Thursday, January 29, 2015

Tháo gỡ não trạng tối dạ, bệnh hoạn và bán khai của Chủ Nghĩa Quốc Gia Dân Tộc

Bài viết Căn Bệnh Ức Chế Loạn Tâm của Chủ Nghĩa Quốc Gia Dân Tộc rất hay và thú vị!

BRAVO!!! Bác Khả viết rất chính xác, đã quét sạch và vạch mặt một cách ngắn gọn những "bằng chứng lịch sử" chính qui Tàu Ngụy đoán mò, hoàn toàn dựa theo cảm tính bầy đàn và được bè lũ VNCH chống cộng cực đoan tự cho nó là "sự thật"!

Cái căn bệnh chủ nghĩa quốc gia dân tộc nó rất nguy hiểm và khó tháo gỡ!
Cả đôi bên VNCH-CSVN & Việt Tân đang tìm đủ mọi cách để thổi phồng tự ái dân tộc, kích động "lòng yêu nước" để "chống ngoại xâm"  

Thật ra để tìm hiểu và tham khảo, cháu cố ý đăng lại bài viết của một tên Giáo Sư Trung Hoa Ngụy Ngục có v
 như "rất trí thức" để áp dụng phương pháp "lấy độc trị độc" và phá vở cái huyền thoại cho rằng nước VN bị Trung Cộng "ăn hiếp" và CSVN là "nạn nhân" của TC, "Hồ Chí Minh là một người Trung Quốc, có tên là Hồ Tập Chương, do Trung Cộng dựng lên"... v.v.

Bởi vì chính trong "tài liệu" cùa tác giả Qiang Zhai, ông ta đã "chứng minh" rằng:

CSVN không ngừng bám theo cũng như “xin” CS-Trung Quốc giúp đỡ và tiếp viện để củng cố quyền lực Đảng CSVN tại miền Bắc, thành lập cũng như huấn luyện quân đội CSVN, thi hành dự án Cải Cách Ruộng Đất, tu chính lại Đảng CSVN, củng cố bộ chính trị Bắc Việt, quản lý thành phố lớn và tái tạo nền kinh tế v.v.

Rõ ràng đây chính là "tài liệu lịch sử" của một tên "Sử Gia Trung Hoa trí thức" Ngụy Ngục chống cộng, và chính ông ta đã "tát vào mặt" Trần Đĩnh, Đèn Cù, báo Người Việt, Danlambao và những kẻ bịa đặt thông tin và "chống cộng theo định hướng của VC".

Họ chẳng những tối dạ, mà còn bị VC bịp, lèo lái, đánh lạc hướng!
Nhưng họ không hay biết gì hết, và cứ tưởng rằng họ đang "chống cộng thành công".


Dĩ nhiên, những thành phần ngụy ngục chống cộng cực đoan (CCCĐ) "khôn ngoan" hơn một chút thì họ sẽ chống Đèn Cù và sẽ không bị lọt vào bẫy VC! Họ sẽ vẫn thích chống VC hơn là chống TC, nhưng họ cũng vẫn tối dạ và ngu xuẩn...vì rõ ràng tài liệu của Qiang Zhai và tất cả những loại thông tin CCCĐ ăn mày quá khứ, tố cáo cá nhân, chống "ngoại xâm", "ngoại lai" v.v Nó chỉ thỏa mãN NÃO TRẠNG BÁN KHAI" và TỐI DẠ và cảm tính CAY CÚ của đám ngụy ngục, cũng như xiển dương và củng cố chủ nghĩa quốc gia dân tộc bán khai hủy diệt trí tuệ và nhân tính. (NKPTC)

Thêm nữa.... cá nhân HCM là người Tàu hay người VN cũng không quan trọng...
Giả thiết HCM là "người TQ" hay là "người VN, việt gian, VC phản quốc" ... thì nói đi nói lại HCM cũng vẫn là một tên tội đồ và sát nhân...giống như Diệm, Hitler, Mao, Nixon, Kennedy, Bush, Obama, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Cao Kỳ, Churchill, De Gaulle, Thiệu, Bin Laden, Mussolini, Milosevic, Kissinger, Stalin, Lenin, Pinoche, Phác Chính Hy, Putin, Saddham Hussein, Geddafi v.v.v.v. 

