Saturday, March 7, 2015

Những Sự Kiện Cần Suy Ngẫm: Cảm Thức, Nhận Thức Tính Giiao Cảm và THÚ TÍNH nơi SINH VẬT..

Trong khi "loài người" chúng ta đang tăng tiến  CƯỜNG ĐỘ LẪN CAO ĐỘ  tàn sát lẫn nhau, căm ghét đố kỵ lẫn nhau... Và dùng loài vật như những ví dụ cụ thể của dã man ác độc để đối trọng với cái mà chúng ta xiển dương là 'nhân tính", thì thật sự đời sống đã minh chứng "người" hay muôn vật... đều là súc vật, đều man dại theo bản năng của NGHI KỴ SỢ HÃI những KHÁC BIỆT, MỚI LẠ, nếu không có cảm thức, nhận thức giao cảm.

Khi một sinh vật (cây cỏ muông thú) nhận được GIAO CẢM từ bất cứ sinh vật nào KHÁC, tất cả sẽ  trở thành thân hũu và tương quan gắn bó, vì NỖI SỢ khác lạ từ bản năng đã biến mất.

Tất cả chúng ta KHÔNG HÒA HỢP ĐƯỢC cùng nhau vì chúng ta thừa kế NỖI SỢ lẫn nhau và được huân tập nhồi nhét để gia tăng NỖI SỢ này theo thói quen huân tập, ở LOÀI NGƯỜI là GIÁO DỤC CHÍNH QUI và VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG.

Nếu chúng ta TẠO HOÀN CẢNH ĐIỀU KIỆN để GIAO CẢM GẦN GŨI, GIẢI TRỪ NỖI SỢ HÃI, thì tính cảm thân hữu nảy sinh và tính tương quan được khai triển giữa muôn loài. GIỮA người VÀ người; GIỮA các chủng loài khác nhau.

Thật sự, chính chúng ta LOÀI NGƯỜI MỚI TÀN ĐỘC DÃ MAN NHẤT, chúng ta không chỉ lưu giữa bản năng tàn sát đố kỵ sợ hãi các chủng loài khác mà còn chủ động NUÔI DƯỠNG CĂM THÙ sự SỢ HÃI ĐÓ KỴ NÀY giữa CHÚNG TA càng ngày càng kinh khiếp với những sáng tạo VŨ KHÍ cò khả năng TÀN DIỆT và TOÀN DIỆT một cách vô cớ!


Leonardo da Vinci “Thật đúng loài người là vua của các loài sinh vật, vì sự tàn bạo của người vượt xa các loài vật. Chúng ta sống bằng sự chết chóc của loài khác. Chúng ta là những nghĩa địa. (Truly man is the king of beasts, for his brutality exceeds them. We live by the death of others. We are burial places.”) Leonardo da Vinci

 ===

1- phá vỡ NGHI KỴ SỢ HÃI Xây Dựng Giao Cảm Niềm Tin GIỮA NGƯỜI và TRÂU RỪNG

2-- phá vỡ NGHI KỴ SỢ HÃI Xây Dựng Giao Cảm Niềm Tin GIỮA NGƯỜI và SƯ TỬ


3- phá vỡ NGHI KỴ SỢ HÃI Xây Dựng Giao Cảm Niềm Tin GIỮA NGƯỜI và KHỈ ĐỘT

4-- phá vỡ NGHI KỴ SỢ HÃI Xây Dựng Giao Cảm Niềm Tin GIỮA NGƯỜI và TRÂU RỪNG


5- phá vỡ NGHI KỴ SỢ HÃI Xây Dựng Giao Cảm Niềm Tin GIỮA NGƯỜI VÀ GẤU TUYẾT


6- phá vỡ NGHI KỴ SỢ HÃI Xây Dựng Giao Cảm Niềm Tin GIỮA NGƯỜI, CỌP và CHÓ
xx

7- phá vỡ NGHI KỴ SỢ HÃI Xây Dựng Giao Cảm Niềm Tin GIỮA NGƯỜI và CHÓ


8- phá vỡ NGHI KỴ SỢ HÃI Xây Dựng Giao Cảm Niềm Tin GIỮA NGƯỜI SƯ TỬ, CỌP CHÓ


Nhưng GIỮA NGƯỜI và NGƯỜI  CHÚNG TA THÍCH THÚ GIẾT NHAU, TẠO LÝ CỚ ĐỂ GIẾT NHAU và HƯỞNG THỤ KHOÁI CẢM khi GIẾT NHAU và kể lại như những THÀNH TÍCH HÃNH DIỆN VĂN MINH TIẾN BỘ:




Hành Hạ Tra Tấn và KHOÁI CẢM


"Nạn nhân Chiến Tranh"


Giết Người bằng "trò chơi DRONES"





No comments:

Post a Comment