Monday, November 25, 2013

The JFK Assassination. Disputing the Official Theory that Lee Harvey Oswald was the “Lone Assassin”

LTS: Chủ trương của Trang là TÔN TRỌNG CHỦ QUYỀN CÁ NHÂN-  KHÔNG TỰ TIỆN THAY ĐỔI BẤT CÚ CHI TIẾT TỪ NGỮ trong BÀI VIẾT của BẤT CỨ AI nếu không có YÊU CẦU của CHÍNH TÁC GIẢ.  

Vụ ám sát JFK. Phản biện Lí thuyết Chính thức rằng Lee Harvey Oswald là “Kẻ Giết Người Hành Động Một Mình”
Tiến sĩ Gary G. Kohls
Global Research = Khảo cứu Toàn cầu, 20.11.2013

jfkDưới đây là thêm chứng liệu đang xếp đặt dối trá vào việc loan tải (và bưng bít miên tục) nhân dịp kỉ niệm lần thứ 50 vụ ám sát JFK. Đám người có quyền có lực hiện thời - một cách tuyệt vọng, muốn có càng nhiều càng tốt những người xem trong chúng ta tin vào Giải Thuyết Tuyên Truyền Dối Trá - vốn đã bị chứng minh một cách dễ dàng là láo khoét, là kẻ điên khùng Lee Harvey Oswald đã hành động đơn phương trong việc ám sát Tổng thống vào ngày 22.11.1963.
Tuần qua tôi coi 3 chương trình hồi cố JFK của PBS, gồm chương trình “Who Was Lee Harvey Oswald = Lee Harvey Oswald Là Ai?” của Frontline và chương trình giả khoa học bịp bợm “ballistic special = Đặc biệt về Đạn đạo học” trên NOVA [hãnh diện được ông David Koch bảo trợ!]. Tôi cũng bắt được một vài chương trình phát hình đặc biệt trên NBC, trên CBS và ABC, và tôi đều thất vọng y chang nhau (có thể đoán trước) về sự đồng điệu nhất quán trong sự tuyên truyền đang được dàn hợp để dẫn chúng ta như lũ bầy đàn êm ái liệt bại cảm thức, gật đầu và đồng ý rằng những giải thuyết chính thức về vụ ám sát đều đúng hết. Không bằng chứng nào trong các bằng chứng xác đáng tôi xin liệt kê dưới đây được phép trình chiếu.

Trong một vài khúc hồi cố tôi xem thường có một sư bôi lọ thanh danh nào đó những người yêu nước thật sự - những người chống lại việc tẩy não và độc lập xem xét bằng cớ bác bỏ câu chuyện láo khoét từ cửa miệng quan. Những người đối kháng chính phủ này (những người chưa mất năng lực tư duy một cách có phê phán) đã đơn giản bị đối xử như những “người ngả theo thuyết âm mưu”.

Sau đây là một vài điểm trong những điểm quan trọng bác bỏ lập luận trong câu chuyện chính thức - những điểm đã không hề được đề cập tới trong bất cứ tư liệu cũ nào về JFK mà tôi đã xem.
1.  
   Óc JFK hay các mảnh của đầu ông bị văng bắn ra phía sau (phần của một vết thương trổ ra rộng ở đàng sau đầu) trên thân xe limo – đó là lí do tại sao Jackie được thấy trên các đoạn phim trích nổi tiếng xoay người lại và với ra đằng sau. Anh Mật vụ viên khai nhiều lần rằng Jackie không phải là để với tới anh, mà là vì những mảnh óc vụn văng của JFK. Một lần nữa điều này thêm bằng chứng rằng một trong hai viên đạn bắn vào đầu thảm sát JFK là đi từ đằng trước đến.

Dưới đây là đoạn phim gắn kết lời cung của anh mật vụ viên Clint Hill (từ 1975) khai rằng Jackie không xoay nhoài tới anh, nhưng nói đúng hơn là bà nhoài người để luợm  mảnh óc JFK văng. (Một cách hiển nhiên, căn cứ những cuộc phỏng vấn Hill khác, anh cũng đanh thép kể đi kể lại câu chuyện chính thức có thể bác khước một cách dễ dàng về việc mỗi mình Oswald là kẻ bắn và chỉ nge thấy có ba tiếng súng - vốn mâu thuẫn với nhiều nhân chứng nge tới 6 tiếng súng. Hill biết những gì sẽ xẩy ra cho những người thổi còi - những người nói những sự thật không được hoan ngênh, sự thật vạch trần những âm mưu quỉ kế của chính phủ.       

