Thursday, February 18, 2016

Tham Khảo: Một Dữ Kiện Lịch Sử Bị Xóa Bỏ vì “Do Thái”


sdsadsadNhững ai đã từng đọc qua tác phẩm định mệnh “Bộ Lạc Thứ 13” (The Thirteenth Tribe) – tác phẩm gây sóng gió đã quyết định sự nghiệp và cuộc đời của nhà văn Arthur Koestler, người Hungary gốc Do Thái, tác giả đã được thế giới chống cộng xiển dương ca ngợi với tác phẩm để đời “Bóng Tối Giữa Trưa” (Darkness At Noon) hay tên tiếng Pháp của nó là “Khoảng Không và Vô Tận” (Le Zéro et L’ Infinity)- đều đã hiểu rõ về nguồn gốc thật của “người Do Thái hiện đại” và cái quốc gia gọi là Israel hôm nay hoàn toàn không liên quan gì đến Trung Đông hay nhóm người Semitic -Arap cả.
Arthur Koestler đã bị loại khỏi “văn đàn thế giới” và “thế giới tự do chống cộng” chỉ vì ông đã viết sự thật về chính “dân tộc” của ông. Arthur Koestler không chỉ là nạn nhân duy nhất về bi hài kịch này. Sau cái chềt “tự tử” của Arthur Koestler, là một loạt những đại khoa bảng sử gia Do Thái bị đẩy ra khỏi “chính qui” cũng chỉ vì nói thật về sự thật bẩn thỉu và về “gốc tích” của “dân tộc” mình một cách khoa học: giáo sư chính trị Mỹ gốc Do Thái  Norman Finkelstein, giáo sư sử gia Do thái Ilan Pappé, giáo sư sử gia đại học Tel Aviv Shlomo Sand-  cựu sĩ quan Do Thái Miko Peled v.v cũng đã phải rời bỏ quê hương Israel vì đã dám nói thật về chính “dân tộc” xã hội và đất nước của mình.
Trường hợp đặc biệt và mỉa mai nhất là đại văn hào Mỹ gốc Nga, Aleksandr Solzhenitsyn từng là thần tượng của “thế giới tự do” chống cộng trong suốt thời chiến tranh lạnh với những tác phẩm lớn được ca ngợi như  Quần Đảo Ngục Tù (Gulag) và “Một Ngày Trong Đời của Ivan Denisovich” (One Day in the Life of Ivan Denisovich) hai tác phẩm cũng như “Bóng Tối Giũa Trưa” có được dịch ra tiếng Việt và là sách gối đầu chống cộng của giới chữ nghĩa miền nam Việt Nam. Thế nhưng khi ông trở về Nga sau khi Soviet sụp đổ- và viết tác phẩm cuối đời về sự thật của cuộc cách mạng tháng 10 Nga và kế hoạch tàn độc của người Do Thái cộng sản “200 năm cùng nhau” (Two Hundred Years Together)- cũng chỉ vì “Do Thái” cả “thế giới” Âu Mỹ không còn ai “dám” nhắc đến đại văn hào này. Một thần tượng của thế giới tự do Âu Mỹ, lúc chết không ai nhắc tên, không một lễ tưởng niệm điếu văn, cũng chỉ vì nói thật về Do Thái!
Khi đã  đọc qua những tác phẩm nghiên cứu sử nhân văn của chính các giáo sư chính qui người Do Thái, tác phẩm của Aleksandr Solzhenitsyn cũng như những tác phẩm nghiên cứu về quyền lực tại Mỹ của hai giáo sư Mỹ Carroll Quigley và đặc biệt giáo sư Antony Sutton -chúng ta mới có thể có một hình ảnh xác thực về cấu trúc quyền lực thật sự của Âu Mỹ khi đối chiếu và nối kết các SỰ KIỆN lẫn DỮ KIỆN trong những tác phẩm nghiên cứu này. Và để thấy CHÍNH SỬ được dạy trong đại học chính qui, những nghiên cứu chính trị chính qui v.v thật sự chính xác chỉ là những “thuyết âm mưu” đúng nghĩa nhất! (History’s Greatest Conspiracy Theories)
Bởi nó không phải là sự thật, mà tất cả là những “câu truyện” được hư cấu để chính đáng hóa cho tôn giáo “quốc gia nhà nước” và củng cố quyền chính cho tập đoàn quyền lực. Và cái gọi “sự tương tranh quốc gia” hay tương tranh “cộng sản tư bản” chính là những bản kịch của nhóm quyền lực và khống trị- hay nói ngắn gọn lại là nhóm nhà nước ẩn tàng (The Cabal)
Dưới dây là hai bài viết, một nói về sử chứng Do Thái và một nói về hành xử mưu toan của cả một mạng lưới quyền lực Do Thái hiện tại nơi các xứ Âu Mỹ. Tham khảo để thấy những chi tiết cụ thể của một phần quyền lực dang chi phối hạnh phúc an nguy không chỉ riêng Âu Mỹ mà của cả nhân  loại này. Các “chính phủ” “lãnh đạo chính trị chỉ là dụng cụ tay sai của nhóm quyền lực này- một chính phủ thât sự trong bóng tối
Hai bài viết này kích thước chỉ là “nho nhỏ”thôi, nhưng nó làm sáng tỏ tất cả những gì các văn gia, sử gia ở trên đã nói đến trong những đại tác phẩm công trình nghiên cứu của họ.
Mời quí vị có khả năng Anh ngữ tham khảo và suy ngẫm và tự kết luận về cấu trúc quyền lực thật sự của Âu Mỹ và hiện trạng thế giới.

Phi Quyền Chính

đọc thêm tại:

http://phiquyenchinh.org/2016/02/14/tham-khao-mot-du-kien-lich-su-bi-xoa-bo-vi-do-thai/

No comments:

Post a Comment