Những người "chống cộng" mù quáng và tối dạ này không biết rằng giáo sư Antony Cyril Sutton đã trình bày tài liệu tổng kết và khám phá ra rằng chính phủ Mỹ, tài phiệt Mỹ đã cung cấp kỹ thuật tài chính cho cả Sô Viết lẫn Đức Quốc Xã trong thế chiến thứ 2. Chưa kể thế chiến thứ nhất và ngay cả cuộc chiến Âu Châu đều do các tay tập đoàn tài chính chủ động. Trong cuộc hội thảo tại California khi ông đang là thành viên nghiên cứu của viện nghiên cứu Hoover - Đại học Standford 1972, chính là tài phiệt Mỹ đã tài trợ kỹ thuật lẫn tài chính cho Sô Viết và Việt Cộng trong cuộc chiến Viêt Nam. Sự kiện này với tuyên bố khẳng định rằng  "sự tranh chấp của cuộc chiến tranh lạnh chẳng phải để ngăn chặn làn sóng cộng sản, khi chính nhà nước và tài chính kỹ nghệ tại Mỹ cung cấp cho cả hai phe trong cuộc chiến Hàn Quốc (1950-53) và Việt Nam (1954-1975), với mục tiêu tạo ra những hợp đồng sản xuất vũ khí (military industrial complex) cũng như mục tiêu tối hậu là kiểm soát thị trường toàn cầu qua phương pháp quây khu thị trường sản xuất  (captive market) 

Tập Đoàn Âu Mỹ đã tìm cách phá kế hoạch phục hồi Trung Hoa của Tôn Dật Tiên, và thay vào đó là tạo dựng Mao và đảng Cộng Sản TQ, như đã từng giúp nhóm Do Thái chiếm khoảng trống trong cuộc cách mạng dân chủ tháng 3-1917 Nga để biến thành cuộc cách mạng tháng 10-1917 của Lenin và Trosky . Theo chủ ý của tập đoàn này, Tôn Dật Tiên chủ trương tân tiến hiện đại hóa và dân chủ hóa hóa Trung Hoa, như vậy  Trung hoa sẽ thật sự tiến mạnh và  sẽ đe dọa quyền lực chiến lược của họ. Họ tìm được nhân vật lý tưởng để xây dựng một Trung Hoa lạc hậu- đó là một kẻ bạo ngược bệnh hoạn -Mao Trạch Đông- đã được trợ giúp trở thành lãnh tụ

Thật là thú vị khi có những tiết lộ lý thú này để phối kiểm với những gì SOPHIE QUINN-JUDGE truy cứu trong quyển sách "Hồ Chí Minh missing Year 1919-1941" củng như "sự trợ giúp đắc lực của Mỹ OSS cho nhóm Hồ Giáp trong suốt thời gian kháng Nhật và trong cuộc cướp chính quyền cũng như tuyên bố độc lập tại Ba Đình 1945 (Archimedes Patti). Chúng ta cũng đừng quên Ngô Đình Diệm được CIA Mỹ và nhóm Công Giáo quyền lực tại Mỹ (Hồng Y Francis Spellman) nuôi dưỡng và đưa về làm "lãnh tụ" miền Nam - với sự chỉ đạo và trợ giúp đắc lực của Edward Lansdale, người mà theo tác giả đại tá tình báo Fletcher Prouty, chính là kẻ thực hiện kế hoạch giết anh em Kennedy

Nếu chúng ta hiểu về chủ thuyết Quyền lực Nhà nước tuyêt đối và nguyên lý vận hành lịch sử  NGHỊCH THUẪN của Hegel (Hegelianism), sẽ chẳng còn ngạc nhiên về việc Tập Đoàn Nhà Nước Ẩn Tàng này luôn luôn TẠO MÂU THUẪN RỐI LOẠN, thiết lập nhân sự vào hai phía đối nghịch nhau, ủng hộ tài trợ hai phía kình chống nhau, sao cho việc xung đột nằm ở mức điều khiển được (manageable) cho mục tiêu khống trị toàn cầu của họ. Chiến cảnh này chắc chắn VƯỢT QUÁ KHẢ NĂNG TU DUY của đại đa số. Và đây chính là lợi điểm của "tập đoàn nhà nuốc ẩn tàng"! Và những người tìm ra được "manh mối" của họ, như Fletcher Prouty, Antony Sutton, Eustace Mullins v.v cần phải loại bỏ và triệt hạ với vũ khí "thuyết âm mưu" chụp lên đầu họ!


