Sunday, November 27, 2016

Chính Phủ Lừa Bịp Dân hay Người Dân Tự Lừa Họ!

Sau 12 năm tiến hành chiến tranh từ 2 sự kiện DỐI TRÁ, 911 và “Vũ Khí Toàn Diệt” của Sadam Husein.. Dân Âu Mỹ  Úc hầu như càng thu chột co cụm và ngu đần đi. Mặt khác, lại càng hiếu sát và càng SỢ nhà nước cảnh sát hơn bao giờ.
Xét từ thời điểm 911, ngay sau đó đã có ít nhất 16 bài nghiên cúu của những lý giả uy tín lỗi lạc “vạch trần lừa dối” của nhà nước Mỹ để lôi kéo dân Mỹ ủng hộ chiến tranh!!! ???.Từ đó đến nay DƯ LUẬN QUẦN CHÚNG đã thay đổi ra sao?

Có một điều gì không ổn trong tựa đề bài viết được đặt ra trong bối cảnh hôm nay!
Nhà nước Mỹ lừa dối dân Mỹ trong 12 năm với bằng chứng rõ ràng bị lật tẩy? Như vậy Người Mỹ bị Lừa Dối? –  Hay thật sự họ muốn CHIẾN TRANH và mong muốn Nhà Nước “tìm  cho họ lý cớ  hợp lẽ” để LỪA DỐI HỌ, để họ có “lý cớ chính đáng” vuốt bỏ trách nhiệm và che dấu đi cái tẩy thầm kín  đố kị thù oán của họ huân tập đè nén trong bao năm dưới áp suất của những tư tưởng tiến bộ nhân bản?
-Không thể nói rằng bị lừa dối trong 12 năm, mà ngay từ đầu vấn đề đã bị các nhà báo danh tiếng uy tín lật tẩy với chứng cớ đầy đủ!
– Không thể nói người dân Âu Mỹ  Úc bị lừa dối khi họ “ủng hộ cho Mỹ và  Bush” 2 nhiệm kỳ (dĩ nhiên là ăn cắp gian lận phiếu, nhưng dân Âu Mỹ, báo chí Mỹ, công lý Mỹ… mặc nhiên không phản đối)
– Không thể nói người dân Mỹ  và Âu Úc bị lừa dối, khi ngay cả Obama, một kẻ tuyên bố “đổi mới”, cũng chỉ  tiếp tục con đường BUSH đi! Và vẫn đang tiếp tục trong 6 năm qua!
Lập luận “dân chúng Mỹ bị lừa dối” chỉ đúng khi chấp nhận một sự kiện rằng cả cái nền “dân chủ gián tiếp” của Mỹ là một sự lừa bịp… Nói rõ ra, như tên độc tài, nhưng thẳng thắn “đáng kiếng” Stalin nhìn nhận:
 ‘Không thành vấn đề ai bỏ phiếu, quan trọng là ai đếm phiếu” (It doesn’t matter who votes, it matters who counts the votes.)
Nói cách khác rõ rệt hơn, cái gọi là hệ thống dân chủ gián tiếp là bịp bợp và băng hoại từ căn bản. Nhưng nó đã lừa người dân Âu Mỹ cả hơn 200 năm nay trong việc tạo cảm giác “dân chủ” mà họ tưởng là “dân chủ thật”, trong khi nền “dân chủ” thật chỉ được thực hiện một nửa tại Thụy Sĩ nơi thật sự người dân TRỰC TIẾP QUYẾT ĐỊNH chính sách và pháp luật cho chính họ. 
Dó là lý do tại sao 16 bài viết vạch trần gian dối lừa bịp của nhà nước một cách rõ ràng mạch lạc nhất, do chính  các ký giả uy tín lừng danh :chính qui” của Mỹ với CHỨNG CỚ ĐẦY ĐỦ… Nhưng bọn gian dối bạo ngược vẫn phây phây toe toét “đắc cử”, vẫn tiến hành lừa dối, tiến hành chiến tranh …  và người dân vẫn vui vẻ nhẫn nhịn chấp nhận cho đến nay… Kể cả bị Do Thái cùng đám “quốc hội” sỉ nhục danh dự “nguyên tắc chính trị dân chủ hiến định” của họ trắng trợn.
Khi cái guồng máy của hệ thống với bản chất  lừa dối được trân trọng tin tưởng làm nền tảng, thì 16 ngàn tỉ bài viết với chứng cớ cũng chẳng thay đổi được gì chứ huống hồ gì chỉ có 16 bài viết!!!
Nhân Chủ
21-03-2015

16 Articles That Expose How They Lied Us Into War in Iraq

A list by Scott Horton for the anniversary of the start of the Iraq War

These are the articles Scott subsequently tweeted.
Later additions:
Also see this brand new one:

Listen to the Scott Horton Show at ScottHorton.org.

No comments:

Post a Comment