Saturday, September 7, 2013

Bất cứ ai có KHÁT VỌNG TỰ CHỦ TỰ DO đều trở thành kẻ tử thù của Nhà Nước và Thiên Chúa

130905-nytimes-execution-tease
Hình Các "Chiến Sĩ Tự Do Giải Phóng Quân Syria", nhóm đối lập đang được Âu Mỹ ủng hộ và tài trợ, đang chuẩn bị tiễn các "chiến Sĩ Quốc Gia Syria" về gặp Allah. Toán trưởng của nhóm này đã đọc kinh cầu và ngâm vịnh lời Chúa Trời Allah trước khi nhả đạn vào đầu nạn nhân!
Những tên sát nhân cuồng điên này đều là những tín đồ thuần thành của tôn giáo và quyền lực nhà nước.
Tuy nhiên, khi lên án Chúng man rợ... nhung chỉ giết vài chục người! Chúng ta phải công chính nhìn rộng hơn và rõ hơn rằng: Chính những thằng TỔNG THỐNG, BỘ TRƯỞNG, TƯỚNG LÃNH, của Âu Mỹ ngồi họp trong những căn biệt thự tại Âu Mỹ mới ghê tởm hơn nữa!
Bọn đeo mặt nạ  "NHÂN QUYỀN TỰ DO" này không chỉ đã và đang chủ trì  ra lệnh, tài trợ cho những cuộc tàn sát hàng chục người như  hình trện, mà còn cả đến những cuộc tàn sát hàng trăm ngàn, hàng triệu thường dân vô tội, không những thế, chúng và đám CHỦ BÁO, KÝ GIẢ CHÍNH QUI còn trâng tráo rằng chúng tàn sát như thế là  NHÂN DANH BẢO VỆ NHÂN QUYỀN và SINH MẠNG CON NGƯỜI!
Sự thật, chúng chủ trương phá nát TIỀM LỰC của bất cứ khu vực nào có TÀI NGUYÊN THIÊN NHIÊN và TIỀM LỰC THÁCH ĐỐ CHÚNG NÓ.. Đặc biệt trong tiến trình này, mục tiêu trước mắt là GIỨP DO THÁI loại bót đối thủ để con đường cướp thêm lãnh thổ và  khống trị khu vực Trung Đông của Do Thái dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Ai giết ai, giết ra sao và bằng vũ khí nào, tất cả không quan trọng. Lừa bịp được thì ;lấy làm lý cớ như Collin Powell và Iraq. Còn không lừa bịp được, thì NHÂN DANH QUYỀN LỢI QUỐC GIA.. Vì thế, Âu Mỹ ĐÃ CHUẨN BỊ XẾP ĐẶT CUỘC ĐỔ QUÂN TIẾN CHIẾM SYRIA trước khi cái gọi là "vũ khí hóa học xảy ra", và nó chỉ là cái cớ vó vẩn thuận tiện mà thôi (US and Allied Warships off the Syrian Coastline: Naval Deployment Was Decided “Before” the August 21 Chemical Weapons Attack)
Theo chỉ tiêu của chiến lược đã đề ra:  Syria phải bị phá nát như Iraq, Lybia. và chế độ Assad phải bị tiêu diệt như Sadam và Gadafi... Vấn đề chỉ là thời gian. Ngay cả nếu như Âu Mỹ không chính thức đồ quân được do sức ép quần chúng và thái độ cứng rắn của Putin, thì  LỰC LƯỢNG ĐỐI  LẬP  của các  "chiến sĩ Al Qeda yêu tự do dân chủ và  Allah"  thích ăn thịt uống máu người này sẽ được Âu Mỹ tài trợ thêm để làm "cách mạng".. Ván bài Osama Bin Laden chống phá Soviet tại Afganistan sẽ được tái dựng và chắc chắn sẽ thành công. Chắc chắn thành công, chẳng phải vì Âu Mỹ giỏi giang gỉ, chỉ vì các nhóm "dân tộc bản xứ này" "quá là văn minh và khôn ngoan",  mà thôi!  Ngay cả Nga và Trung Quốc, dù cũng đang bị chọc phá và lũng đoạn, cũng không HIỂU và CHƯA THẨM THẤU được những toan tính chiến lược của Âu Mỹ...Cho nên các nhóm "chủ nghĩa  quốc gia tí hon" chỉ được thêm hai ông dốt nát tôn sùng tổ cò dân tộc chống đỡ yếu ớt mà thôi. Bản thân Nga Hoa cũng đang bị kềm hãm và tiệm hủy... cho đến khi Trung Đông ổn thỏa thì Nga Hoa sẽ nếm đủ mùi cay đáng nếu chưa khôn ngoan phủ đầu trước bằng cách mở toang thông tin và di chuyển để xây dựng tiềm lực từ chính dân trí của quần chúng.
Họ phải hiểu ra bằng những diễn biến cụ thể trước mắt rằng: Không có thế lực "quốc gia dân tộc" "tôn giáo" nào có đủ khả năng chống lại nổi sức mạnh mở rộng của Âu Mỹ! Hãy nhìn Nhật Bản một "quốc gia" tài ba truyền thống nhất Á Châu... và nhìn thẳng vào hướng DI DÂN của NHÂN LOẠI..
 