Tổ quốc chỉ là một ý niệm thuộc cảm tính bầy đàn sinh vật nguyên thủy- ở chúng ta nó là cảm tính nối kết nơi ăn chốn ở và tương giao láng giềng nhỏ hẹp- nhưng bị chủ thuyết chính trị quyền lực  nhân bội lên để định chế hóa và chính trị hóa thành hiện thể chính trị "tổ quốc" mang nặng tính quyền lực tuyệt đối (sentimental imperative power) cho nhu cầu CAI TRỊ và SỬ DỤNG NHÂN LỰC  TRIỆT ĐỂ qua các thời đại PHÁT TRIỂN XÃ HỘI CHÍNH TRỊ- và vì nó là ý niệm chính trị hóa hư ảo không thể định dạng, nên luôn được gắn chặt với ĐỊNH CHẾ CHÍNH TRỊ-LÃNH ĐẠO CHÍNH TRỊ của từng thời kỳ mang những tên khác nhau - tùy nhu cầu của giai cấp chủ chốt trong chế độ chính trị- Và ở thời cận đại, nó được gắn chặt thêm vào với một tấm vải mầu sắc gọi là "quốc kỳ".  Cái danh từ  "gợi cảm" này (tổ quốc, motherland, fatherland) đã được dùng cả bao ngàn năm để trói buộc tư duy và nô lệ hóa Con Người, nó buộc Con Người phải hy sinh cả tự do an nguy và ngay cả nhân phẩm- tính nhân bản để cho cái "hoang danh" này đạt trạng thái "miên viễn" hoang tưởng.


P.S: Chưa hết, bởi vì đám Ngụy Ngục "chống cộng" cũng giả vờ "quên" rằng HCM đã nhiều lần viết thư cho Tổng Thống Mỹ để năn nỉ và van xin sự giúp đở của Mỹ, với mục đích "chống thực dân Pháp, dành lại độc lập, giải phống dân tộc và thống nhất đất nước"! Nhưng Mỹ làm ngơ và muốn đẩy HCM về phiá CS, và c
ũng đã từng ngụy biện rằng "HCM là CS, chúng ta chống Việt Minh VC và chống lại tất cả những người VN-VM chống Pháp!" "Mỹ phải ủng hộ Pháp  vì chủ đích ngăn chặn làn sóng Cộng Sản (thuyết domino), để bảo vệ "dân chủ tự do" cho VN" " v.v. ...
Ông Paul Craig Roberts cũng đã kể và nhắc lại sự kiện này bằng đầy đủ chi tiết!
http://www.paulcraigroberts.org/2014/09/28/washingtons-secret-agendas-paul-craig-roberts/
Keep in mind that this use of the US government in behalf of private interests occurred 60 years ago long before the corrupt Clinton, George W. Bush, and Obama regimes. And no doubt in earlier times as well.
The Dulles brothers next intended victim was Ho Chi Minh. Ho, a nationalist leader, asked for America’s help in freeing Vietnam from French colonial rule. But John Foster Dulles, a self-righteous anti-communist, miscast Ho as a Communist Threat who was springing the domino theory on the Western innocents. Nationalism and anti-colonialism, Foster declared, were merely a cloak for communist subversion.
Paul Kattenburg, the State Department desk officer for Vietnam suggested that instead of war, the US should give Ho $500 million in reconstruction aid to rebuild the country from war and French misrule, which would free Ho from dependence on Russian and Chinese support, and, thereby, influence. Ho appealed to Washington several times, but the demonic inflexibility of the Dulles brothers prevented any sensible response. Instead, the hysteria whipped-up over the “communist threat” by the Dulles brothers landed the United States in the long, costly, fiasco known as the Vietnam War. Kattenburg later wrote that it was suicidal for the US “to cut out its eyes and ears, to castrate its analytic capacity, to shut itself off from the truth because of blind prejudice.” Unfortunately for Americans and the world, castrated analytic capacity is Washington’s strongest suit.
The Dulles brothers’ next targets were President Sukarno of Indonesia, Prime Minister Patrice Lumumba of Congo, and Fidel Castro. The plot against Castro was such a disastrous failure that it cost Allen Dulles his job. President Kennedy lost confidence in the agency and told his brother Bobby that after his reelection he was going to break the CIA into a thousand pieces. When President Kennedy removed Allen Dulles, the CIA understood the threat and struck first.
Warren Nutter, my Ph.D. dissertation chairman, later Assistant Secretary of Defense for International Security Affairs, taught his students that for the US government to maintain the people’s trust, which democracy requires, the government’s policies must be affirmations of our principles and be openly communicated to the people. Hidden agendas, such as those of the Dulles brothers and the Clinton, Bush and Obama regimes, must rely on secrecy and manipulation and, thereby, arouse the distrust of the people. If Americans are too brainwashed to notice, many foreign nationals are not.
The US government’s secret agendas have cost Americans and many peoples in the world tremendously. Essentially, the Dulles brothers created the Cold War with their secret agendas and anti-communist hysteria. Secret agendas committed Americans to long, costly, and unnecessary wars in Vietnam and the Middle East. Secret CIA and military agendas intending regime change in Cuba were blocked by President John F. Kennedy and resulted in the assassination of a president, who, for all his faults, was likely to have ended the Cold War twenty years before Ronald Reagan seized the opportunity.
Secret agendas have prevailed for so long that the American people themselves are now corrupted. As the saying goes, “a fish rots from the head.” The rot in Washington now permeates the country.

