Saturday, January 10, 2015

Thông Báo của Hội Quán Nhân Chủ-Chủ Quyền Cá Nhân

Xin thân gửi đến các bạn hữu khắp nơi có nhã ý tham gia viết bài trên trang Nhân Chủ-Chủ Quyền Cá Nhân.

Trong tuần lễ qua, Tôi đã gửi thư mời (Blogger Invitation) đến tất cả các địa chỉ tín thư (emails) mà Tôi có sẵn. Xin quí anh chị xem lại hộp thư phần INBOX, nhất là ngăn chứa (SPAM). Rồi nhấn làm theo hướng dẫn để vào viết bài trực tiếp trong Trang Nhân Chủ-Chủ Quyền cá Nhân.

Nếu quí anh chị nào chưa nhận được thư mời, và muốn tham gia viết bài chung với Trang Nhân Chủ-Chủ Quyền Cá Nhân, xin gửi thư trực tiếp về địa chỉ Email chuquyencanhan@gmail.com, chị Đông Sơn sẽ gửi thư mời (blog invitaion) đến quí vị .

Tôi không rõ lắm, nhưng hình như vì Blog thuộc Google, nên nếu như địa chỉ của quí anh chị là Gmail, thì chắc chắn thuận tiện dễ dãi hơn nhiều.

Tôi đã có gửi đến một số quí anh chị thân hữu qua Yahoo Mails, Aol.com mails, Yandex.com mails v.v nhưng chưa thấy đáp ứng về đủ.

Do đó, có thể là ví lý do kỹ thuật "độc quyền" này của Google gây trở ngại. Cho nên chúng ta có lẽ phải tương nhượng tham gia Gmail để tham gia Trang dễ dàng hơn!

Khi Quí Vị nhận lời mời và tham gia viết bài trong Trang (Blog).  http://chuquyencanhan.blogspot.com:

1- Quí vị HOÀN TOÀN LÀM CHỦ cũng như HOÀN TOÀN CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐỘC LẬP QUAN ĐIỂM BÀI VIẾT của QUÍ VỊ.

2- Quí vị hoàn toàn ĐỘC LẬP QUAN ĐIỂM, không nhất thiết phải đồng thuận hay đối kháng một khuynh hướng nhất định nào.

3- Quí vị có toàn quyền ngôn luận, tư tưởng, phê phán, bất kỳ một bài viết của bất kỳ tác giả nào trong Trang, nếu quí vị thấy cần phê phán, phản biện.

- Hội Quán Nhân Chủ chỉ là cái TÊN của một TỤ ĐIỂM, nơi gặp gỡ của tất cả mọi người TỰ NGUYỆN muốn gặp gỡ-

- Hội Quán  KHÔNG PHẢI LÀ HỘI ĐOÀN, ĐẢNG PHÁI với những nội qui, điều lệ ràng buộc cưỡng cột. Cho nên không có THÀNH VIÊN (membership).

-Nhân Chủ là tự do, tự chủ, tự nguyện, tự thức, tự giác, tự trách nhiệm.

-Quí vị tự nguyện ĐẾN THAM GIA và tự nguyện RỜI BỎ Hội quán, tự xoá hoặc tự để lại bài viết  cũ v.v bất cứ lúc nào quí vị muốn.

4- Bài viết của Quí Vị HOÀN TOÀN ĐƯỢC TÔN TRỌNG TUYỆT ĐỐI- không một ai, kể cả chủ trang, có quyền TỰ Ý sửa chữa thay đổi, hay xoá  bài viết của quí vị, cho dù là lỗi chính tả nhỏ nhặt, hay dù bài viết bất cứ có nội dung như thế nào v.v  Quí vị tự sửa và tự xoá hoàn toàn theo chủ quyền cá nhân của quí vị. Độc Giả khắp nơi, và chính tự thân quí vị  là quan toà phán xét.

Trang vận hành và sinh hoạt ĐÚNG theo cái tên chủ trương của Trang - "NHÂN CHỦ- CHỦ QUYỀN CÁ NHÂN". Nghĩa là TIN TƯỞNG TRÌNH DỘ NHẬN THỨC TỰ CHỦ CÔNG CHÍNH  của NGƯỜI VIẾT cũng như ĐỘC GIẢ.

Độc Giả khắp nơi sẽ tiếp nhận, phán xét các bài viết theo nhận thức và "chủ quyền cá nhân" của mỗi độc giả!  Điều này cũng có nghĩa là TÁC GIẢ không nhất thiết phải trả lời hay phản biện với bất cứ phê phán nào, từ bất cứ ai, nếu quí vị tác giả thấy không cần thiết trả lời, và để ĐỘC GIẢ khắp nơi tự suy ngẫm phán xét. Đây là nguyên lý chủ quyền cá nhân và tự do chọn lựa.

Đại nhân giả, ngôn bất tất tín, hành bất tất quả, duy nghĩa sở tại (Mạnh Tử- Ly Lâu Hạ)

5- Quí vị cũng có QUYỀN được đọc các BÀI NHÁP (chưa đang tải) của nhau nằm trong phần ẩn của trang, để hội ý, gợi ý, hoặc góp ý chung... Và nhiều thông tin thống kê của Trang và của các bài viết v.v như chủ trang!

Thân ái

NKPTC

No comments:

Post a Comment