Wednesday, July 31, 2013

Cuối Cùng Một Tín Đồ Tôn Giáo Nhà Nuớc Quốc Gia cũng Buông Tay!


Cuối Cùng Một Tín Đồ Tôn Giáo Nhà Nuớc Quốc Gia cũng Buông Tay!

Hôm nay, bố của Snowden Lon Snowden, một cựu quân nhân hải quân biên phòng Mỹ, một tín đồ của tôn thờ chủ nghĩa quốc gia nhà nước với một niềm tin vào chính phủ tận thiện, từng tuyên bố kêu gọi con ông Edward Snowden hãy ngưng hoạt động và trở về Mỹ để ra tòa xét xử, cũng đã buông tay ngao ngán trước hành xử phi luân vô đạo trơ trẽn của Hội Thánh Nhà Nước Mỹ và đám giáo sĩ nhà nước chính trị gia, báo chí chính qui Mỹ rớt mặt nạ trong cung cách đối với Edward Snowden. 

Ông Lon Snowden đã lên truyền thanh trả lời báo chí rằng ông ngỏ lời cảm tạ Putin, tổng thống Nga đã can đảm đứng ra bảo bọc cho con ông được an toàn và cứ trú tử tế.

Luật sự của Snowden tại Nga, ông  Anatoly Kucherena, một luật sư "quyền thế" nổi tiếng tại Nga đã tuyên bố đang lo liệu thu xếp để gửi thư mời ông Lon đến Nga để gặp Edward Snowden.

Putin và nhà nước Nga đang bị sức ủng hộ của quần chúng dành cho Snowden buộc phải đóng màn kịch dùng chiêu Cô Tô Mộ Dung "gậy ông đập lưng ông" nhân-quyền- pháp -trị mà Âu Mỹ từng tận dụng đề tấn công Nga, Hoa và các quốc gia khá. Dù là bị áp lực chứ chẳng thật tâm gì, nhưng phải sòng phẳng với Putin mà nói: Putin ra đòn "tôn trọng công pháp quốc tế" đã đẹp, mà đòn "tôn trọng nhân quyền pháp trị của nước Nga" dành cho Snowden, luật sư đoàn và các đại biểu "Nhân Quyền quốc tế" họp báo cùng Snowden lại thật đẹp!!!

Putin diễn lại vở tuồng "nhân quyền pháp trị"  mà Âu Mỹ đã từng diễn thật nhuần nhuyễn như những kịch-sư bậc thầy trong hơn nửa thế kỷ qua, khiến Âu Mỹ cứng họng và bị buộc phải thủ vai "kẻ xấu": Bộ Trưởng "Công Lý" buộc phải diễn một vai thấp kém viết thư "hứa không tra tấn và tử hình Snowden" với hàm ý rằng Nga không có lý cớ phải theo "công pháp" (Non-refoulement) và hãy trao trả  dẫn độ Snowden. Thế nhưng lời hứa của Eric Holder chỉ làm trò cười vì luật sư  và các cố vấn pháp lý của Snowden có đầy đủ chứng cớ để buộc Putin không chấp nhận lời hứa vô giá trị đó:

1- Nước Mỹ đầy các loại án tử hình và phương cách tử hình
2- Nước Mỹ đã và đang cho tra tấn hợp pháp, điển hình là trại tù Watanamo và sự vụ Bradley Manning
3- Lời  nói của lãnh đạo Mỹ không có uy tín trung thực; bằng chứng "vũ khí toàn diệt Iraq; và chính vụ NSA của Mỹ vi phạm đủ các lời hứa với nhân dân Mỹ, với nền Luật Pháp Hiến Pháp Mỹ là điển hình.

Putin cũng chỉ chờ có "kháng thư" như thế là thảnh thơi đánh tiếp chiêu Cô Tô Mộ Dung "nhân quyền pháp trị" của Âu Mỹ vào mặt Âu Mỹ mà chẳng cần tí nội lực thượng thừa nào cả!!! Putin phải để dành nội lực để chịu tấn khi chính nước Nga của Putin sẽ có một  Vladimir Snowden xuất hiện!!! Và chắc chắn sẽ có!!!

Nói chung, tất cả các thằng nhà nước đều phập phồng chờ kết quả vụ Snowden, vì chúng biết chúng là kẻ thù của ai khi Snowden trở thành biều tượng của Công Chính và Nhân Bản! 

Tất cả bọn nhà nước đều đang trong tuu thế phập phồng lo sợ. Vì sớm hay muộn chúng nó sẽ phải đối diện với NHỮNG SNOWDEN, MANNING cùa chính xã hội chúng nó!


Thế mới biết, luật pháp của bọn nhà nước nó xoay như chong chóng lưỡi dao lúc nào cũng chỉa vào dân chúng!

Ngẫm xa, nhìn rộng mới thấy việc làm của Snowden đã tác dụng tích cực cho toàn thể nhân loại này từ mặt cụ thể đối chứng, đến những tác động cảnh cáo thế lực nhà nước khắp nơi. Đặc biệt là nó đã mở ra cho nhân loại này thêm một cánh cửa để nhìn ra  và bước ra ngoài khỏi cái "giáo hội nhà nước ta" mà nhìn lại giá trị tự thân của chính mình: chủ quyền cá nhân của mỗi con người không thể giao khoán cho bất kỳ một loại giáo hội tôn giáo hay nhà nước nào trách nhiệm an toàn được! Phải tỉnh thức và thường trực đối kháng miên tục và miên viễn!

nkptc




This is the print preview: Back to normal view »

Lon Snowden, Edward Snowden's Father, Says He's Thankful To Putin For Protection

07/31/13 05:03 AM ET EDT AP
Lon Snowden
Edward Snowden (AP)
MOSCOW -- The father of National Security Agency leaker Edward Snowden said on Russian television that he is grateful to the Kremlin for protecting his son.
Speaking on state Rossiya 24 television in remarks broadcast Wednesday, Lon Snowden of Allentown, Pennsylvania, thanked President Vladimir Putin and his government for the "courage" they have shown in keeping his son safe.
Addressing his son, Lon Snowden said that "your family is well and we love you." He added that "I hope to see you soon, but most of all I want you to be safe."
The younger Snowden has been stuck in the transit zone of Moscow's Sheremetyevo airport since arriving from Hong Kong on June 23. Russia is considering his request for temporary asylum.
Snowden's lawyer Anatoly Kucherena told the Vesti-FM radio station on Wednesday that he is arranging for Snowden's father to visit Russia. Kucherena said that he would send Lon Snowden a letter of invitation to Russia later on Wednesday.
Kucherena said that Snowden asked him to get in touch with his father because "he needs moral support."

No comments:

Post a Comment