Thursday, October 30, 2014

Giới Thiệu Phim : THANH LỌC XÃ HỘI : PHI CHÍNH PHỦ

http://www.movie4k.to/The-Purge-Anarchy-watch-movie-5708604.html

Quí độc giả có khả năng Anh ngữ, dành giờ xem một phim giải trí giả tưởng THANH LỌC XÃ HỘI:  phi CHÍNH PHỦ

Theo dõi kỹ, chi tiết... quí vị sẽ thấy diển biến trong PHIM, và thông điệp của nó không là giả tưởng hoang tưởng chỉ để giải trí tầm phào hoang đường, mà thật sự NÓ đang xảy ra chính xác, ngay hôm nay, và những nhân vật, ý nghĩ, ẩn tàng tiềm thức sinh vật, lời đối thoại của họ, những thôi thúc nhân bản cố chống chỏi sống còn, của TẤT CẢ chính là CHÚNG TA, là XÃ HỘI chúng ta đang sống,.

Cấu trúc tổ chức chúng ta đang sinh hoạt, những gì chúng ta đang ứng xử với nhau, thể hiện bề ngoài và dấu kín trong tâm tư v.v tất cả được thể hiện trong phim chỉ là trong những biện pháp và phương pháp khác biệt mà thôi.

Toàn bộ phim muốn nhắn gửi và cảnh báo chúng ta rằng cuộc THANH LỌC XÃ HỘI không chỉ là 1 năm 1 lần, mà nó đang xảy ra hàng ngày, trong đó chính chúng ta trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia lạnh lùng trừ khử đồng loại vì chúng ta đã được nhồi sọ để nghĩ rằng chỉ có "chúng ta", cách sống chúng ta, niềm tin chúng ta v.v là đáng trọng, đáng sống, đáng quí mà thôi. 
================
http://www.movie4k.to/The-Purge-Anarchy-watch-movie-5708604.html

Khi quí vị vào LINK này sẽ có CẢNH BÁO, cứ lướt qua, để vào, Chẳng qua bọn chính phủ không muốn chúng ta trao đổi miễn phí mà thôi.

The Purge Anarchy  

The Purge Anarchy

    Quality: Movie quality DVDRip/BDRip Dolby Digital/DVDRip  
A couple are driving home when their car breaks down just as the Purge commences. Meanwhile, a police sergeant goes out into the streets to get revenge on the man who killed his son, and a mother and daughter run from their home after assailants destroy it. The five people meet up as they attempt to survive the night in Los Angeles.

No comments:

Post a Comment