Thursday, October 23, 2014

Những Câu Hỏi Cần Đặt Ra Sau Những "Nhốn Nháo Khủng Bố" tại các Nước Âu Mỹ

Vừa đây, lại thêm những vụ "khủng bố tay mơ" tại các nước Âu Mỹ đang gây thêm nhốn nháo trong dân chúng, và khiến các đài báo đĩ điếm (presstitutes) chính qui làm ăn phát đạt, như vụ "gài bẫy" sơ xẩy quá đà của an ninh ASIO ở  Úc -Man shot dead, two counter-terrorism officers stabbed-
và vụ chú bé tóc hoe quê ở BankTown, NSW theo ISIL -ginger Jihadist- những chuyện vớ vẩn được báo chí thổi phồng, chưa nắm rõ chi tiết nội vụ ! (có nhiều chỉ dấu đây là những vụ xếp đăt và quay phim của tình báo Úc Mỹ- Chú bé đánh trống 16 tuổi này, tốn cả chục ngàn Úc kim tiền vé tiền ăn ở để dến Turkey vừa hô khẩu hiệu vừa đọc giấy hay ra phết- Nên nhớ cơ quan ASIO bám sát chú bé này từ khi rời phi trường Sydney)

Đặc biệt nhất là hai vụ "liên can khủng bố" tại Canada, mà hai nghi phạm đều có "thành tích" và nằm tromg danh sách theo dõi của an ninh Canada!

Những chi tiết này khiến những bộ óc còn hoạt động phải đặt những câu hỏi nền tảng. 

Sau vụ 911, với con "quỉ dữ" Ao Kỳ Đà của Osama Bin Laden, các đạo luật chống khủng bố tại các nước Âu Mỹ nuối đuôi nhau ra đời. Ngành an ninh tình báo cảnh sát được thêm quyền lực chặn bắt không cần trát tòa. Các cổng phi trường an ninh năm bẩy lớp. Và tất cả những ai tìm việc làm vào những công ty tư cũng như công hầu như đều phải qua khoản điều tra sơ khỏi của an ninh cảnh sát (police check), hoặc cao hơn phải có sự "cho phép ngầm" của cơ quan tình báo (security clearance).
Ngay như người viết bài này, từ sau khi được thả từ Việt Nam về, và nhất là sau khi từ Mỹ về lại Úc đi đến đâu, kề cả đi ăn, đi uống cà phê với người quen nhất nhất đều có chó săn theo "hửi mông". Thư tín, quà hàng bè bạn gửi tặng đều bị chặn rạch mở với tấm giấy "security custom inspection" quảng vào bên trong.- tất cả chỉ vì người viết "hoạt động chính trị" viết bài Anh, Việt chống tội phạm nhà nước (political activist).

Thế mà hai "nghi phạm" những kẻ đã có sổ đen dữ dằn lại có thể thoát vòng rình mò an ninh để gây náo loạn vớ vẩn "nho nhỏ". Chẳng lẽ "dữ dằn" như ISIL và "thánh tụ tài ba" không tấn công nổi một vụ gây tác hại cỡ... Ebola! Chưa thèm đòi hỏi cỡ 911!

ISIL, Các loại Hồi giáo, làm "khủng bố" vớ vẩn chưa xong, súng ống ăn trộm mà đòi chiếm giết cả Nga, Anh, Úc, Mỹ... giời ạ! Thế mà báo chí Âu Mỹ và bọn "chính trị da" la làng! Và có những kẻ "đầu teo" cứ mặt xanh và đái trong quần!!! quần chúng hôm nay hầu như sống như những con vật, người máy hạ đẳng "MADE in CHINA" thiếu hẳn óc người!!!

Cứ xét thử xem: Ngay những băng đảng "tầm thường" đã có đủ khả năng "thịt" vài em cảnh sát và vài mạng đối thủ rồi! (Melbourne gangland killings) 2- MS-13 gang members indicted for three Northern Virginia 3-Homicide in Canada, 2012- Hoặc tệ như đám côn đồ dở hơi Mỹ lâu lâu cũng làm vài chục mạng List of rampage killers  như The Oklahoma City Bombing hoặc như ỏ Na UyAnders Behring Breivik hay Áo quốc Austria shooting:
v.v
 
Hệ thống an ninh Âu Mỹ phải chăng càng ngày càng bất lực, ngay cả sau khi 15 cơ quan an ninh Mỹ và hàng chực cơ quan tình báo an ninh Âu Mỹ "bị bịt mắt" cho 19 người Hồi giáo với dao rạch giấy tấn công hai tòa nhà New York?