1- Tại sao người ta chỉ di dân kéo nhau đến sống ở  Âu Mỹ? Nếu chưa di dân thì Du Học tại Âu Mỹ?
2- Tại sao sách vở tư tưởng, giáo dục, văn học nghệ thuật phim ảnh giải trí  từ Âu Mỹ, KHÔNG CẦN DÍ SÚNG CƯỠNG ÉP mà nơi đâu cũng nồng nhiệt đón nhận và bắt chước? Ngay cả khi bị chính Nhà nước bản xứ ngăn chận, người dân cũng lén lút đón nhận "chui" bất chấp hiểm nguy, như Việt Nam, Trung Quốc khi chưa "mở cửa" và như tại các xã hội "hồi giáo" như Iran hôm nay?
 
Chỉ khi nào người ta trả lời thành thật, rốt ráo, và đúng đắn được hai câu hỏi thực tiễn nền tảng trên, người ta mói có thể có đuọc đối sách đúng đắn với sự lan tràn  khống trị của tập đoàn bóng tối  đi từ  Mỹ!
Mà thôi! của đáng tội, "âu cũng là ý muốn khát máu bạo ngược" của đấng Allah và Chúa Trời đã "quan phòng" như thế!
Xin cùng nhau bù khú đọc lại "thánh kinh" một chút cho vui và hiểu vấn đề thấu đáo hơn chút!
Ai đã từng đọc "thánh kinh" đều biết rõ thái độ và ý muốn của chúa Giê Ho Va. Lão không bắt được ý muốn tự do của Con Người theo ý Lão, nên lão Giê Hô Va đã hung hăng tối dạ làm ngập lụt toàn địa cầu để giết hết những ai Lão không thích!!! Quá man rợ: đây là tội diệt chủng Genocide!!!
Nhưng Lão Chúa Trời đần độn hung hăng này đã thất bại: Con Người vẫn thích tự do, tự chủ làm theo ý riêng. Lão điên tiết và giận hờn, giận lẫy  CĂM GHÉT TẤT CẢ CON NGƯỜI, để chỉ thừa nhận có mỗi đám dân cùng bản tínhbạo ngược  vói Lão là Do Thái. Và lão Chúa Trời này đã chọn Do Thái làm "Con Riêng". Nhưng đám Con Riêng này bị Lão hành hạ bắt khoan bắt nhặt , rồi bị trừng phãt bằng cách bắt Do Thái  lui cui làm nô lệ cho Ai Cập!!!
Bất ngờ Lão đổi ý muốn tha cho Do Thái và cúu "dân riêng Do Thái" của mình ra khỏi Ai Cập do chính Lão tạo ra để trừng phạt dân riêng này!!!,  Tên "chúa trời Giê Hô Va" đã giúp Môi Sen  đấu võ phép bùa vớii Ai Cập- và cái  chiêu võ cuối cùng nổi tiếng nhất của gã Chúa Trời vừa ngu vừa điên loạn này là : Ra Tay  giết hết những bé trai đầu lòng của người Ai Cập  (một cuộc tàn sát trẻ thơ vô tội) có thể là hàng trăm ngàn em bé chết trong đêm hôm đó!  Đấy tác phẩm để đời của Một thằng Chúa "Quyền Năng Tuyệt Đối, Lòng Lành Vô Cùng" như thế đấy!!!
Vài ngàn năm sau, Chúa Trời này chưa thỏa mãn khát vọng muốn con người sợ hãi thuần phục lão tuyệt đối. Lão vẫn giận dữ dai dẳng Con Người Tự Do và Tự Chủ, nhưng vì "khôn ngoan quyền năng và lòng lành quá" nên Lão bí cách... cuối cùng Lão lôi thằng con duy nhất của Lão ra bắt phải bị TRA TẤN CHO ĐẾN CHẾT đề làm lão nguôi ngoai may ra sẽ THA THỨ cho đám Con Người ngang bướng yêu thích tự do tự chủ kia.
Đấy cái Lão Thượng Đế Chúa Trời của Do Thái, Thiên Chúa và Hồi Giáo nó bất lực nhưng  bạo ngược điên cuồng , tối dạ không kém gì tên "Nhà Nước" của chúng ta.
Nhà nước, giống như gã "chúa trời Giê Hô Va- đang nhân danh đủ thứ để hành hạ bắt khoan, bắt nhặt Con Người - cho nên bất cú ai có KHÁT VỌNG TỰ CHỦ TỰ DO đều trở thành kẻ tử thù của Nhà Nước và Thiên Chúa là như vậy!
Nkptc
======================
 
 
 
 
 
 
 

Syria Video Turns the Debate on U.S. Intervention



The tape made ‘New York Times’ editors sick. Lloyd Grove on the footage of a rebel slaughter that’s upended talk of an authorized U.S. intervention.

 

No comments:

Post a Comment