Thursday, February 18, 2016

Tổng thống Kennedy và em trai Robert Kennedy đã bị Tập Đoàn Kỹ Nghệ Vũ Khí An Ninh Quân Sự Giết Chết!


Paul Craig Roberts Nhận Định về Vụ Bắn Giết Anh Em Kennedy


Paul Craig Roberts
February 13, 2016
sasBọn báo chí đĩ điếm như tờ Telegraph của Anh, dành nhiều công sức cố chứng minh bài bác việc phơi bày vạch trần những âm mưu của chính phủ. Ví dụ, hàng ngàn kiến trúc sư địa ốc cao tầng, các kỹ sư xây dựng cấu trúc, các nhà vật lý, các nhà hóa học cực tiểu nano, các chuyên gia hủy phá, những nhân sự tiếp ứng đầu tiên tại hiện trường, các phi công quân sự và dân sự và các cựu quan chức chính phủ đã cung cấp vô số bằng chứng rằng lời tường trình chính thức về sự kiện 9/11 của nhà nước Mỹ là một câu chuyện cổ tích hư cấu mà nó mâu thuẫn đối nghịch lại với tất cả các bằng chứng và các định luật vật lý học thì bị bọn đĩ điếm báo chí bác bỏ cho đó là những “thuyết âm mưu”.
jw.douglasVà cũng tương tự như vậy, từng có những người, chẳng hạn như ông James W. Douglass, đã chứng minh với chứng cớ không còn ngờ vực gì rằng Tổng thống John F. Kennedy không bị ám sát bởi tên Oswald mà là chính bọn chống cộng hoang tưởng Tập đoàn Kỹ Nghệ Vũ khí An ninh Quân sự ám sát ông ta, cũng bị bác bỏ cho là những thuyết âm mưu.
Báo cáo của Ủy ban Tường trình sự kiện 9/11 và báo cáo của Ủy ban Warren(điều tra sự kiện ám sát tổng thống Kennedy) đã chỉ là những thủ đoạn bưng bít giấu giếm. Tên Phó tổng thống Dick Cheney và đám tân bảo thủ  từng tuyên bố là Mỹ rất cần có một sự kiện ” Trân Châu Cảng mới ” để nhà nước Mỹ có thể bắt đầu cuộc tấn công quân sự vào các quốc gia vùng Trung Đông nào đang có những chính sách đối ngoại độc lập thay vì phải là chư hầu lệ thuộc vào Mỹ/Do Thái. Sự kiện 9/11 chính là một “Trân Châu Cảng mới” được dàn dựng ra và sự thật này phải được che đậy giấu giếm khi các gia đình nạn nhân vẫn khăng khăng tiếp tục đòi hỏi một cuộc điều tra vào sự kiện 9/11 và không thể mua chuộc sự nguôi ngoai đòi hỏi của họ bằng những số tiền khổng lồ.
Và cũng tương tự như vậy, Ủy ban Warren đã không có sự lựa chọn nào hơn là che đậy giấu giếm sự thật phủ phàng rằng một tổng thống lừng danh của Mỹ, John F. Kennedy, đã bị sát hại bởi chính bộ Tổng Tham Mưu Quân Đội, bộ Tình báo CIA và bộ Mật vụ của nhà nước Mỹ vì ông ta bị một nhóm quan chức chống cộng hoang tưởng này cho là đã “mềm yếu với chủ nghĩa cộng sản” và từ đó nó thật sự là một mối đe dọa đến cho an ninh của Hoa Kỳ. Cuộc chiến tranh lạnh đã hiện hữu ở thời điểm đó, và Uỷ ban Warren không thể buộc tội những tên quan chức trách nhiệm về hành động giết Kennedy mà không tránh được việc đánh mất niềm tin của dân chúng Mỹ vào các hệ thống cơ quan quân sự và an ninh của nhà nước Mỹ.
Dù vậy, bất cứ ai biết về việc hư cấu đổ tội cho Oswald thì đều đã biết chuyện gì đã xảy ra. Một trong những người này chính là Bộ Trưởng Tư Pháp Robert Kennedy, em trai của JFK.
Bobby Kennedy rất thấu hiểu tình hình của cuộc ám sát này. Ông biết rằng dù ở vị trí Bộ Trưởng Tư Pháp nhưng trong một chính quyền đầy rẩy những che đậy giấu giếm này, ông không thể làm gì hơn được. Tuy nhiên, Bobby Kennedy nghĩ rằng, nếu ông thắng cử chức tổng thống Mỹ, thì ông sẽ đủ khả năng mang những tên quan chức nhúng tay vào cuộc ám sát JFK chịu trách nhiệm với tội ác của chúng. Anh trai của ông từng nói với ông rằng sau khi tái đắc cử, anh trai của ông sẽ “tháo gỡ CIA thành hàng nghìn mảnh.”  Khi cuộc chiến tranh Việt Nam làm tiêu tan vị thế Tổng thống của Lyndon Johnson, thì  Bobby Kennedy hiện rõ là vị tổng thống kế tiếp của Mỹ.