Hay là nhóm Hồi giáo quả lá ngu ngục tối dạ hơn cả gã "thánh tụ Ibrahim", đến độ tự hại chính các cộng đồng dân chúng của họ bằng cách tạo thêm lý cớ để an ninh tình báo các xứ Âu Mỹ sách nhiễu, cũng như báo chí chửi rủa và quần chúng căm ghét họ,!

Và hầu như hiện nay quần chúng Hồi giáo bị cô lập mọi khía cạnh? Và cuối cùng hại luôn tất cả các công dân Âu Mỹ, khi những biện pháp an ninh xiết chặt TẤT CẢ MỌI NGƯỜI tước giảm dân quyền, nhân quyền của cả xã hội!

Nhìn xa hơn, sau 911, những đạo luật tăng cường quyền lực an ninh cảnh sát và quân đội đã tăng, giờ lại có lý cớ tăng cao mạnh hơn. Ngân sách quân đội, an ninh được tăng cao hơn "chính đáng" với sự đồng thuận vui vẻ của quần chúng, trong khi các dịch vụ xã hội giáo dục của chính họ, con em họ bị cắt giảm nặng nề!!!

Cùng lúc tình trạng kinh tế suy thoái khắp nơi, ngành sản xuất suy giảm, công nhân mất việc, lương không tăng, thì các công ty an ninh, sản xuất vũ khí và quân dụng cứ tăng! Lợi nhuận hầu như tập trung vào các tập đoàn ngành kỹ nghệ an ninh và quân sự! Chiến phí gửi quân đánh "khủng bố thánh tụ ISIL"và chi phí an ninh "nội an" càng tăng cao! Vậy tiền lấy ở đâu ra?

Mặt khác, bằng chứng "thánh quốc Hồi" và "thánh tụ Ibrahim" là sản phẩm của Âu Mỹ tạo dựng và nuôi dưỡng càng ngày càng rõ rệt, tại sao các "lãnh đạo" cộng đồng Hồi giáo KHÔNG ĐỨNG THẲNG LÊN TỐ CÁO " KHỦNG BỐ LÀ QÚI VỊ - KHÔNG PHẢI CHÚNG TÔI"? 

Tại sao hệ thống kỹ thuật cao cấp quân sự tình báo NSA qua DRONES với hỏa tiễn "chính xác" có vệ tinh hướng dẫn không nhắm bắn những thằng ISIL và đám "thanh tụ" của chúng ôm súng Âu Mỹ lái Toyota xếp hàng chạy khơi khơi giữa đường mà lại cứ bắn vào nhà, vào đám cưới, đám trẻ em nô đùa vô tội và ngay cả bắn "chính xác" vào tận trong nhà giường ngủ của trẻ em thường dân vô tội?

Xét theo những con số thống kê vật chứng, thì quân đội kỹ thuật Âu Mỹ chỉ giỏi hiếp đáp dân chúng và bắn giết đàn bà trẻ em vô tội không có khả năng tự vệ mà thôi! Còn nhà nước Âu Mỹ cũng chỉ giỏi lấn át các quốc gia lạc hậu bé nhỏ, chứ như Bắc Hàn hay Nga thì... Có cái gì không ổn!!!

Hay đây chính là những phần phải thực hiện của cả kế hoạch chiến lược tái phối trí xã hội (social engineering) của Nghị Trình 21?

Các vụ va chạm biên giới Á Châu chưa đủ căng thẳng và bán vũ khí chưa hết, thì đây, Putin của Nga Ukraine của ...NATO.. vẫn  chưa đủ làm dân chúng "SỢ".  Thì này, ùn ùn ISIL nổi lên chặt đầu cuội vài em nhà báo vớ vỉn vô danh., nhồi thêm chú EBola nữa! Chưa được, còn nghi ngờ do đám "thuyết âm mưu" giải thích hả?  Thì đây... khủng bố đến tận nhà quí vị!!! Cứ thế mà tối tăm mặt mũi, chẳng còn hồn vía đâu mà chất vấn những gian lận, tham nhũng, băng hoại bất lực kinh tế tài chính, mất việc, tăng thuế và cắt giảm chi thu giáo dục, y tế!!!

Chúng ta hãy cho bộ óc Con Người của chúng ta làm việc đúng với chức năng và khả năng của nó để làm người tự do, tự chủ! Đừng để sự ích kỷ sợ hãi, và thù hằn kỳ thị kéo chúng ta trở về hàng như những con vật nộ lệ  được nuôi trong chuồng, lâu lâu được thả ra sân chạy nhảy bên những con chó săn canh giữ sủa gào chạy vòng quanh chúng ta!

nkptc

No comments:

Post a Comment