nữa!  Sau đó là "tinh thần căng thẳng" giữa và trong các xã hội, và như vậy vai trò nhà nước an ninh sẽ mặc nhiên được củng cố với sự tuân phục của quần chúng hơn nữa. 

-Khả năng thứ hai  bản tin có thể đúng với xác suất cao, nếu giả định rằng vùng hoạt động thông tin của bà Mẹ bề trên này rất sâu tại Nga. Hiện nay giáo quyền thiên chúa giáo tại Nga rất lớn.- giòng nữ tu này có tu viện tại Nga- Và cũng như các chuyên gia chính trị trước chúng ta như L. Fletcher Prouty Antony Sutton  - sự hiện hữu công khai của nhóm  Bilderberg Meetings sau bao năm hoạt động kín, khiến những ai "nói về nó" bị mỉa mai là "thuyết âm mưu" với  Nghị Trình 21**What Is Agenda 21. Thì một "chính phủ ẩn tàng" đang phát động một chiến dịch lâu bền làm suy yếu bất cứ xã hội nào không nằm trong qui trình quyền lực của nó. Trong đó tạo chiến tranh thường trực, gây căng thẳng thế giớic là một nền tảng của kế hoặch.

Từ đó tái phối trí chính trị  địa dư các khu vực như Trung Đông chưa thuần phục- chúng ta đã và đang chứng kiến- Do Thái - ISIL- và vùng Đông Âu Ukraine để bao vây và tách nhỏ nước Nga, nước duy nhất còn lại có khả năng quân sự cao cấp đe doạ "ngôi vị" và đối kháng kế hoạch của Âu Mỹ Do Thái-  cũng như tiềm lực sản xuất kỹ thuật cao cấp thương mại cạnh tranh thị trường Âu Mỹ- sau khi Âu Mỹ đã biến Trung Quốc thành thị trường vây kín mất khả năng sáng tạo và tự chủ. 

Đó là lý do tại sao Trung Quốc "cộng sản độc tài "văn hoá" Á Châu", nhưng lại được ưu ái nuông chiều, đầu tư chuyển giao công nghệ kỹ thuật (giới hạn) từ Âu Mỹ Úc- Trong khi Nga, xã hội  Âu Tây "văn hoá" thiên chúa giáo, dân chủ gián tiếp... lại bị thường trực đố kỵ và bao vây!

Chúng ta cần nhớ rằng, không chỉ "nước Mỹ" có hơn ngàn căn cứ quân sự CAO CẤP khắp thế giới, mà chính là Do Thái nữa. Nơi nào có căn cứ Mỹ là nơi đó có trung tâm Mossad. Không thể chối bỏ rằng người Chủ nghĩa đại quốc gia Do Thái đang nắm nhiều chức vụ then chốt trong nền chính trị và kinh tế tài chính và truyền thông nước Mỹ.The Federal Reserve - Zionist Jewish Private Bankers - Rense *Zionism's Master Plan for World Power *Zionism and American Jews - Institute for Historical Review *US Political System 'Controlled by Jewish-Zionist Interests 

Sự kiện này không còn là "thuyết âm mưu" hay "bài do thái", mà học giả chính qui John Mearsheimer, Stephen Walt cũng như chính trị gia chính qui như Malcolm Fraser Dangerous Allies  Bob Carr đã xác nhận.

Do đó, chúng tôi quyết định đăng tải và tóm gọn để gửi đến độc giả cho kịp thời điểm diễn biến thế giới,  như một thông tin dè dặt. Và tùy quí độc giả tham khảo truy cứu thêm, rồi có nhận định riêng. Vì dù gì, dù có bẻ hướng thông tin chăng nữa, nó cũng có cần những dữ kiện thật để làm nền mà  chúng ta cần biết đến. Thí dụ như cuộc GẶP GỠ bất ngờ lạ lùng ngắn ngủi của tổng thống Pháp F. Hollande và Putin tại phi trường Mascơva là CÓ THẬT cũng như những động thái quân sự tại Nga và Mỹ đều đã xảy ra.

