Saturday, November 30, 2013

Đặc Tính Đạo Lý của "Chính Trị" - Hay Bản Sắc Chính Trị của Chúng Ta!

Đặc Tính Đạo Lý của "Chính Trị" - Hay Bản Sắc Chính Trị của Chúng Ta là gì? Phát nguyên từ đâu? Hình Thái Xã Hội chúng ta đang sống, Quyền Lực nằm ở đâu? Ai điều khiển? và Như Thế nào?
-
Tại sao bọn "chó đẻ chính trị gia" nói láo thường trực mà quần chúng vẫn gào thét vỗ tay, và nối đuôi nhau đi bỏ phiếu?
Tại sao quân đội an ninh thường xuyên dùng bạo lực chống lại quần chúng, nhưng quần chúng vẫn...tin vào "quân đội công an"?
Tại sao Chính phủ nhà nước gian dối lừa đảo và bạo lực chiến tranh, phí phạm hàng ngàn tỉ tài sản, hủy hại hàng triệu mạng người... nhưng quần chúng vẫn tin Nhà nước chính phủ tận thiện "lo lắng bảo vệ" cho quần chúng?

Disclose.tv - ETHOS Full Documentary

Chúng ta bị nhồi sọ và bị lừa đảo với hoang tưởng rằng chúng ta đang có Dân Chủ. Thật sự những đám quyền thế và quyền lực KHÔNG BAO GIỜ MUỐN DÂN CHỦ. Dân chủ thật sự- dân chủ trực tiếp-là một đe dọa lớn với những não trạng này. (Câu nói viện dẫn ta vẫn thường nghe là "xã hội phải có kẻ mạnh yếu giầu nghèo, mới có lực thúc đẩy (incentives). Kẻ giầu hưởng đặc quyền thì người ta mới ham làm giầu- Kẻ giầu hưởng đặc quyền vì có giới nghèo phục dịch. Chính vì vậy, giới nghèo cần phải được lưu giữ và bị khống chế để phục vụ. Nói một cách trần truồng là nhóm quyền bính lập luận rằng KHÔNG CÓ GIỚI NGHÈO KHÓ LAO ĐỘNG, thì  GIỚI ĐẶC QUYỀN SỐNG KHÔNG Ý NGHĨA vì sẽ không có người để SAI PHÁI và PHỤC DỊCH. Nền Dân Chủ thật sự sẽ phá vỡ "kỷ cương" lý tưởng này. Và đây chính là nguyên nhân KHÔNG MỘT AI trong bọn quyền bính tập đoàn đại bản, hay bọn hậu duệ của phong kiến muốn nền DÂN CHỦ thật sự hiện hữu.

Giải thuyết hàm ý của những chủ thuyết quyền lực cho rằng ĐẠI ĐA SỐ QUẦN CHÚNG  chỉ là đám cừu non ngu dại, không có khả năng tự chủ và điều hành. Cho nên không thể tin tưởng giới quần chúng bình đẳng được. Ngược lại quần chúng là đám đông có thực quyền và lực đa số, không thể đàn áp trực tiếp mãi. Cần phải có biệt pháp ru ngủ và ràng buộc đám đông nguy hiểm này. Tôn giáo, tín lý thần quyền, chủ nghĩa dân tộc, quốc  gia bản sắc, dân chủ gián tiếp v.v được tung ra cho mục tiêu CAI TRỊ TRÍ NÃO (mind control) này.  Chưa hết, đời sống còn bị bủa vây bằng một guồng máy phim ảnh giải trí miên tục -và một hệ thống giáo dục chính qui nhồi sọ không để bất cứ một ai có khả năng tư duy ngoài lề.

Từ đó, quần chúng bị sử dụng nhu những con tốt thí cho mọi âm mưu tranh chấp, mọi cuộc chiến tranh đoạt lợi.

Những cái gọi là xung đột căng thẳng quốc gia, quốc tế, chẳng qua chỉ là những bài kiểm tra xem "chủ nghĩa quốc gia nhà nước" có còn hiệu nghiệm và hiệu lực không. Và tái khích động chủ nghĩa quốc gia, củng cố niềm tin quần chúng vào nhà nước chính phủ với nỗi đe dọa ngoại xâm và một "kẻ thù" lởn vởn không định rõ được!

Đặc Tính Đạo Lý hay Bản Sắc Chính Trị của xã hội chính trị quốc gia với định chế Nhà Nước Chính Phủ là SỰ SỢ HÃI, cai trị bằng thủ đoạn TẠO NỖI SỢ THƯỜNG TRỰC trong xã hội dân chúng. Và tiến hành chiến tranh miên tục để củng cố quyền uy và tạo thêm quyền lợi!

Hệ thống chính trị và các định chế chính trị xã hội với những chức vụ hiện nay chỉ là những món hàng để cho thuê mướn và được đấu giá cho những ai có khả năng TRẢ CAO NHẤT! Đó chính là giới tập đoàn tài chính hiện nay!

NKPTC

No comments:

Post a Comment