Monday, October 14, 2013

NICOLAS TESLA cuộc đời PHÁT MINH và NHÀ NƯỚC MỸ (Tiếng Anh và Đức)

NICOLAS TESLA cuộc đời  PHÁT MINH và NHÀ NƯỚC MỸ

Muốn hiểu rõ quyền lực bất nhân bạo ngược của Nhà Nước Chính phủ đối với tự do Sáng Tạo của con người như thế nào? Và Nhân Tính sáng tạo đã bị bóp nghẹt vì quyền lực nhà nước ra sao? Và quần chúng ngu ngơ thờ ơ đến mức độ nào? Xin tham khảo hai phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của nhà khoa học phát minh vĩ đại, NICOLAS TESLA người đã được đặt biệt danh KẺ THẮP SÁNG THẾ GIỚI (The man who lit the world)  đã cho cả nhân loại này những tiện nghi hôm nay, bị đối xử và bóp méo trong hơn nửa thế k3 cho đến nay. Trong khi Thomas Edison, NGƯỜI CÙNG THỜI với Tesla, một nhà phát minh gia dụng  bình thường, ích kỷ và gian manh, đã được CA NGỢI XƯNG TỤNG như thế nào cho đến nay...

Nicola Tesla trong 10 năm cuối cùng của đời ông, sau khi bị đốt sạch phòng thí nghiệm và các bản phát minh bị lấy cắp, 1933-1943, đã sống cô đơn lặng lẽ dù trước đó cửa nhà của ông tấp nập quan chức đại phú học giả...

Ông chết trong nghèo túng tại NewYork kinh đô ánh sáng của thế giới, cái thế giới mà nhờ khám phá và phát minh của Ông nó được thắp sáng rực rỡ nhất thế giới.

Sau khi ông chết, người Mỹ, Nhà nước Mỹ đã bày trò tung hô lấy lệ,  chỉ để che lấp những thủ đoạn ti tiện  để triệt tiêu hẳn tài năng và khuynh hướng phục vụ nhân loại của ông..

Cuộc đời khám phá và phát minh của Ông là bằng chứng của CON NGƯỜI THĂNG HOA khi không có Nhà nước chính phủ cai trị và lạm dụng, và cũng là bằng chứng NHÀ NƯỚC CHÍNH PHỦ không sáng tạo được gì hữu ích cho nhân loại, mà chỉ có quyền lực ĂN CẮP, ĂN CƯỚP thành quả sáng tạo để biến tất cả thành vũ khí nô lệ và tiêu diệt con người.






http://www.dokumentarfilm24.de/2008/10/19/nikola-tesla-erfinder-genie-und-magier/

phần TIẾNG ĐỨC

Nikola Tesla – Erfinder, Genie und Magier

Posted in Biografie, tags:
Nikola Tesla ist der Erfinder des Wechselstroms und reichte während seines Lebens mehrere hundert Patente rund um das Thema Strom, Motoren, Transformatoren und Generatoren ein.

Die heute vielleicht bekannteste Erfindung von Nikola Tesla ist der Wechselstrommotor. Er beruhte auf Teslas Entdeckung des rotierenden magnetischen Feldes, wobei der Motor von ihm 1882 zum ersten Mal gebaut wurde.

Revolutionär war, dass der Motor Wechselstrom benutzte und ihn in mechanische Energie umwandelte. Etwas, das man zur damaligen Zeit nur mit Gleichstrom für möglich hielt.


In Serie ging dieser Motor erst, nachdem im Jahre 1888 George Westinghouse von Tesla in New York sämtliche Drehstrompatente kaufte. Westinghouse stieg damit zum größten Konkurrenten von Thomas Edison auf.


Zunächst hatte Tesla sogar für Edison gearbeitet. Beide schieden aber in Unfrieden, weil der Amerikaner nicht bereit war, das versprochene Honorar zu bezahlen.


Nikola Tesla erfand auch schon die Prinzipien von Technologien, welche erst in unser jüngsten Vergangenheit umgesetzt wurden, wie z.B. das Prinzip von Magnetschwebebahnen.

Nikola Tesla – Erfinder, Magier, Prophet

x

x

x

x


No comments:

Post a Comment