NKPTC
================

  Kế Hoạch Giả Địch và Thế Chiến Thứ 3: Pháp hoảng sợ CẢNH BÁO Nga về kế hoặch khủng bố của Mỹ "Khủng Bố Ngoạn Mục"

* Theo một bản báo cáo đặc biệt từ Nga và từ hai cơ quan tình báo quốc gia và quân sự của Nga và của Pháp -cho biết tổng thống Pháp Hollande đang lo lắng đối đầu một viễn cảnh kinh hoàng có khả năng huỷ diệt Âu Châu và thế giới- khi cơ quan an ninh tình báo quốc gia Pháp thông báo cho tổng thống Hollande biết Mỹ / Do Thái đang chuẩn bị một vụ tấn công khủng bố "giả địch" tại Âu Châu để đổ thừa cho Nga trong mục đích tấn công Nga và khống trị vùng Ukraine và Tây Nga.

Theo bản báo cáo an ninh, tổng thống Pháp F. Hollande, vào ngày thứ bảy- 6-12-2014, đã phải giả vờ đi công du  thăm quốc gia Kazakhstan, rồi nửa đường gọi điện thông báo cho Nga yêu cầu được đáp khẩn cấp xuống phi trường  quốc tế - Moscow’s Vnukovo International Airport-  và  sau đó yêu cầu gặp trực tiếp tổng thống Nga Putin ngay tại phi trường. Một yêu cầu bất ngờ lạ lùng, nhưng theo quan điểm tình báo quân sự, chính là yêu cầu khẩn cấp an ninh quốc gia cấp độ quốc trưởng.

Sau đó tổng thống Nga Putin cũng đã đáp ứng- ngưng mọi công vụ gấp rút đến gặp ông Hollande, lúc đó đã cùng toán cận vệ đặc nhiệm được an ninh Nga dẫn vào khu vực đáp 2 "phòng an toàn" để bảo mật cách ly chống lại bất cứ sự rình lén điện toán cao cấp nào.

Cũng theo bản báo cáo an ninh này, thì khi gặp gỡ Putin, tổng thống Hollande rất lo âu và cho biết cơ quan an ninh tình báo Pháp Directorate-General for External Security đã khám phá một kế hoặc giả địch tấn công khủng bố vào Âu Châu-Nga từ  Mỹ- để đổ thừa cho Nga (tương tự kế hoạch Operation Cyanide 1967 và Lavon 1946). Và ông Hollande lo sợ rằng Nga nếu không biết trước sẽ phản công nguyên tử và như vậy Pháp sẽ bị lôi vào vòng tổn hại nặng nề- Ông Hollande nhấn mạnh rằng cuộc gặp gỡ khẩn cấp này là để NGĂN CHẶN KHÔNG CHO VIỆC GIẢ ĐỊCH NÀY XẢY RA.

Mặc dù bản báo cáo không cho biết là Tổng thống Nga Putin đã trả lời ra sao. Nhung sau cuộc gặp gỡ bất ngờ và ngắn ngủi này tại phi trường (không phải trong dinh thự quốc khách) . Putin đã cho lệnh chuyển dàn hoả tiển  S-400 ‘Triumph’ và dàn hoả tiễn địa không Pantsir-S1 cũng như dàn radar Kastav vào trung tâm thủ đô Mascova ngay sáng hôm đó.

Ngay ngày hôm sau, như Hollande đã cảnh báo Putin, Quốc hội Mỹ thông qua một đạo luật với nội dung cho tồng thống Mỹ và quân đội được tự quyền tuyên chiến với Nga không cần thông qua Quốc hội !House Resolution 758,*** (US Congress passed what is in essence a declaration of war against the Russian Federation)

Tại Mỹ, cựu Dân Biểu Ron Paul và nhiều cựu quan chức cũng đã hoảng hốt và lên án đạo luật uỷ quyền tuyên chiến này.