Coi video://www.youtube.com/watch?v=lfrHqqzC3Sw

2.     Cũng chứng minh rằng ít nhất có một xạ thủ bắn từ phía đầu đối mặt với đoàn xe mô-tô, (Bác sĩ Ronald Jones) bác sĩ thường trú tại Bệnh viện Parkland, một trong những bác sĩ giải phẫu có mặt chăm sóc y tế JFK (tất cả các bác sĩ này, ngẫu nhiên, cũng làm nhân chứng cung khai trước toà về sự hiện hữu một lối vào nhỏ gây ra từ vết thương do đạn bắn trong cổ họng JFK), đã đưa ra lời khai có tuyên thệ trong chương trình Face the Nation = Đối diện Đất nước vào Chủ nhật qua cùng với Bob Schieffer về vết thương trở vào bé tí hon “1/4 inch = 6.35mm” trong cổ họng JFK (các bác sĩ chấn thương học biết rằng những vết thương lối vào nhỏ, ra rộng - giống  vết thương bung ra ở khu vực ót bên phải đầu, cũng minh tỏ có một phát đạn bắn từ đầu đoàn mô-tô). Vết thương tạo lối vào nhỏ bên trong chứng minh lí thuyết âm mưu (bây giờ là một “sự kiện âm mưu”) rằng có nhiều người bắn chứ không phải chỉ có một người bắn thôi, và do đó phủ định mức độ xác tín kết luận của Ủy ban Warren là “chỉ gây ra bởi một tay súng điên hành động đơn lẻ”.

Xin kiểm qua biên bản 4: http://www.cbsnews.com/video/watch/?id=50159338n.

Nhân tiện xin nói, bất cứ một kí giả lương hảo nào cũng có thể hỏi Bác sĩ Jones về ý ngĩa của vết thương gây tạo ra lối vào tí hon ở đối diện cổ, nhưng tất nhiên Scheiffer không còn là kí giả lương hảo nữa. Ngược lại, y chỉ là một triệu phú trung bình một người đưa tin/đọc tin, một tên bán miệng nuôi trôn cho giới có chức có quyền, một gã bán mồm nuôi thân cho chủ nhân ông các đại doanh ngiệp đa quốc giới truyền thông chủ lưu đầy quyền lực - những bọn không muốn ta đặt câu hỏi, không muốn ta lắc con tầu họ đi, không muốn hoảng sợ và không muốn bắt đầu ngĩ có phê phán, có lí giải về cái chúng ta được bảo phải tin. Ai chi trả tiền cho người thổi kèn, kẻ đó có quyền đưa nhạc cho thổi.
          
3.     Ba là, điều quan trọng với đại chúng- những người phải được tiếp cận mặt phi thương mại của vụ việc là, tham khảo một vài bằng chứng đanh thép được tài liệu hoá của Jim Fetzer rằng có một âm mưu giết JFK và một âm mưu nữa bưng bít chứng cớ có thể hướng các điều tra viên lương thiện kiếm ra và điểm mặt chỉ tên những kẻ chủ âm mưu. Thật sự nhiều bằng chứng sẵn có trình bày trong những bài của Fetzer về vụ ám sát thậm chí chả liên can gì tới Oswald (ngoại trừ như một con chốt thí thân).

Đọc vài các bằng cớ đó trong http://und.edu/org/jfkconference?UNDchapter30.pdf.

Có ích nếu ta đọc điều Chánh án Tối cao Pháp viện Earl Warren nói về những văn kiện được niêm phong mà Ủy ban ngài này đã xem xét. Rõ ràng 50 năm giữ bí mật để bảo vệ danh tính cho một đám hợp đảng âm mưu là không đủ dài. Arlen Spector, George H.W. Bush, các gia đình của Lyndon Johnson, Gerald Ford và các thành viên khác của Ủy ban không muốn mạo hiểm bị ô nhục với bằng cớ dính dự vào cuộc sát nhân hay việc bưng bít.

