Sunday, November 27, 2016

Gọi Đúng Tên Theo Đúng Nội Dung Bản Chất

Geral Celente, nhà bình luận và dự báo thế sự nổi tiếng, người đặt ra chữ bọn Đĩ Điếm Báo Chí -Presstitute – (Press +prostitute)  để diễn tả không chỉ sự khinh bỉ đến tột cùng đám cầm bút nhân danh báo chí, nhưng cũng lột tả thực chất của lũ khoa bảng cầm bút là bán lương tâm bán chữ làm nô dịch.
Chris Hedge cũng vừa viết bài dùng công việc mua bán tình dục mại dâm để làm so sánh khinh bỉ bọn khoa bảng chữ nghĩa, chính trị gia nhân danh tiến bộ đối lập cánh tả- nhưng  thực chất chỉ là làm tay sai cho đám quyền lực khuynh Hữu và buôn bán niềm tin của quần chúng-.
Thật ra Tả Hữu chỉ là một sự phân biêt lừa đảo của bọn phù thủy chữ nghĩa nhằm tạo ảo tưởng có hai thế lực kình chống nhau để quần chúng tin vào môt khả năng thế chấp.. Tả hay Hữu đều chủ trương bạo lực quyền chính khống trị con người, tước đoạt tự do.
Người hành nghề mại dâm, thật sự chẳng có gì đáng khinh, vì họ thẳng thắn và sòng phẳng -họ buôn bán trao đổi những gì thuộc quyền họ sở hũu làm chủ.  Họ không rêu rao nhân danh một giá trị CHUNG nào, hay lừa dối ai vì lợi riêng..Khác với bọn báo chí, khoa bảng, chính trị gia, chúng bán cái danh xưng tốt đẹp giá trị chung của MỌI NGƯỜI, để lừa dối đám đông và mưu lợi riêng..
Nói đi, thì cũng nên nói lại. Của đáng tội, bao nhiêu phần trăm quần chúng thật sự đi tìm bài viết thông tin kiến thức đúng đắn? Hay có bao giờ chất vấn những thông tin bài viết có làm đúng lương tâm chức năng ký giả hay không? Nếu có những tên tuổi bị gán là “chống Mỹ”, “chống chính qui” đại đa số… họ chẳng đọc..chẳng xem. Họ chỉ thích đọc chuyện quần lót tài tử, hát hò, ly dị, hoặc những loại thông tin “tưởng tượng” theo mơ ước của họ.
Tôi không nắm chắc con số thống kê, nhưng dựa vào những bằng chứng phổ thông hiển nhiên thì số lượng đọc những trang như Wikileaks, The intercept, The Real News, Voltaire Networks v.v luôn nhỏ bé hơn, nếu chưa muốn nói là đại đa số chẳng hề biết đến như  các loại ABC, CNN, FOX, BBC, FAIREFAX, MURDOCH v.v
Tùy tầm suy nghĩ và mức độ thắc mắc chất vấn của mỗi độc giả vậy!
nkptc
22-03-2015
Truthdig 

The Whoredom of the Left

http://www.truthdig.com/report/item/the_whoredom_of_the_left_20150308/

Posted on Mar 8, 2015


No comments:

Post a Comment