Theo hàm ý của bản báo cáo, thì tổng thống Hollande khi gặp gỡ Putin và thông báo sự kiện để "bắn tiếng" đối phó, với HY VỌNG rằng khi nó bị lộ, thì Mỹ sẽ phải huỷ bỏ kế hoạch này!

Tuy nhiên theo chúng tôi, trang Nhân Chủ, thì tất cả những thông tin  loại này -Trong trang của "Mẹ Bề Trên Công Giáo Sorcha Fall" đa số là các bản tin "khích động chủ quyền quốc gia" - chỉ nhằm gây hoang mang căng thẳng trong quần chúng, khiến họ phải co cụm và tuân phục chính phủ hơn nữa.  Nhất là không còn đủ tâm trí để phản đối những chính sách kinh tế quân sự đang gây tác hại  suy thoái và rối loạn an sinh cho đến nay. Đặc biệt là ngăn chặn một cuộc "cách mạng quần chúng" như ký giả Chris Hedge nhận định,  thí dụ như "Wall St Occupation" "Arab Spring" Hong Kong umbrella" v.v  và nhất là một cuộc cách mạng mang tính vũ trang như nhà vận động Adams Koresh đã kêu gọi gần đây. Hiện tượng đòi tách ra tự trị của các thành phố, bang Âu Mỹ là chỉ dấu làm cho thế lực quyền chính trung ương tập quyền lo sợ.

Dĩ nhiên, KẾ HOẠCH vẫn chỉ là KẾ HOẠCH, còn có thực hiện thành công với kết quả mong muốn hay không loại là một vấn đề khác. Vịnh Con Heo-Bay of Pigs Invasion là một điển hình!
 *
11-12-2014
NKPTC
============================================== 

French President Hollande Arrives in Moscow for Meeting With Putin

© Sputnik. Aleksey Nicolskiy
Politics
(updated 16:23 06.12.2014)
85420
French President Francois Hollande has arrived in Moscow to hold a short meeting with Russian leader Vladimir Putin, It is expected that the countries’ leaders will hold a meeting in the airport building.
MOSCOW, December 6 (Sputnik) — French President Francois Hollande has arrived in Moscow to hold a short meeting with Russian leader Vladimir Putin.
Hollande’s plane has landed in the Vnukovo-2 airport, a RIA Novosti reporter said on Saturday.
It is expected that the countries’ leaders will hold a meeting in the airport building.

False Flag & WWIII: Terrified France WARNS Russia of Obama/US “TERROR Spectacular”

by Sorcha Faal | December 9, 2014 1:27 pm


An ominous report prepared by the General Directorate of the General Staff of the Armed Forces (GRU[1]) circulating in the Kremlin today states that the emergency meeting held Saturday morning in Moscow between President Putin and French President François Hollande[2] was due to the discovery of France’s General Directorate for External Security (DGSE[3]) of a “la terreur spectaculaire” [English: terror spectacular] being planned by the Obama regime.

According to this report, early Saturday morning (6 December), President Hollande was in route to Paris from his state visit to Kazakhstan[4] when his plane requested animmediate/emergency flight path deviation[5] to Moscow’s Vnukovo International Airport (VIA[6]) where the French leader “requested/demanded” that he be met by Putin upon his landing.
Upon President Hollande’s arrival at VIA[7], this report continues, he was escorted with his security/intelligence entourage to the government’s Terminal 2 facilities “safe room” that protects its occupants from electronic surveillance.

Upon Putin’s “rushed arrival” and meeting with his French counterpart at the VIA, GRU analysts in this report say, a “visibly distraught” President Hollande began detailing how his countries DGSE had informed him of their uncovering of an Obama regime plot to stage a massive false flag terror attack which the blame of which would placed on Russia.
President Hollande further noted to Putin his fears that Russia would be forced to retaliate against the United States, this report says, but expressed his alarm that Francecould be catastrophically impacted by such a conflict, and which with his meeting he was attempting to insure would not happen.
Though this report does not detail any response to President Hollande from Putin, it does note that he did order the sudden deployment[8] of the S-400 ‘Triumph’ and Pantsir-S1 surface-to-air missile systems, as well as the Kasta radar station, to central Moscow this morning.
Equally as ominous, this report warns, is that President Hollande’s warning to Putin came one day after the US Congress passed what is in essence a declaration of war against the Russian Federation[9].


