Thursday, June 13, 2013

MỘT CẠM BẪY THÔ THIỂN ĐANG GIANG RA CHO Edward Snowden

http://www.abc.net.au/news/image/4743064-3x2-340x227.jpgNhư Nhân Chủ nhận định, hiện nay ngoài những tên tay sai báo chí chính qui tìm đủ cách đánh lạc hướng quần chúng vào việc CHẤT VẤN CÁ NHÂN Edward Snowden, THAY VÌ CHẤT VẤN BỌN TỘI PHẠM NHÀ NƯỚC MỸ, một kế hoạch giang bẫy anh đang tiến hành.

Trước tiên là một nhóm "yêu nhà nước" lẳng lặng mở một trang KIẾN NGHỊ ở PHỦ TỔNG THỐNG MỸ để XIN NHÀ NƯỚC MỸ KHOAN HỒNG cho anh Edward Snowden. 'Pardon Edward Snowden' Petition Seeks White House Response. Với những ai "ngây ngô" ký vào là coi như MẶC NHIÊN Edward Snowden là kẻ TỘI PHẠM.. trong khi chính bọn Nhà Nước OBAMA và các qquan chức mới là kẻ CÓ TỘI VI PHẠM LUẬT PHÁP và HIẾN PHÁP NƯỚC MỸ.  Theo Nhân Chủ chúng tôi nhận định, thì  chính bọn an ninh Nhà Nước Mỹ được lệnh đẻ ra CÁI KIẾN NGHỊ NGU DỐT và PHẢN BỘI CHÍNH NGHĨA này để tung hỏa mù và gán tội anh Snowden, chứ không phải dân chúng Mỹ đã viết. Như cô Sibel cũng là một cựu nhân viên tình báo Mỹ tố cáo tội ác Mỹ nhận định: Bọn chúng đang cố tình đánh lận con đen đánh tráo vai trò TỘI PHẠM của bọn Nhà Nước sang cho Edward Snowden.  Cô Sibel khẳng định, CHÍNH BỌN NHÀ NƯỚC OBAMA phải làm đơn xin dân chúng nước Mỹ khoan hồng, vì Obama và nhà nước Mỹ đã vi phạm Hiến Pháp và lời tuyên thệ của bọn chúng khi nhậm chức lãnh nhiệm trách vụ chính phủ:

Đây là lời tuyên thệ của chức Tổng Thống Mỹ:

Oath of Office-Presidency

“ Tôi trân trọng tuyên thệ rằng Tôi sẽ thi hành một cách tận tín trách vụ tổng thống Mỹ, và sẽ tận hết sức lực gìn giữ và bảo vệ Hiến Pháp của nước Mỹ-(I do solemnly swear (or affirm) that I will faithfully execute the Office of President of the United States, and will to the best of my Ability, preserve, protect and defend the Constitution of the United States.”)


Lời tuyên thệ của các chức vụ DÂN BIỂU NGHỊ SĨ trong Quốc Hội Mỹ:

Oath of Office-Congress


Tôi trân trọng tuyên thệ rằng Tôi sẽ ỦNG HỘ và BẢO VỆ Hiến Pháp của nước Mỹ chống lại tất cả kẻ thù trong ngoài; rằng tôi sẽ tận tin tưởng và trung thành với Hiến Pháp; rằng tôi gánh trách nhiệm này một cách tự do mà không có bất kỳ tâm lý ngờ vực hay mục tiêu né tránh nào; và rằng tôi sẽ tận tín thực thi những bổn phận của trách vụ mà tối sắp lãnh nhận (I do solemnly swear (or affirm) that I will support and defend the Constitution of the United States against all enemies, foreign and domestic; that I will bear true faith and allegiance to the same; that I take this obligation freely, without any mental reservation or purpose of evasion; and that I will well and faithfully discharge the duties of the office on which I am about to enter.)