Bây giờ - tới phiên Giám đốc quá cố FBI J. Edgar Hoover, kẻ tự coi như đứng trên pháp luật, tư man khai / ngụy thệ trước Ủy ban (Dân biểu ủy viên Ủy ban Warren Hale Boggs nói rằng Hoover “đã nói dối lòi cả đuôi”); và “gia đình” FBI trung thành của Hoover,
dĩ chí hiện nay, sẽ có thể làm bất cứ việc chi để ngăn không cho bung ra thông tin tố giác sự dính dự của Hoover vào vụ ám sát này. (Một cách thú vị, Hoover, một kẻ đồng phái tình dục và cũng là một kẻ thích mặc đồ phụ nữ, không có con cháu nào được biết là có thể quan tâm tới sự hoen ố di sản của lão. Những vị khác - những vị muốn có một quá vãng bị lãng bị quên mãi mãi, là những nhân viên Cơ quan Mật vụ của Kennedy hoặc phạm tội hoặc a tòng, Tham mưu trưởng Liên quân & CIA - những kẻ còn sống và có thể bị truy tố ra tòa nếu sư can dự của họ vào vụ ám sát Kennedy bị phát giác. Thông tin hiện hành nói rằng có hơn một ngàn tài liệu đã niêm phong kín với những thông tin bí mật đáo hạn sẽ được tung ra vào năm 2017. Trước đó những văn liệu được niêm phong phải tới 2039 mới được khui mở ra cho dân chúng tham cứu.

Muốn biết thêm xin hãy vào: http://.history.com/news/history-lists/9-things-you-may-not-know-about-the-warren-commission.    

Earl Warren phát biểu: “Sẽ tới lúc các cung khai hữu thệ do Ủy ban lập được mở ra cho quảng đại quần chúng. Song có lẽ sẽ không phải trong sinh thời của quí vị. Có vài việc liên quan tới an ninh. Những việc này phải giữ kín không đưa quần chúng xem được” – E. Warren.

Và hãy lắng nge vài câu trích dẫn và dăm cảnh báo từ nhà khôi hài và cũng là chuyên gia về vụ ám sát JFK: Mort Sahl - người bị liệt vào trong danh sách đen sau cái chết của JFK khi ông công khai phản bác lí thuyết “chỉ một sát thủ” của Ủy ban Warren trước bàng dân thiên hạ: “Một khi bọn phát-xít mới trở nên đủ to gan giết Tổng thống trên đường phố, chúng đã công khai cho dân chúng biết của chúng. Chúng đã lộ mặt ra là một bọn ngạo mạn xiết bao.” – M. Sahl.       

“(Nước Mĩ) phải gắng gượng qua một thời kì của đám quân phiệt và bọn CIA - những bọn có một ngân phiếu kí sẵn tùy ngi để nỗ lực rao bán chủ ngĩa phát-xít. Nếu nước này có thể gắng gượng đủ, người Mĩ có thể vẫn còn được sống trong đất nước mà họ được sinh ra. Và đó là đất nước do Tom Paine và Tom Jefferson cấu lập ra.” – M. Sahl 

“(Chủ ngĩa phát-xít ở Mĩ) bắt đầu bằng cái chết của Roosevelt. Chúng chiếm cứ và hủy bỏ mọi hiệp ước ta kí với mọi lãnh tụ trên thế giới - những người không đồng lòng lề lối phát-xít/quân phiệt.” – M. Sahl

Muốn biết thêm về bản sao lục cuộc phỏng vấn vvới Sahl năm 1968, xin tới:

Từ Khê Hồi phỏng dịch, Melbourne 24.11.2013.
 
 

The JFK Assassination. Disputing the Official Theory that Lee Harvey Oswald was the “Lone Assassin”