Người VN hãy nên nhớ rằng cả dân tộc ch
úng ta đều là TỐI DẠ, tại sao?
Bởi vì còn dính vào chủ nghĩa quốc gia dân tộc đủ loại, vừa ngụy ngục "chống cộng" "chống TC" "chống Liên Sô", vừa tôn giáo "chống Công Giáo" "chống Phật Giáo" "chống Hồi Giáo"v.v., vừa CS "chống Mỹ" "chống Pháp" "chống Tàu Ngụy"...v.v.
 
Cái đám VNCH bao gồm bọn lính đánh thu
ê và đám tay sai Pháp và bọn VNQDĐ- Đại Việt, nói chung là bọn tay sai của Pháp và Ngụy Trung Hoa (Trung Hoa Quốc Dân Đảng)... sau này cả lũ làm tay sai cho Mỹ với chủ trương "chống cộng"!

Đám Việt Minh cũng chỉ là một lũ nhẹ dạ, 
ngu xuẩn và tối dạ, bị VC và HCM bịp và lợi dụng, bọn này bệnh nặng chủ nghĩa quốc gia dân tộc "yêu nước " "chống Pháp", "chống VNQDĐ" "chống việt gian Pháp" "hy sinh vì tổ quốc" v.v. sau này lũ VẸM ĐỰC và VẸM CÁI do Hồ Học Lãm dàn dựng cũng đều bị VC HCM hút, xâm nhập và khi VC xài xong rồi thì bị chính nó thủ tiêu! 

Những VẸM còn lại thì tiếp tục theo VC để "chống đế quốc Mỹ và Mỹ-Ngụy VNCH tay sai" chung với một đám Phật Giáo tối dạ vừa bị bệnh hoạn "chống công giáo" vừa mang não tr
ng bán khai "yêu nước" "chủ nghĩa quốc gia dân tộc" đậm đà (như đám Võ Văn Ái, Thích Nhất Hạnh, Giao Điểm v.v.), cộng thêm một bè lũ VC nằm vùng MTGPMN (Bùi Tín v.v.) và một đám sinh viên nghệ sĩ " gã phản chiến" cuội tối dạ "yêu nước" và bệnh hoạn "chủ nghĩa quốc gia dân tộc" bị CS lẫn Mỹ gịựt dây ...(Hoàng Phủ Ngọc Tường, Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Hiếu Đằng, Trịnh Công Sơn, Kim Cương, Phạm Duy, Khánh Ly v.v.)
Rồi cà một đám ngu tối dạ "yêu nước" "đi làm anh hùng cò mồi cho VC" (như Nguyễn Văn Trỗi, Lê Văn Tám, Đặng Thùy Trâm v.v...) hoặc cho Ngụy VNCH (như Trần Văn Bá, Ngụy Văn Thà, Nguyễn Chí Thiện v.v.) hoặc  đám chuột dân chủ cuội đấu tranh cò mồi của Mỹ-Việt Tân-SBTN (như  Điếu Cày, cha Lý, Bùi Hằng, Nguyễn Đan Quế, Trần Độ, Trần Khuê, Hoàng Minh Chính, Nguyễn Khắc Toàn, Dương Thu Hương, Thích Quảng Độ, Lê Thị Công Nhân, Lê Quốc Quân, Phương Uyên, Hồng Thuận v.v.)     

Ch
úng tôi chợt nhớ đến Việt Nam, Mỹ giúp dựng lên tên Hồ Chí Minh trong thời chống Nhật (OSS) - nhưng vì những Đảng Phái Quốc Gia vẫn còn để tranh thủ chính trị với Đảng CS, cũng như lực lượng CSBV chưa đủ sức mạnh, Hồ chí Minh 1946 đã ký Hiệp Định Sơ Bộ mời Pháp trở về VN với đầy đủ sự nhượng bộ không khác gì thời thực dân trước đó, và dùng Pháp tiêu diệt những Đảng Phái Phi CS, đó cho thấy Hồ chí Minh KHÔNG chống thực dân chỉ chống những ai có khả năng tranh thủ địa vị của Hồ...HCM thanh  toán, tiêu diệt thẳng tay các lực lượng, đảng phái kháng Pháp không cộng sản như đảng Ðại Việt, Quốc Dân đảng, đạo Cao Ðài, Phật giáo Hòa Hảo. 

