Sunday, November 27, 2016

Chúng ta chẳng hề bị lừa dối- Chúng ta tự lừa dối chính mình

Đài truyền hình Do Thái tại Tel Aviv cho trình chiếu một đoạn trao đổi vào năm 2001 giữa Thủ Tướng Do Thái Netanyahu và Dân Do Thái chiếm đất Palestine (Settlers)…
Nội dung đối thoại nó thẳng tuột như tất cả những ai hiều rõ về Do Thái, về chủ nghĩa Đại Do Thái đều biết: Mục tiêu tối hậu của Do Thái là tiêu diệt lần mòn hoàn toàn Palestine và chiếm hũu toàn bộ lãnh thổ không chỉ Palestine mà là cả vùng Levant “đất hứa” của gã chúa Javê trước khi hắn chết.
 Những ai hiểu về chủ nghĩa Do Thái Con Riêng Chúa Trời, đều chẳng lưu tâm đến những “tuyên bố chính thức” và cái gọi là “nghị trình giải pháp Trung Đông”, người ta biết rõ bên trong bọn Âu Mỹ Do Thái đã và đang tiến hành những gì và nói gì với nhau. Sau đây là một vài đoạn bọn Do Thái nói chuyện “riêng tư với nhau” về vấn đề xây dựng hòa bình và giải pháp Palestine:



Netanyahu: “Để đánh bọn chúng (Palestines), Không chỉ một cú, mà những cú thật đau đến nỗi cái giá phải trả quá nặng không thể chịu được. Hiện thời Cái giá không quá nặng nề chịu đựng. Một cuộc tấn công trải rộng vào nhà chức trách Palestine. Để lôi họ đến một điểm lo sợ mọi thứ sắp sụp đổ…
Người đàn bà hỏi: Nhưng khoan đã, nhưng thế giới sẽ nói rằng Sao ông lại tiến chiếm nữa?
Netanyahu: Thế giới sẽ chẳng nói được lời nào hết. Thế giới sẽ nói rằng chúng ta tự vệ thôi.
Người đàn bà: Bộ Ông không sợ thế giới sao hả BiBi?.”
Netanyahu: (Chẳng sợ gì) Đặc biệt hôm nay, với nước Mỹ. Tôi biết nước Mỹ là cái gì, nước Mỹ là một cái rất dễ điều khiển. Điều khiển đi theo đúng hướng chúng ta”
==
Nhưng “nói” dài về chuyện cũ rích này như Justin Raidmondo vẫn chỉ là nới cho có tin chân thật hơn bọn đĩ điếm chính qui thôi. Còn thật sự con người ta, khi đã có niềm tin tôn giáo, nhà nước, thì bằng chứng phim ảnh cũng chẳng có giá trị gì. Họ vẫn tin vào cái gọi là “tiến trình thương thảo hòa bình Trung Đông”, “quyền hiện hữu”, “quyền hồi hương (đất hứa)  và tự vệ của Do Thái: và nỗ lực giúp thành lập quốc gia Palestine của “thế giới”!!!
Đã hơn 60 năm trôi qua, bao nhiều cuộc “thương thảo” nghị quyết LHQ. v.v đất Palestine càng ngày càng nhỏ teo lại, dân chúng càng ngày càng cùng cực dưới sự chiếm đóng bạo ngược của quân đội Do Thái. Và nhất là, chẳng một ai nhắc đến cái “quyền hiện hữu”, “quyền tự vệ” và “quyền hồi hương” của người Palestine như họ thường trực nhắc nhở đòi hỏi viện dẫn cho Do Thái cả!!!
Cứ nhìn gần lại  đám người “Đậu phọng đỏ” tất đã rõ. Cuộc chiến Việt Nam, phim ảnh tài liệu giải mật đầy dẫy, đã 40 năm, di sản và hệ quả nhãn tiền, hiển nhiên… Thế mà bọn Ngụy ngục vẫn cứ ngu ngục gào thét như “anh không thua đâu em, anh mới chỉ bỏ chạy cong đuôi!” .. và vẫn căm thù thiếu lương thiện bất cứ ai không gào thét chống cộng như chúng nó.
Còn lũ Phỉ, di sản, tội ác, hiện trạng quyền lực tập quyền phong kiến kéo dài đã 70 năm (1945- đến hiện tại 2015) vẫn trơ trơ tự nhận “cộng sản, chủ nghĩa xã hội” … và vẫn hề hề trơ trẽn bày đủ trò hề “ái quốc dân tộc” “bản sắc giống dòi” ….
Và quần chúng, bình dân lẫn khoa bảng đôi bên, vẫn tin, vẫn tôn thờ phe mình,” thể chế của mình”  như chân lý hiện thực…một thứ chân lý truyền khẩu và hiện thực rỉ tai, đến độ trở thành “di tính” nơi những thế hệ đi sau của họ, bất chấp bằng chứng, chứng sử hay tính hữu lý của hiện trạng. Nơi cõi  Ngụy ở ngoài Việt Nam, giới thanh thiếu niên sinh viên, dù có ăn học Âu Tây, sinh đẻ tại nước ngoài, nhưng đa số nối tiếp cha mẹ căm thù chống cộng theo kiểu “tín ngưỡng gia truyền” một cách lưu manh vặt vãnh bất lương.. Và ở trong Việt Nam, bao thế hệ khôn lớn, giao tiếp, du học nước ngoài…não trạng cũng không khác.
Dù tất cả đã và đang thấy trước mắt “người đậu phọng đỏ” luôn hình thành một xã hội không cố kết, dù là ở trong hay đã di dân, mà  trong đó một lũ người não trạng bán khai, hành xử theo quyền lực từ trong gia đình đến hội đoàn, nhưng luôn huyênh hoang tự nhận một giống nòi bản sắc văn hóa hiếu hòa nhân từ, can trường, hiếu học v.v
Đa số nhân loại hôm nay, không chỉ Việt hay Tầu, chỉ là trầm trọng và lan rộng ở tỉ số cao, hầu như tất cả sống trong một sự lừa dối, một tín lý lừa dối; lừa dối như một tôn giáo, một thể chế. Họ sống một ma trận lừa dối như một nguyên lý sống còn và “tiến bộ”, cho dù  hầu như nơi tiềm thức ai cũng biết rằng tất cả rồi phải chết… Và rằng con người càng ngày càng hoàn toàn mất năng lực cũng như ý thức tự chủ, hoàn toàn lệ thuộc và bị triệt hạ bởi chính những “văn minh” của họ (Nói của đáng tội, nền “văn minh” hiện đại thật sự cũng chỉ do khoảng độ trên dưới 1%  dân số sáng tạo phát minh và kiến dựng, 99% loài người còn lại, chỉ là ăn bám theo, chỉ biết sử dụng rất giới hạn và mù lòa những thành quả “văn minh khoa học” này mà thôi)
Nói cho cùng như văn hào Đức  Johann Wolfgang Von Goethe  từng nhận định:
“Chúng ta chẳng bao giờ bị lừa dối, chúng ta tự lữa phỉnh chính minh (We are never deceived; we deceive ourselves)
 
Nhân Chủ
21=03-2015

No comments:

Post a Comment