Friday, August 16, 2013

Ai Cập Thiên An Môn!

Khi đảng Cộng Sản Trung Hoa ra lệnh tàn sát sinh viên biểu tình tại Thiên An Môn để củng cố quyền lực bạo nguợc của nó, "thế giới tự do nhân quyền " do Mỹ khống trị ào ạt lên tiếng "phẫn nộ".. cho đến khi Trung Cộng mở toang cửa cho làn sóng đầu tư từ Âu Mỹ tận dụng lao động rẻ đuợc xác định, báo chi chính qui Âu Mỹ quay nguợc "chất vấn hoài nghi" "huyền thoại" thm sát Thiên An Môn, ngý bào chữa biện minh cho Nhà Nước và qui tội cho Sinh viên "bạo động"...Dàn nhạc "báo chí chính qui" đã tặng Nhà nuớc Trung Cộng một bản nhạc giao hưởng sáng tác đúng giai điệu "nhà nuớc quốc gia" Âu Mỹ mà Đặng Tiều Bình và các thế hđàn em hâm mộ hài lòng tận hưởng.

Hôm nay, đám Quân Đội Ai Cập tàn sát người dân biều tình tại th đô Cairo Ai Cập trong sự tiếp tay thỏa hiệp với Âu Mỹ..."thế giới tự do nhân quyền" lặng lờ tìm những lý cớ biện minh và tiếp tục viện trợ tiền và súng đạn cho quân đội Ai cập.

Hai trường hợp có nhiều chi tiết và điều kiện khác nhau! Nhưng cùng một nguyên động lực: 

Nhà Nuớc và Quân Đội tàn sát dân để CỦNG CỐ QUYỀN LỰC CHÍNH TRỊ TUYỆT ĐỐI!
Dân chúng thí mạng đòi tự do hơn .. nhưng vẫn dừng lại ở ao ước SỬA SAI ĐỊNH CHẾ NHÀ NUỚC CHÍNH TRỊ!

Kết quả:

Nhân sự quyền lc thay đổi, lời nói, cung cách giải thích và ngôn ngữ quyền lực đổi thay, nhưng quyền lực bạo ngược nhà nuớc không thay đổi!

Dân chúng bị tàn sát và vẫn bị tàn sát, và sẽ tiếp tục bị tàn sát khi vẫn đòi hỏi tự do nhân phẩm  thách thức quyền lực... Cho đến khi khuất phục và chấp nhận tuân phục quyền lực!

 ĐỊNH CHẾ NHÀ NUỚC càng sửa sai "tận thiện" nó càng tàn bạo và tinh vi hoàn thiện bạo nguợc hơn, như chúng ta đang thấy ở những xã hội "dân chủ gián tiếp" như Anh MÚc Âu Châu với sự trợ lực hũu hiệu của thành quả khoa học kỹ thuật và độc quyền tài chính! 


Con số hơn 260,000,000 triệu nhân mạng bị Nhà Nuớc Quốc Gia tàn sát  (democide) trong những thế kỷ truớc đang trên đà bị vuợt mặt. Vì các cao trào chống đối Nhà Nuớc đang tăng dần, và cùng lúc những ngòi chiến tranh, kể cả mầm thế chiến đang lan mạnh đến mức s bùng nổ gần kề. Nền kinh tế chđạo của thế giới hôm nay là nền kinh tế của vũ khí chiến tranh và an ninh đàn áp!

Cho đến nay đầu thế kỷ 21, riêng Iraq đã hơn cả triệu nhân mạng. Chưa kể  số người dân bị quân đội an ninh Nhà Nuớc chính phvà các lực luợng chính trtàn sát tại Afganistan, tại Nga-Georgia. tại Trung Quốc- Tây Tạng-Tân Cương-  tại Thái Lan cao trào Áo Đỏ; Miến Điện, Seoud Arabia, Bahrain, Yemen v.v Những cuộc bắn giết của máy bay không người lái Mỹ (Drones) và  cái gọi là "nạn nhân chiến cuộc" (collateral). Tất cđang xảy ra hầu như khắp nơi, chưa thể thống kê hết!

Con s thường dân bị chính nhà nước của họ và các loại nhà nuớc tàn sát ngay trong năm năm 2013 đang tăng nhanh.. Và sẽ còn tăng nữa vì quân đội an ninh cảnh sát của chính phủ nhà nuớc sẽ chẳng bao giờ do dự bắn xả vào dân chúng khi dân chúng dám vạch tội ác của nhà nuớc và đòi hỏi nhân phẩm nhân quyền tự do cho họ... 

Nhà Nuớc Chính phủ và quân đội an ninh của nó sẽ tiếp tục tàn sát, và chẳng bao giờ chm dứt cho đến khi quyền lực chính trị tuyệt đối của Nhà Nuớc chính trị không còn nữa mà thôi!

No comments:

Post a Comment