Bobby Kennedy bị ám sát ngay vào buổi tối khi ông ta thắng cử chính thức trở thành ứng viên tổng thống cho đảng Dân Chủ Mỹ tại California. Sirhan Sirhan bị vu cáo là kẻ sát nhân. Sirhan đứng ở phía trước của Kennedy. Trên tay Sirhan đang cầm khẩu súng lục có 8 viên đạn, và cũng là khẩu súng anh ta vừa bắn xong. Sirhan đã bắn trúng vào ông Paul Schrade, người đang đứng bên cạnh Robert  Kennedy. Nhưng Sirhan đã không bắn Kennedy. Robert Kennedy, theo các bằng chứng khám nghiệm thi thể của bác sĩ và những nhân chứng tận mắt tại hiện trường thì Robert Kennedy đã bị giết chết từ những viên đạn bắn vào đằng sau lưng và vào sau đầu của ông.
Những chi tiết trên đã được khẳng định với tôi nhiều năm trước từ một nhà báo uy tín kiêm nhà sản xuất phim tài liệu, người đã đứng ngay phía sau Robert Kennedy khi ông bị bắn chết. Nhà báo kiêm nhà sản xuất phim nói với tôi rằng ông cảm thấy được viên đạn bắn trúng Kennedy đi xuyên qua mang tai của mình và thấy luôn điểm tác động của nó. Ông đã viết một bài báo cáo đầy đủ cho FBI và mặc dù với uy tín của ông thế mà ông đã không bao giờ được liên lạc gì từ nhóm điều tra hết.
Giờ đây 48 năm sau, vào thứ Tư tuần trước, Paul Shrade đã đưa ra bằng chứng sắt thép tại phiên tòa tái thẩm ông Sirhan Sirhan nay đã 71 tuổi, rằng Robert Kennedy đã bị bắn bởi một người khác từ phía sau, không phải từ phía trước, nơi Sirhan Sirhan đang đứng.
Bạn có thể đọc những lời tuyên bố của Paul Shrade ở đây: Và tất nhiên, bọn phương tiện truyền thông đĩ điếm sẽ nói rằng Paul Shrade, người đã bị bắn khi Kennedy bị ám sát, là một nhân vật với “thuyết âm mưu”.  Hãy luôn ghi nhớ rằng: một nhân vật bị gọi là thuyết âm mưu là bất cứ ai dựa trên cơ sở bằng chứng sắt thép thách thức một chính phủ đang bưng bít đổ lỗi cho một nhân vật thứ ba vô tội về tội ác của chính phủ.
Vào thời điểm vụ ám sát Robert Kennedy, cơ quan Tình báo Mỹ CIA đang thực hành thí nghiệm điều khiển tâm não con người.(Project MKUltra) Các chuyên gia cho rằng Sirhan Sirhan là một trong những người nằm dưới sự điều khiển tâm não của CIA. Điều này hợp lý với hiện trạng tại sao Sirhan Sirhan không có tí ký ức gì  với sự kiện ám sát.
Tổng thống John F. Kennedy từng trải qua mức độ bất phục tùng của  bộ Tổng tham mưu Quân sự Mỹ qua tên Tham mưu trưởng Lyman Lemnitzer. Trong một cuộc họp tại tòa Bạch Ốc, Lemnitzer tỏ thái độ ngang nhiên khinh thường tổng thống khi Lemnitzer nêu ra Dự án Northwoods rằng sẽ bắn giết công dân Mỹ trên các đường phố của Mỹ và cho nổ tung một máy bay dân sự Mỹ trên không trung, rồi đổ tội ác này lên Castro của Cuba để Mỹ có thể xâm nhập và thành công trong việc “thay đổi chế độ”, một thuật ngữ phổ biến của thể chế George W. Bush, Tổng thống Kennedy lập tức dẹp bỏ chức vị Tổng tham mưu trưởng của Lemnitzer và thuyên chuyển hắn tới Âu châu trong chức vụ chỉ huy trưởng NATO.
Kennedy đã không biết gì về Chiến dịch Gladio, một chương trình ám sát (giả địch) ở Âu châu do NATO và CIA thực hiện. Khối cộng Sản đã bị đổ tội cho những vụ đánh bom giết hại thường dân ở các trạm xe lửa của Chiến dịch Gladio và Gladio đã làm xói mòn ảnh hưởng chính trị của khối cộng sản, nhất là ở Ý. Oái oăm thay, cách loại trừ Lemnitzer của Kennedy đã đặt Lemnitzer phụ trách đúng cái chương trình ám sát đã tạo cơ hội cho Lemnitzer một phương cách để loại trừ chính John F. Kennedy.
Bất cứ một ai nghĩ rằng các chính phủ dân chủ sẽ không giết hại công dân bản xứ của mình thì rõ là người này thật sự chẳng am hiểu gì cả. Nếu quí vị, thưa quý độc giả thân mến, là một trong những người thiếu hiểu biết cả tin này, xin bạn hãy truy cập vào mạng liên tín và tham khảo thật cặn kẽ về những Chiến dịch Operation Northwoods và Chiến dịch Operation Gladio—-Operation Gladio: CIA Network of “Stay Behind” Secret Armies
By Paul Craig Roberts Cựu phụ tá bộ kinh tế đặc trách chính sách kinh tế quốc gia của Mỹ thời Reagan; Cựu bỉnh bút của Washington Journal, giảng sư đại học Mỹ.

(Đông Sơn Phóng dịch)

Xem thêm tại đây:
http://phiquyenchinh.org/2016/02/19/paul-craig-roberts-nhan-dinh-ve-vu-ban-giet-anh-em-kennedy/

No comments:

Post a Comment