This Obama regime declaration of war against the Russian Federation, known as House Resolution 758[10], the GRU confirms, was passed overwhelmingly by the US Congress on 5 December without the American peoples knowledge and/or consent, a fact shockingly described by the award-winning author, and Professor of Economics (emeritus) at the University of Ottawa, Michel Chossudovsky[11], who stated: “This historic vote – which potentially could affect the lives of hundreds of millions of people worldwide– has received virtually no media coverage. A total media blackout prevails.”[12]
Former US Congressman Ron Paul, likewise, this report states, blasted this declaration of war by stating:
“Yesterday the US House passed what I consider to be one of the worst pieces of legislation ever. H. Res. 758 was billed as a resolution “strongly condemning the actions of the Russian Federation, under President Vladimir Putin, which has carried out a policy of aggression against neighboring countries aimed at political and economic domination.”[13]
In fact, the bill was 16 pages of war propaganda that should have made even neocons blush, if they were capable of such a thing. That is why I can hardly believe they are getting away with it again, and this time with even higher stakes: provoking a war with Russia that could result in total destruction!”[14]
As to the why of the Obama regimes plan to attack the Federation, this report continues, was articulated earlier today by Deputy Foreign Minister Sergei Ryabkov who said:
“It is hardly a secret that the goal of the sanctions is to create social and economic conditions to carry out a change of power in Russia”.[15] and who further warned, “There will be no easy or fast way out of this.”[16]
And to how the Obama regime is preparing for this war, the GRU warns, can be seen in their massive deployment of weapons and troops into the European Union[17] and which even their own NATO experts have warned is intensifying: “We have already boosted our presence in the eastern part of our alliance. We have five times more planes in the air. Our forces start an exercise every two days. And we have also increased the number of ships in the Baltic and the Black Seas.”[18]
Though the vast majority of Americans have no idea about the catastrophe to come due to the Obama regime declaring war on Russia, the same cannot be said of the more than 120 senior military, political and diplomatic figures from across the world that warned last week[19] at the Vienna Conference on the Humanitarian Impact of Nuclear Weapons of the nightmare about to occur.
The grim fate of nuclear war to strike the average American person, however, cannot be said of their elites, who in a detailed report released this past week[20] have been discovered to be building massive underground fortresses to protect themselves.

By Sorcha Faal

http://www.whatdoesitmean.com/index1824.htm[21]

World In Shock After America Lies Its Way Into War Again[22]
They Are Going To Come For You…Why Are You Helping Them?[23]