Sau đó HCM năn nỉ Mỹ và viết thư cho Tổng thống M
ỹ rất nhiều lần, nhưng Mỹ làm ngơ ...rồi HCM buộc phải bám đuôi CS, dưới sự chỉ đạo của các cố vấn Trung Quốc, phát động chiến dịch Cải cách ruộng đất hầu tiêu diệt tầng lớp Trung Nông tại nông thôn Bắc Việt. Ðến khi mấy vạn con cháu của các nạn nhân kéo nhau về Hà Nội làm dữ, thì... xin "sửa sai nội bộ".  Cả vạn người chết oan nhưng chỉ hành tội ông đảng viên " đấu bố tố mẹ" Trường Chinh xuống chức vài năm!  Phát động cuộc nội chiến tương tàn với hậu quả là bốn triệu người chết bằng cách gửi quân vào Nam, dựng lên Mặt trận giải phóng bù nhìn để che đậy dã tâm tay sai cộng sản quốc tế. Ra lệnh giết ngay vợ mình là bà Nông thị Xuân cùng em để mưu cầu quyền lực cá nhân bằng cách duy trì huyền thoại "Bác cả đời vì nước nên không có tình nhà".

Song song Mỹ sau khi "bỏ" HCM, thì lại "giúp VN" dựng lên gia đình tên bạo chúa Ngô Đình Diệm, rồi "tạo cách mạng 1-11" cho một đám Quân đội bạo ngược lên nắm quyền- để rồi cuối cùng , cũng bị lật đổ và thay thế bởi một đám man rợ bạo ngược đảng CSVN hôm nay, và Mỹ cũng đang trợ lực giúp đỡ đảng CSVN đứng vững nhiều mặt!!!  Tại sao vậy? Người Việt Nam phải tự trả lòi câu hỏi này- Và phải cảnh giác bọn những nhóm khuynh hũu phi dân chủ như Việt Tân- Ngụy ngục  

Xin nhớ, những kẻ "liên hệ chính tr", kẻ nào cũng nói là "tinh thần yêu nước, vì dân"
Hitler cũng hô hào "ái quốc" một mình "thành lập" đảng chống lại Chính Phủ Đức lúc bấy gi.
HCM cũng là xưng "tinh thần can đảm, một tuổi trẻ Ái Quốc v.v.v. chống lai đế quyền Thực Dân" ...nhưng cuối cùng chỉ là Bịp ....rồi Việt Tân, Nguyễn Hữu Chánh, Dân Chủ 21 (Trn Khuê, Hoang Minh Chính v.v.v) cũng hô hào "can đảm đấu tranh tự phát trung thực trung can" v.v.v.v nhưng lòi ra cái dân chủ lòi đuôi kêu  gọi "bàn tròn 3 bên + tiểu diên hồng" với CSVN , cùng ngồi lại "Kiến Nghị Kế Hoạch DâNG nhà Nuóc CS quyết Định"

Nên mong hãy
 nhìn vào hành xử và chính sách của một ngui mà nhận xét đúng sai...chứ không nên vội vã nhìn vào "bề ngoài to mồm Chửi CHa CS hay Việt Tân" để mà cho là "Yêu Nước" ... vì ngày xưa các nhà Cách Mạng cũng nhìn bề ngoài HCM To mồm Chửi Cha Thực Dân ... mà lầm tin HCM ái quốc. Ma không nhìn ra HCM bán đứng "đồng chí cách mạng" ...lợi dụng sự hy sinh của Chiến Hữu để mà tạo Credit chính tri cho Hồ chí Minh....đến khi Nhìn Ra thì đã muộn.

Hay gần nhất không bao nhiêu người nhìn ra cái Bịp của Chánh và Việt Tân (Mặt Trận Hoàng Cơ) chỉ vì "họ TO MỒM chửi CHa CS" .....cuối cùng bị BỊP và gom $ và niềm tin gửi đám thời cơ ...cho đế
n khi đám Thời Cơ có Căn Cứ ....thì rất khó giựt sụp.


No comments:

Post a Comment