Friday, August 2, 2013

Mọi Người Xin Hãy Trách Nhiệm với Báo Chí Truyền Thông Độc Lập!


 Chúng tôi dám nói thẳng sự thật rằng Bradley không những vô tội mà còn phải hơn cả vô tội nữa! Bradley Manning có bổn phận trách nhiệm theo LƯƠNG TÂM CON NGƯỜI trong công pháp quốc tế đòi hỏi là KHÔNG ĐUỢC TOA RẬP với TỘI PHẠM của Nhà Nuớc CHỐNG NHÂN PHẨM và NHÂN BẢN:

Phán Quyết Tòa Án Tội Phạm Chiến Tranh Chống Nhân Bản Nuremberg in 1945:


“Mọi cá nhân đều có những bổn phận quốc tế vượt trên trách nhiệm tuân lệnh quốc gia. Vì thế những cá nhân công dân có bổn phận phải vi phạm luật quốc gia để ngăn chặn những tội ác chống hòa bình và nhân bản xảy ra”(Individuals have international duties which transcend the national obligations of obedience. Therefore individual citizens have the duty to violate domestic laws to prevent crimes against peace and humanity from occurring.)
Và Bradley Manning đã HÀNH ĐỘNG CHÍNH XÁC như nguyên lý Nuremberg đã kêu gọi: Vi Phạm Luật Pháp Quốc Gia Mỹ để NGĂN CHỐNG TỘI ÁC NHÂN BẢN của Nhà nuớc Mỹ và Âu Châu đang vi phạm!


Tất cả mọi nhà nuớc chính phủ đều do một lũ nói dối điều hành, và chẳng có gì chúng nó nói là  đáng nên tin hết !

Isidor Feinstein Stone (Sinh 24 tháng 12, 1907 – Mất 18, tháng 6- 1989), Nhà văn và ký giả điều tra Mỹ, tự phát hành tờ I. F. Stone's Weekly, đuợc bầu làm 1 trong 100 nhà báo thượng thặng của thế kỷ 20  [3]


Sớm hay muộn, quần chúng của đất nước này sẽ nhận ra rằng chính phủ nhà nuớc đéo làm gì cho họ cả. Chính phủ chẳng thèm quan tâm họ như thế nào. Tất cả bọn chúng quan tâm là làm sao nắm giữ và mở rộng quyền lực của chúng nó!!!

Danh Hài Chính Trị quá cố: George Carlin



Chúng tôi dám nói thẳng và thật vì chúng tôi không lệ thuộc tài trợ của đảng phái chính trị hay tập đoàn tư bản nào. Chúng tôi chỉ nhận sự đóng góp tài trợ của quần chúng, những độc giả khán giả cử tọa như quí vị! 

No comments:

Post a Comment