Wednesday, November 6, 2013

Tài Liệu Tham Khảo: Cái Gọi Là tập Chí Gợi Hứng INSPIRE của Al Qaeda- Chính là của CIA và Mossad (1)

Cái Gọi Là tập Chí Gợi Hứng INSPIRE của Al Qaeda- Chính là của CIA và Mossad.

Đã từ lâu tạp chí mạng INSPIRE được Âu Mỹ tố cáo là một tạp chí chuyên trị  không chỉ xúi dục khủng bố, mà còn HƯỚNG DẪN NHỮNG PHƯƠNG THỨC KHỦNG BỐ cho bất cứ ai muốn Giết Người để BẢO VỆ NIỀM TIN THƯỢNG ĐẾ ALLAH và Chống Mỹ. Tờ tạp chí mạng này đuọc viết bằng tiếng "Mỹ" cực kỳ trôi chảy và súc tích- với kỹ thuật báo chí cũng cực kỳ hấp dẫn với châm ngôn tiêu chí:
Thông Tin, Gợi Hứng, và Thúc Đẩy (To Inform-To Inspire- To Incite)

Tờ tạp chí này phát hành thường kỳ đăng tải trên mạng từ IP tại Trung Đông, Inspire (magazine). Theo "tin chính qui" cũng chỉ mới xuất hiện vào đầu năm 2010!  Nên nhớ vùng bán đảo Ả Rập và Trung Đông là nơi dày đặc bọn nhà nước độc tài tôn giáo tay sai Mỹ với các guồng máy an ninh tàn bạo được Mỹ CIA huấn luyện và trang bị... nhưng KHÔNG MỘT AI TÌM RA CHỦ NHÂN, CÁC BIÊN TẬP VIÊN v,v của TỜ TẠP CHÍ này-. Và dù NSA, như Snowden đã trưng bày chứng cớ, với guồng máy liên kết cả tập đoàn Âu Mỹ, Trung Đông phối hợp RÌNH MÒ TRỘM CẮP RIÊNG TƯ không thiếu một ai: từ quan chức cao cấp nhất là thủ tướng, tổng thống, đến các đại công ty và hầu như tất cả thường dân- Tạp chí "khủng bố", kẻ thù của "cả nhân loại" hay ít nhất của cả khối Âu Mỹ-Trung Đông Ả Rập Do Thái... vẫn tiếp tục in ấn phát hành cực kỳ mỹ thuật hấp dẫn và cũng cực kỳ sắc máu điên loạn kiểu "tự thiến".

Nhưng khi truy tìm trên mạng, quí độc giả đừng nhầm lẫn với một tạp chí cùng tên của Úc Inspire Magazine thuộc bộ giáo dục của bang Victoria nơi người viết bản tin này cư ngụ!!!

Đó chỉ là cách nhìn từ Kỹ Thuật Tình Báo và Hình Thức. Nhưng nếu chúng ta chịu khó theo dõi đọc kỹ những LẬP LUẬN vừa CỰC KỲ TẾ VI, vừa NGÂY NGÔ MAN RỢ sẽ nhận ra được Nhóm Chủ Biên tạp Chí này LUÔN LUÔN KHÉP LÉO TỰ VỖ VÀO MẶT MÌNH  tự nhận mình là NGÂY NGÔ là MAN RỢ là những kẻ PHẢN BỘI v.v với những lập luận về TỘI ÁC ÂU MỸ lấy từ BÁO CHÍ CHÍNH QUI của ÂU MỸ.

Nói cách khác, chính tờ Inspire Magazine này hoạt động như những kẻ XÁC NHẬN và XÁC MINH những THÔNG TIN CHÍNH QUI của  Âu Mỹ là đúng chính xác. Âu Mỹ lên án... thì có ngay ngôn luận Al Kỳ Đà đứng ra vỗ ngực nhận! Và như vậy, chính tờ "ngôn luận chính thức Ao Kỳ Đà này giúp khóa miệng các nguồn chất vấn thông tin nhà nước! Nghĩa là tờ tạp chí "Al Qaeda" này ra đời hoàn toàn có lợi cho lý cớ "chiến tranh chống khủng bố" và thiết lập nền công an cảnh sát an ninh trị. Một Con Ma cần thiết để hù dọa người dân yếu bóng vía để chính đáng quyền dẫn dắt quần chúng lần mò trong "đêm đen" tự hạ thấp và sỉ nhục chính Hồi Giáo (Islam) mà không cần Âu Mỹ chính thức mở miệng!

Và khi chúng ta ĐÃ BIẾT RÕ rằng NGUỒN GỐC của cái gọi là AL QAEDA LÀ DO CHÍNH CIA  Mỹ TẠO DỰNG VÀ ĐẶT TÊN từ thời CHỐNG SÔ VIẾT- huấn luyện tài trợ cho Osama Binladen, thì khi gọi là "của Al qaeda" tức là chúng ta đã biết thật sự của ai rồi!!! Tạp chí này là CON QUỈ NHẬP TRÀNG, là cái cớ thuận tiện cho Âu Mỹ Do Thái sử dụng bất cứ lúc nào chúng muốn tiến hành bạo lực chiến tranh.

Kết luận cho chính xác thì rõ ràng: KHÔNG CÓ AL QAEDA CHỐNG MỸ mà chỉ có Al Qaeda  CỦA MỸ, nhân sự chủ chốt đến từ Âu Mỹ, nhận tài trợ huấn luyện và làm việc cho Mỹ CIA: sẵn sàng làm đủ các tội ác CHÌM cũng như NỔI (như tại Lybia, Syria, Somali, Yemen .v.v) cho Mỹ để chính đáng việc làm chiêu bài của Âu Mỹ để tự hạ thấp và sỉ nhục Hồi Giáo (Islam) chứ không vinh danh xiển dương Islam hay Koran. Nghĩa là chính những nhóm gọi là Al Qaeda này đã làm cho cả thế giới chán ghét ghê tởm oán trách Hồi Giáo và bao dung với những tội ác của Âu Mỹ!





Qúy vị nên dùng thời gian từ tốn tham khảo và lý giải cái tạp Chí LẠY ÔNG CON LÀ ĐIÊN LOẠN ĐÂY!


















No comments:

Post a Comment