Friday, August 2, 2013

Một hành động cùng quẫn nhưng đầy gian trá của nhà nuớc Mỹ sau khi bị Snowden vạch mặt không còn đường chối cãi!

State Dept Issues ‘Worldwide’ Travel Alert

Bộ ngoại giao Mỹ vừa ra lệnh đóng cửa hơn 20 toà đại sứ và tuyên bố CẢNH CÁO công dân Mỹ khi du lịch nuớc ngoài coi chừng bị KHỦNG BỐ!!! 

Hành động cùng quẫn này nhằm tiếp tục nhồi nhét và củng cố một sđe dọa và nỗi sợ hãi thường trực trong quần chúng về mt kẻ thù, một kẻ thù có đặc tinh giống "Thiên Chúa" là "có mặt khắp mọi nơi, thông biết mọi sự, hàng xem thấy tôi và rình mò tôi mọi chuyện"!!! Và "ngấm ngầm gián tiếp đổ lỗi mối ĐE DỌA này là do Snowden, Manning và các "công dân tố cáo"  đã "giúp kẻ thù" gây ra!!!

Có một ghi chú nho nhỏ đối với những ai thuộc "giòng giống Rồng Teo" rằng chúng tôi đã phải tạm dùng chữ "CÔNG DÂN TỐ CÁO" để dịch danh từ WhistleBlower,  vì trong "văn hóa đạo lý Rồng Teo" hơn 4 ngàn năm "văn hiếm" của ta không có "ý niệm về sự việc này". Giả sử nếu như  sự kiện này xảy ra tại Xứ Giẻ Rách Giẻ Lau, như thời kỳ các "nhà lão thành cách mạng" lật lại sự vụ Hồ Chí Minh mặc nhiên để tay sai giết Nông Thị Xuân, hoặc các "hồi ký" của các quan chức tướng lãnh Ngụy VNCH hé mở chút chút về Ngô Đình Diệm, thì những hành động và sự việc này ĐƯỢC XEM LÀ "VẠCH ÁO CHO NGƯỜI XEM LƯNG" hoặc là "HÀNH ĐỘNG PHẢN BỘI" !!! 

Và để chống khủng bố, nhà nuớc Mỹ cần khủng bố người dân ngay tại phi trường, tại công thự và ngay tại mọi nơi riêng tư của công dân

NSA, TSA, FBI, CIA v.v đang làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho quần chúng bằng cách "THEO DÕI, RINH MÒ, TRỘM CẮP THÔNG TIN RIÊNG TƯ của CÔNG DÂN"  và XÚC PHẠM CÔNG DÂN TẠI PHI TRƯỜNG để ĐƯỢC AN TOÀN truớc khi Công dân đi du lịch đến những nơi "nguy hiểm" có "khủng bố" đang chực chờ!!! Nhất là "quân đội của Nhà Nước" phải đến chiếm đóng tàn sát những xã hội khác để họ "kính nể yêu mến người Mỹ" hơn!!!

Một bóc bình  thưng liệu có nuốt nổi "luận cứ vững chắc " này không? Quí vị nghe có HỮU LÝ không?
     
Posted By Jason Ditz On August 2, 2013 @ 1:32 pm In News | 11 Comments
Citing the “continued potential of terrorist attacks,” the US State Department announced the single-day closure of 21 embassies across Asia and Africa and issued a “worldwide” travel alert that will extend through the end of the month.

A testimony of the non-specificity of the “threat,” the worldwide travel alert is exactly what it sounds like, warning Americans that they are at risk if they travel literally anywhere.
While the embassies closed are in Muslim nations and will take a day off Sunday nominally because of al-Qaeda, the travel alert insists that al-Qaeda might conceivably get you anywhere in the world because they want to get Americans, and that travelers should avoid “tourist” spots.

House Intelligence Committee member Rep. C.A. Ruppersberger (D – MD) defended the travel alert, saying “we got intelligence,” and that there might be an attack on “Americans or our allies” somewhere on the planet.

No comments:

Post a Comment