Monday, March 9, 2015

Ôn Lại chuyện Thánh Quốc Hồi ISIL và bóng ma Thánh Tụ

Ôn Lại chuyện Thánh Quốc Hồi ISIL và bóng ma Thánh Tụ, một tác phẩm HƯ CẤU tuyệt vời của Mỹ Do Thái và "đồng minh"... Khi niềm tin đã ăn sâu CHỨNG CỚ CHẲNG CÓ TÍ GIÁ TRỊ GÌ! 

Tất cả như gã "thượng đế", khi đã in vào đầu thì nó sẽ ở "khắp mọi nơi, hàng xem chúng tôi và nghe lời tôi cầu nguyện" dù không mò đâu ra để gặp nó!

Drones của Âu Mỹ có thể bắn giết "phiến quân" chui trốn trong hang động cả ngày lẫn đêm, bắn nát thân xác trẻ em đàn bà vô tội dù đang chơi giữa ban ngày hay đang yên giấc trong nhà giữa đêm khuya... Nhưng Drones Âu Mỹ với kỹ thuật truy tìm siêu đẳng từ vệ tinh cũng "không thể" thấy nổi một đoàn xe hàng trăm chiếc Toyota bóng loáng giữa sa mạc của Thánh Tụ.. Alah và Chúa Jê Hô Va quả đã ban phép "tàng hình" cho Thánh quân của Thánh tụ ISIL khi hữu sự như từng giúp phép cho Môi Sen (Mose) bao lần giết trẻ em người Ai Cập để cứu "con riêng Do Thái" của mình.. Lần này Chúa Alah, Ja Vê lại chứng tỏ quyền năng siêu việt của "ngài" quá lộ liễu trước mặt cả thế giới nhân loại!!! Ai dám bảo không có "thượng đế Alah, Ja Hô Vê " toàn năng với bằng chứng hùng hồn như thế??? :-) 


No comments:

Post a Comment