Monday, October 14, 2013

Dối Trá Trơ Trẽn Đến Tột Cùng

Bất cứ ai còn hoài nghi về bản chất dối trá trắng trợn và tính trơ trẽn sống sượng của bọn chính trị gia nhà nước chính phủ với hệ thống độc quyền bạo lực, thì đây là ĐIỂN HÌNH

Hãy lắng nghe Chủ Tịch Ủy Ban Quốc Hội Mỹ,Senator Harry Reid, lãnh đạo đảng dân chủ tại thượng viện Mỹ,  giải thích về sự TỰ NGUYỆN đóng thuế trong HỆ THỐNG THUẾ KHÓA!!!



Khi được hỏi, nếu "tự nguyện" thì tại sao người dân không có sự chọn lựa là ĐÓNG hoặc KHÔNG ĐÓNG? Hoặc được tự nguyện chọn lựa đóng như thế nào và bao nhiêu tùy "khả năng và lòng tự nguyện"? Thực tế nếu có ai không đóng thuế sẽ bị trừng phạt từ việc bị tước đoạt tài sản đến tù tội?

Harry Reid đã trơ trẽn đi lòng vòng trả lời ấm ớ... Có lẽ hắn quyên hoặc không dám nhắc đến cái "Khê Ước Xã Hội" vô hình chẳng ai ký.. có lẽ e sợ rằng sẽ bị hỏi tiếp "Văn bản khế ước đó đâu? Gồm những khoản nào? Những ai đã ký? v.v"

Harry Reid cuối cùng nằng nặc khẳng định rằng Nhà nước Mỹ không cưỡng bức ai hết, và đóng thuế hoàn toàn là "tự nguyện" của dân chúng.. và rằng mọi người phải tin là như vậy!!!

Khế ước Xã Hội là một loại tín sự vô chứng, nhưng "ý niệm tự nguyện" của bọn nhà nước áp đặt lên quần chúng còn trơ trẽn lố bịch hơn nữa. Thế mà cả hàng ngàn năm, nhất là từ khi có "DÂN CHỦ GIÁN TIẾP" quần chúng nhẫn nhịn mê tín đến mức thản nhiên chấp nhận "ý niệm" này... dĩ nhiên trừ một thiểu số chủ quyền cá nhân vượt lên được ma trận giăng mắc đó!

Khi con chó sói đã mở lời, thì những con cùu đành chịu trận. La Fontaine đã chẳng viết "lý lẽ của kẻ mạnh luôn luôn trên hết" sao! (La raison du plus fort est toujiours la meillheure - Le Loup et l'agneau)

Và Benjamin Franklin đã chính xác nhận định "Dân chủ (gián tiếp) là hai con sói và một con cùu bỏ phiếu bữa cơm trưa sẽ ăn gì. Tự do là con Cùu trang bị đủ vũ khí để thách đấu cuộc bỏ phiếu đó" (Democracy is two wolves and a lamb voting on what to have for lunch. Liberty is a well-armed lamb contesting the vote)

Bài học độc quyền cưỡng bức rõ ràng như vậy!
nkptc

No comments:

Post a Comment