Sunday, November 27, 2016

Chiến Tranh Tâm Lý (PsyOps)

Người Việt không cần nhìn xa đến Âu Mỹ  đễ thây tác dụng kinh khủng của cuộc chiến tranh tâm lý, hệ quả không chỉ một vài thế hệ mà đã từng tẩy não cả một xã hội hàng ngàn năm. Cuộc chiến gọi là “quốc cộng”, thực chất không phải như vậy, tuy đã chấm dứt 40 năm qua, nhưng thế hệ trẻ hôm nay dù đẻ ra và lớn lên nơi các xã hội ngoài Việt Nam vẫn tiếp tục “cuộc chiến quốc cộng” theo nhắn nhủ của thế hệ cha mẹ. Lớp trẻ này lẽ ra đã có thể tốt đẹp hơn như thế hệ trẻ nơi họ sinh trưởng, đã phí phạm năng lực nối tiếp sự ngu xuẩn của cha mẹ một cách vừa trẻ con, tối dạ, và lưu manh vặt vãnh hơn thế hệ cha mẹ của họ.

Lớp trẻ này chưa từng BIẾT và HIỂU Việt Nam, nhưng lại vừa CA NGỢI CÁI CHẾ ĐỘ mà Cha Mẹ họ từng sống, tuyên truyền nhồi nhét lại cho họ, và họ căm ghét “đối thủ” của cha mẹ họ như chính bản thân họ từng trải. Rất nhiều kẻ lên án cộng sản Marxísm, khuynh tả, xã hội chủ nghĩa, nhưng chẳng hiểu Marxism, Chủ nghĩa Xã Hội, Khuynh Tả là gì, như thế nào, sai chỗ nào đúng chỗ nào. Họ nhắm mắt lên án Marxism bao gồm cả “khuynh tả” chủ nghĩa xã hội như những “chuyên gia chính trị” trong cung cách như là tố cáo một đối thủ của một hệ thống “đúng đắn, tốt đẹp hơn”, thường được hiểu là “tư bản” hay “hữu khuynh”, hoặc đần độn máy móc hơn là “quốc gia dân tộc”. Trẻ, có học, nhưng lại tối dạ hơn thế hệ cha mẹ, sinh trưởng lớn lên ngay trong cái nôi của băng hoại chính trị không phải cộng sản hay xã hội chủ nghĩa, nhưng vẫn không nhận ra!!!

Tất cả là hệ quả trực tiếp của một tiến trình chiến tranh tâm lý.

Mỗi độc giả, thử trắc nghiệm dò xét lại sự hiều biết, niềm tin của quí vị, đối chiếu với hiện trạng, những biến chuyển đang xảy ra chung quanh, xem quí vị có nằm trong số nạn nhân của cuộc Chiến Tranh Tâm Lý toàn cầu này không?

Quí vị không chỉ ĐANG SỐNG trong một sự DỐI TRÁ VĨ ĐẠI, mà chính quí vị đang đóng góp nối tiếp cho sự dối trá này tồn tại và nở lớn khi chính quí vị chưa hề chất vấn và truy vấn những “hiều biết không hề kiểm chứng” của mình.

No comments:

Post a Comment