 


Lời tuyên thệ của các trách vụ Quân Đội Mỹ

Military Oath

“ Tôi trân trọng tuyên thệ rằng Tôi sẽ ỦNG HỘ và BẢO VỆ Hiến Pháp của nước Mỹ chống lại tất cả kẻ thù trong ngoài; rằng tôi sẽ tận tin tưởng và trung thành với Hiến Pháp; rằng tôi gánh trách nhiệm này một cách tự do mà không có bất kỳ tâm lý ngờ vực hay mục tiêu né tránh nào; và rằng tôi sẽ tận tín thực thi những bổn phận của trách vụ mà tối sắp lãnh nhận -(I do solemnly swear (or affirm) that I will support and defend the Constitution of the United States against all enemies, foreign and domestic; that I will bear true faith and allegiance to the same; that I take this obligation freely, without any mental reservation or purpose of evasion; and that I will well and faithfully discharge the duties of the office on which I am about to enter.

Những công dân như Daniel Ellsberg, Ray McGovern, William Binney, Bradley Manning, Adam Kokesh và nay Edward Snowden mới là những CÔNG DÂN TẬM TÂM THỰC THI LỜI TUYÊN THỆ của HỌ, Và chính bọn Nhà nước Mỹ như Bush, Obama và bè lũ tay sai mới chính là những kẻ PHẢN BỘI NƯỚC MỸ, VI PHẠM CHÍNH LỜI TUYÊN THỆ NHẬM CHỨC của chúng nó và VI PHẠM  LUẬT PHÁP, VI PHẠM HIẾN PHÁP..  Bọn Nhà Nước này mới chính là TỘI PHẠM..

Trong cùng lúc, bọn báo chí cò mồi  tay sai, đang nỗ lực săn tin tìm đến thân nhân của anh, như bạn gái (vợ) của Edward Snowden, để tạo một hình ảnh thương cảm tội nghiệp và "mặc nhiên" xem như Edward Snowden là kẻ ruồng bỏ phụ nữ ...
Quan trọng nhất phải kể đến bọn nhà báo chính qui giăng tin Edward Snowden sẽ có thể xin tị nạn tại Nga, một quốc gia còn bạo lực nhà nước và đang đàn áp DÂN QUYỀN. Bọn chúng cố lập lờ chữ nghĩa để tung tin rằng Edward Snowden có ý định xin tị nạn tại quốc gia này..

Thật sự, Edward Snowden có công bố sẽ chọn ICELAND (Băng quốc) nếu như HongKong bị Mỹ buộc phải dẫn độ Edward Snowden. Chúng ta cần nhớ rằng, theo hệ thống chính trị và pháp luật HongKong không phải CHINA, vì hiện nay dù đã trở về thành một phần lãnh thổ của CHINA, nhưng là một CHINA với HAI HỆ THỐNG (one nation two systems) HONG KONG sinh hoạt dưới một hệ thống PHÁP TRỊ TƯƠNG ĐỐI còn lại của ANH QUỐC. Không rõ vì nguyên cớ gì, một nhân viên ngoại giao Nga ẩn danh tuyên bố rằng "NẾU NHƯ Edward Snowden xin tị nạn tại Nga, thì Nga sẽ cứ xét"... Thế là bản tin "vô căn cứ" này tán rộng ra, ngoại trưởng Nga mặc nhiên tuyên bố  Russia Foreign Minister Says His Govt Hasn't Received Asylum Request From Snowden  Làm như Edward Snowden đã ngỏ ý xin tị nạn tại Nga rồi.. Bọn Nhà nước (Mga Mỹ) và Báo Chí đang giăng bẫy PHẢN QUỐC và chực cho Snowden xa bẫy.  Vì khác với Bradley Manning và Assange là tự đưa thân vào vòng kềm tỏa của nền "phi pháp lý" Nhà nưóc, anh Snowden đã rút kinh nghiệm tạo một phương thức đấu tranh mới KHÔNG THỪA NHẬN HỆ THỐNG PHÁP LÝ VI HIẾN và BẠO NGƯỢC HIỆN HÀNH..Anh không để nó bắt giữ kiềm tỏa anh, nhưng anh không né tránh mà công khai đối diện. Vì thế chúng nó phải tìm cách giăng bẫy cài anh vào cái thế ĐI VỚI "KẺ THÙ" MỸ.. (MẶC DÙ thực tế Nga và Trung Cộng, không phải là kẻ thù Mỹ như Al QuaeDa, mà là những bạn đối tác hữu ích với một số khác biệt mà thôi)