Below is more documentation putting the lie to the media coverage (and the perpetual cover-up) of the 50th anniversary of the assassination of JFK. The powers-that-be desperately want as many of us viewers as possible to believe the easily disprovable Big Lie Theory that Lee Harvey Oswald was the lone crazed assassin of the president on November 22, 1963.
Last week I watched three of PBS’s JFK retrospectives, including Frontline’s  “Who Was Lee Harvey Oswald?” and the fraudulent pseudoscientific “ballistics special” on NOVA [proudly underwritten by David Koch!]. I also caught some specials on NBC, CBS and ABC, and I was uniformly frustrated (predictably) at the consistency of the propaganda that is being orchestrated to lead us comfortably numb sheeple to nod our heads and agree that the official theories about the assassination were correct. None of the compelling evidence that I list below was allowed to be shown.
During some of the retrospectives that I watched there usually was some denegration of the true patriots who have resisted the brain-washing and independently examined the evidence disproving the official story. These dissenters (who haven’t yet lost the ability to think critically) were just dismissed as “conspiracy theorists”.
The following are some of the important items that disprove the official story line and that were never mentioned on any of the JFK retrospectives that I watched.
1) JFK’s brain or parts of his skull were thrown backwards (out of a large exit wound in the back of the skull) onto the trunk of the limo – which is the reason why Jackie was famously seen on the film footage turning around and reaching backwards. The Secret Service guy testified frequently that Jackie was not reaching for him, but for fragments of JFK’s brain. Again this is more evidence that one of the two head shots that killed JFK came from the front.
Below is the link to the statement of secret service agent Clint Hill (from 1975) saying that Jackie wasn’t reaching out to him, but rather she was reaching to retrieve a chunk of JFK’s brain. (Apparently, according to other interviews that Hill has given, he has also been spouting the easily refutable official story about Oswald being the lone shooter and that there were only 3 audible shots – which contradicts many witnesses who heard up to 6 shots. Hill knows what happens to whistleblowers who tell unwelcome truths that expose government conspiracies.)
2) Also proving that there was at least one shooter in front of the motorcade, the surgical resident at Parkland Hospital, (Dr Ronald Jones) who was one of the several Parkland Hospital surgeons who attended JFK (all of whom, incidentally, also testified about the existence of the small entrance bullet wound in JFK’s throat), gave testimony on last Sunday’s Face the Nation with Bob Schieffer about the tiny “1/4 inch” entry wound in JFK’s throat (trauma surgeons know that entry wounds are small, and exit wounds are large – like the large blow-out wound at JFK’s right occipital area of the skull, also proving a shot coming from in front of the motorcade).
That small entry wound proves the conspiracy theory (now a “conspiracy fact”) that there was more than one shooter and therefore discredits the Warren Commission’s conclusions about a “lone crazed gunman” and therefore “no conspiracy”.
By the way, any good journalist would have asked Dr Jones about the significance of the tiny entrance wound in the front of the neck, but of course Scheiffer is no longer a good journalist. Rather, he is just an average millionaire talking head/anchor man, a mouthpiece of officialdom and a mouthpiece for the powerful multinational mega-corporate owners of the mainstream media who want us to not ask questions, not to rock their boat, to not panic and to not start thinking critically about what we are told to believe. Whomever pays the piper, calls the tune.
3) Thirdly, it is important for citizens who should be exposed to the non-corporate side of the story to consult some of Jim Fetzer’s powerful documented evidence that there was a conspiracy to kill JFK and a conspiracy to cover up the evidence which would have led honest investigators to find and name the conspirators. Indeed much of the available evidence presented in Fetzer’s writings about the assassination may not even have involved Oswald (except as a patsy).
It is useful to read what Supreme Court Chief Justice Earl Warren said about the sealed documents that his commission examined. Apparently 50 years of secrecy protecting the identity of the many co-conspirators isn’t long enough. Arlen Specter, George H. W. Bush, the families of Lyndon Johnson, Gerald Ford and other commission members don’t want to risk being humiliated with the evidence of being involved in the murder or the cover-up.
Now -deceased FBI Director J. Edgar Hoover, who considered himself above the law, perjured himself in front of the Commission (Warren Commission member congressman Hale Boggs said that Hoover “lied his eyes out”); and Hoover’s loyal FBI “family“, even now, will probably do anything to prevent the release of information exposing Hoover’s involvement in the assassination. (Interestingly, Hoover, a homosexual and a cross-dresser, has no known offspring that would care about the besmirching of his legacy.) Others who want to have the past forgotten forever are the guilty or complicit members of Kennedy’s Secret Service, his Joint Chiefs of Staff and the CIA who are still alive and prosecutable if their involvement were to be revealed.
Current information says that more than a thousand sealed documents with secret information that only commission members and/or its investigators have seen are due to be released in 2017. Previously the sealed documents were not to be opened until 2039.
Earl Warren said:
“There will come a time when testimony taken by the Commission will be made public. But it might not be in your lifetime. There may be some things that would involve security. This would be preserved but not made public.” — Earl Warren
And listen to some 1968 quotes and warnings from comedian and JFK assassination expert Mort Sahl, who was black-listed after JFK’s death when he came out publically disputing the Warren Commission’s “lone assassin” theory:
“Once the neo-fascists became bold enough to slay the President on the street, they showed their hand. They showed how arrogant they had become.”—Mort Sahl
“(America) has to hang on through a period of the military and the CIA who have a blank check trying to sell fascism. If she can hang on long enough, Americans may yet live in the country in which they were born. And that is the country structured by Tom Paine and Tom Jefferson.” – Mort Sahl
“(Fascism in America) started with the death of Roosevelt. They moved in and they negated every treaty we made with every world leader who didn’t fit the fascist/militarist mold.”—Mort Sahl
For more of the transcript of a 1968 interview with Sahl, go to: http://www.assassinationscience.com/AnHistoricalPerspective-MortSahl.html

No comments:

Post a Comment