Thursday, July 18, 2013

Bằng Chứng Nôn Mửa của Tính Trơ Trẽn Dối Trá của Xã Hội Mỹ

Đây là Bằng Chứng Nôn Mửa của Tính Trơ Trẽn Dối Trá của Xã Hội Mỹ : Từ nhân viên công chức, báo chí đĩ điếm chính qui cho đến tổng thống, dân biểu, nghị sĩ, chánh án. Những con Chó Sói, bản chất Nhà nước mà Thomas Jefferson đã cảnh cáo cả trăm năm nay, đang hiện ra dơ móng vuốt trước mặt mọi người!:

“Nếu quần chúng nhân dân không còn lưu tâm đến công việc chính trị xã hội, thì các Ông và Tôi, và Quốc Hội, Lập Pháp, Chánh Án, Thống Đốc, tất cả sẽ trở thành những con Chó Sói. Điều này dường như là luật tự nhiên thuộc bản chất tổng quát của chúng ta, cho dù có vài cá nhân ngoại lệ .” (If once [the people] become inattentive to the public affairs, you and I, and Congress and Assemblies, Judges and Governors, shall all become wolves. It seems to be the law of our general nature, in spite of individual exceptions." : Thomas Jefferson to Edward Carrington, 1787)

"Nhìn vào nước Mỹ hôm nay, chúng ta không thể không kết luận rằng tính trơ trẽn mặt dầy ngang ngược đã trở thành "văn hóa" không chỉ của nhà nuốc chính phủ mà chính là "văn hóa Mỹ". Cái "văn hóa" bạo ngược sẵn sàng can thiệp dí mũi vào tất cả mọi nơi để dè bỉu lên án những tội danh mà chính Mỹ vi phạm liên tục và nặng nề nhất không chỉ với dân chúng ở các xã hội khác mà ngay với chính xã hội và bản thân quần chúng cùa họ"

Quí vị theo dõi lắng nghe đoạn phim tổng họp những SỰ KIỆN BẰNG CHỨNG này và tự có kết luận riêng!


No comments:

Post a Comment