Trên thực tế, như chúng ta biết Edward Snowden không phải là các "nhà rân chủ vớ vỉn An Nam" ngu dốt thiếu kiến thức trình độ- với não trạng cái mâm cơm và cái "khoan hồng khoan đỏ", hay não trạng ngụy ngục "nhà nước tổ cò quốc gia chống Cộng". Hẳn Anh Edward Snowden có hiểu biết quốc tế, luật pháp- đã có những dự định và đang cân nhắc tiên hành- Bên cạnh anh là cả một khối LUẬT GIA , KÝ GIẢ TẦM CỠ trong đó sát cánh là Glen Greenwald, một nhà báo và cũng là một luật sư. Chưa kể anh vẫn liên lạc gián tiếp với khối Wikileaks để trao đổi KINH NGHIỆM. Riêng Glen Greenwald đang giữ kín những bước kế tiếp của Edward Snowden, nhưng chúng ta có thể biết rằng ngoài một số nhỏ các nước Âu và Bác Âu ra KHÔNG MỘT BỌN NHÀ NƯỚC NÀO MUỐN DUNG CHỨA NGƯỜI TỰ DO CÔNG DÂN TỐT, và HẦU HẾT các bọn NHÀ NƯỚC còn lại khó thoát khỏi cảnh làm TAY SAI MỸ.. nếu chưa làm tay sai thì đang bị VÙI DẬP CHIẾN TRANH.. như Hamas, Syria, Iran v.v Như vậy ICELAND là vị trí sáng giá và an toàn nhất cho Edward Snowden.

Chúng ta cũng chỉ võ đoán theo cách hiểu của người ngoài cuộc.. Sư việc sẽ diễn tiến ra sao, và như thế nào.. Chúng ta mong mỏi và tin tưởng vào sự sáng suốt bản lãnh của anh Edward Snowden và các cộng sự viên, chuyên gia hợp tác trợ lực anh. Tất cả vì quyền Tự Do và Nhân Phẩm của tất cả chúng ta.

Câu hỏi CUỐI CÙNG VÀ QUAN TRỌNG HƠN HẾT  đặt ra là :

Khi mà một hệ thống tình báo không chỉ nghe lén dò thám dân chúng khắp toàn cầu, mà chính bản thân TỔNG THỐNG, CHÁNH ÁN, DÂN BIỂU v.v cũng nằm trong mạng lưới nghe lén của nó, thì AI MỚI THẬT SỰ LÀ KẺ CHỦ ĐỘNG? Phải chăng còn có một TẬP ĐOÀN SIÊU NHÀ NƯỚC ĐẰNG SAU? một SIÊU QUỐC GIA ẨN TÀNG trong khối ĐẠI BẢN TOÀN CẦU?
Điều khá rõ ràng hiển hiện là OBAMA hay BUSH chỉ là CON RỐI được đặt vào vị trí "nhà nước" mà thôi, chứ không chủ động. Điều này đã được các nhóm thông tin độc lập cảnh báo: nhóm Bilderberg  (http://www.globalresearch.ca/the-true-story-of-the-bilderberg-group-and-what-they-may-be-planning-now/13808) và cái gọi là toán đặc nhiệm bí mật "the secret Team" (http://www.ratical.org/ratville/JFK/ST/) của nó đang tung hoành.

Và chúng ta, MỖI CÁ NHÂN CHÚNG TA PHẢI LÀM GÌ ĐỂ TRỢ LỰC NHỮNG NGƯỜI NHƯ EDWARD SNOWDEN, và PHẢI LÀM GÌ ĐỂ ĐÓNG GÓP TRONG TIẾN TRÌNH CÁCH MẠNG CHÍNH TRỊ cho Nhân loại trong thế kỷ 21 này?

 
Nhân Chủ
-----

 

No comments:

Post a Comment