December 8, 2014 © EU and US all rights reserved. Permission to use this report in its entirety is granted under the condition it is linked back to its original source at WhatDoesItMean.Com. Freebase content licensed under CC-BY[24] and GFDL[25].
[Ed. Note: Western governments and their intelligence services actively campaign against the information found in these reports so as not to alarm their citizens about the many catastrophic Earth changes and events to come, a stance that the Sisters of Sorcha Faal[26] strongly disagrees with in believing that it is every human beings right to know the truth.
Due to our missions conflicts with that of those governments, the responses of their ‘agents’ against us has been a longstanding misinformation/misdirection campaign designed to discredit and which is addressed in the report “Who Is Sorcha Faal?”.][27]
Endnotes:
  1. GRU: http://structure.mil.ru/structure/ministry_of_defence/details.htm?id=9711@egOrganization
  2. François Hollande: http://en.wikipedia.org/wiki/Fran%C3%A7ois_Hollande
  3. DGSE: http://www.defense.gouv.fr/english/dgse
  4. state visit to Kazakhstan: http://www.france24.com/en/20141206-hollande-photo-kazakhstan-fur-hat-ridicule-online/
  5. immediate/emergency flight path deviation: http://www.dw.de/hollande-to-meet-putin-in-surprise-moscow-visit-reports/a-18113463
  6. VIA: http://www.vnukovo.ru/
  7. arrival at VIA: http://sputniknews.com/politics/20141206/1015565351.html
  8. sudden deployment: http://news.yahoo.com/russia-displays-air-defense-systems-amid-ukraine-tensions-135156671.html
  9. passed what is in essence a declaration of war against the Russian Federation: http://rt.com/op-edge/212263-us-russia-putin-congress/
  10. House Resolution 758: https://www.congress.gov/bill/113th-congress/house-resolution/758
  11. Michel Chossudovsky: http://www.globalresearch.ca/author/michel-chossudovsky
  12. “This historic vote – which potentially could affect the lives of hundreds of millions of people worldwide– has received virtually no media coverage. A total media blackout prevails.”: http://www.globalresearch.ca/america-is-on-a-hot-war-footing-house-legislation-paves-the-way-for-war-with-russia/5418035
  13. “Yesterday the US House passed what I consider to be one of the worst pieces of legislation ever. H. Res. 758 was billed as a resolution “strongly condemning the actions of the Russian Federation, under President Vladimir Putin, which has carried out a policy of aggression against neighboring countries aimed at political and economic domination.”: http://www.zerohedge.com/news/2014-12-05/ron-paul-warns-reckless-congress-just-declared-war-russia
  14. In fact, the bill was 16 pages of war propaganda that should have made even neocons blush, if they were capable of such a thing. That is why I can hardly believe they are getting away with it again, and this time with even higher stakes: provoking a war with Russia that could result in total destruction!”: http://www.zerohedge.com/news/2014-12-05/ron-paul-warns-reckless-congress-just-declared-war-russia
  15. “It is hardly a secret that the goal of the sanctions is to create social and economic conditions to carry out a change of power in Russia”.: http://www.dailymail.co.uk/news/article-2865466/Deep-chill-Russia-accuses-U-S-using-sanctions-remove-Putin-power-relations-descend-new-low.html
  16. “There will be no easy or fast way out of this.”: http://www.dailymail.co.uk/news/article-2865466/Deep-chill-Russia-accuses-U-S-using-sanctions-remove-Putin-power-relations-descend-new-low.html
  17. massive deployment of weapons and troops into the European Union: http://rinf.com/alt-news/editorials/nato-prepositions-weapons-poland-attack-russia/
  18. “We have already boosted our presence in the eastern part of our alliance. We have five times more planes in the air. Our forces start an exercise every two days. And we have also increased the number of ships in the Baltic and the Black Seas.”: http://rt.com/news/212259-nato-russia-policy-ukraine/
  19. warned last week: http://www.independent.co.uk/news/world/politics/risks-of-nuclear-war-is-rising-because-of-global-tensions-and-insecure-stockpiles-warn-experts-9909379.html
  20. detailed report released this past week: http://www.allnewspipeline.com/Doomsday_Lairs_Underground_Bunkers_Cities.php
  21. http://www.whatdoesitmean.com/index1824.htm: http://www.whatdoesitmean.com/index1824.htm
  22. World In Shock After America Lies Its Way Into War Again: http://www.whatdoesitmean.com/index1807.htm
  23. They Are Going To Come For You…Why Are You Helping Them?: http://www.whatdoesitmean.com/index1609.htm
  24. CC-BY: http://creativecommons.org/licenses/by-sa/2.0/
  25. GFDL: http://en.wikipedia.org/wiki/GNU_Free_Documentation_License
  26. Sisters of Sorcha Faal: http://www.whatdoesitmean.com/index7381.htm
  27. Who Is Sorcha Faal?”.]: http://www.whatdoesitmean.com/index7381.htm
Source URL: http://www.4thmedia.org/2014/12/terrified-france-warns-russia-of-obama-terror-spectacular/

No comments:

Post a Comment