Tuesday, May 4, 2021

31 lý do tại sao Tôi không tiêm vắc xin

 


31 Reasons Why I Won’t Take the Vaccine

Global Research, March 22, 2021


 1. Nó không phải là vắc xin. Theo định nghĩa, vắc xin cung cấp khả năng miễn dịch đối với một căn bệnh. Điều này không cung cấp khả năng miễn dịch đối với bất cứ thứ gì. Trong trường hợp tốt nhất, nó chỉ làm giảm khả năng nhiễm một trường hợp vi rút nghiêm trọng nếu một người mắc phải nó. Do đó, nó là một phương pháp điều trị y tế, không phải là vắc xin. Tôi không muốn đi chữa bệnh vì căn bệnh mà tôi không mắc phải.

2. Các công ty dược phẩm, các chính trị gia, cơ sở y tế và các phương tiện truyền thông đã hợp lực để gọi đây là vắc-xin một cách phổ biến khi nó không phải là vắc-xin, với mục đích lôi kéo mọi người cảm thấy an toàn hơn khi trải qua một đợt điều trị y tế. Bởi vì họ đang lừa dối, tôi không tin tưởng họ, và không muốn liên quan gì đến việc điều trị y tế của họ.

3. Các lợi ích giả định của điều trị y tế này là tối thiểu và sẽ không kéo dài trong mọi trường hợp. Cơ sở thừa nhận điều này và đã nói về các mũi tiêm bổ sung và ngày càng tăng số lượng “vắc xin” mới sẽ được yêu cầu một cách thường xuyên. Tôi từ chối biến mình thành một bệnh nhân mãn tính phải tiêm các sản phẩm dược phẩm mới một cách thường xuyên chỉ đơn giản là để giảm khả năng mắc một trường hợp vi rút nghiêm trọng mà những mũi tiêm này thậm chí không ngăn ngừa được.

4. Tôi có thể giảm nguy cơ mắc một trường hợp vi rút nghiêm trọng bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch của tôi một cách tự nhiên. Trong trường hợp tôi bị nhiễm vi-rút, có những loại vitamin và các loại thuốc tốt đã có kết quả tuyệt vời trong việc ngăn ngừa bệnh tật, mà không có những rủi ro và ẩn số của phương pháp điều trị y tế này.

5. Cơ sở khẳng định rằng phương pháp điều trị y tế này là an toàn. Họ không thể biết điều này bởi vì những ảnh hưởng lâu dài hoàn toàn không được biết đến và sẽ không được biết đến trong nhiều năm. Họ có thể suy đoán rằng nó là an toàn, nhưng thật khó khăn khi họ đưa ra một tuyên bố mà không ai có thể biết được. Bởi vì họ không đáng tin cậy, tôi không tin tưởng họ, và tôi không muốn họ đối xử với họ.

6. Các công ty dược phẩm không chịu trách nhiệm nếu có bất cứ điều gì sai trái, và không thể bị kiện. Tương tự đối với các chính trị gia đang thúc đẩy điều trị này. Tôi sẽ không tự tiêm cho mình một thiết bị y tế mới, thử nghiệm khi những người đứng sau nó không chịu trách nhiệm hoặc trách nhiệm nếu có sự cố xảy ra. Tôi sẽ không mạo hiểm sức khỏe và tính mạng của mình khi họ từ chối mạo hiểm bất cứ điều gì.

7. Thủ tướng Israel đã công khai thừa nhận rằng người dân Israel là phòng thí nghiệm của thế giới về phương pháp điều trị thử nghiệm này. Tôi không quan tâm đến việc trở thành một con chuột lang hay hiến tặng cơ thể của mình cho khoa học.

8. Israel đã đồng ý chia sẻ dữ liệu y tế của các công dân của mình với một công ty thuốc nước ngoài như một phần cơ bản trong thỏa thuận của họ để được điều trị này. Tôi chưa bao giờ đồng ý chia sẻ dữ liệu y tế cá nhân của mình với bất kỳ tổ chức nào như vậy, thậm chí tôi cũng không được yêu cầu. Tôi sẽ không đóng góp cho cái xí nghiệp nhếch nhác này.

9. Các giám đốc điều hành và thành viên hội đồng quản trị tại Pfizer được ghi nhận rằng họ đã không thực hiện cách xử lý của riêng mình, bất chấp mọi sự phô trương và đảm bảo. Họ tuyên bố rằng họ sẽ coi việc "cắt đường dây" là không công bằng. Đây là một lời bào chữa phi lý, và cần phải có một số lượng lớn không thể tin được để nói một điều như vậy. Một "đường" như vậy là một phần của trí tưởng tượng của họ; nếu họ chích cho mình một vài mũi tiêm cho mình thì không ai phải khóc. Ngoài ra, các tỷ phú có máy bay riêng và các hòn đảo riêng không được biết đến vì đã xếp hàng chờ đợi cho đến khi hàng trăm triệu nông dân trên khắp thế giới lên đường đầu tiên để nhận bất cứ thứ gì mà các tỷ phú này muốn cho mình.

10. Các phương tiện truyền thông của cơ sở đã chấp nhận lời bào chữa phi lý này mà không cần thắc mắc hay lo lắng. Hơn nữa, họ ca ngợi các giám đốc điều hành của Pfizer vì sự hy sinh bản thân được cho là của họ khi không thực hiện phương pháp điều trị thử nghiệm của riêng họ cho đến khi chúng tôi ra tay trước. Vì họ coi chúng tôi là những kẻ ngu ngốc nên tôi không tin tưởng họ và không muốn họ được đối xử mới. Họ có thể có vị trí của tôi trong hàng. Tôi sẽ đi đến cuối hàng.

11. Ba sự kiện phải được kết hợp với nhau:

  • Bill Gates đang quảng cáo những loại vắc-xin này là thiết yếu cho sự tồn tại của loài người.
  • Bill Gates tin rằng thế giới có quá nhiều người và cần phải được "giảm dân số".
  • Bill Gates, có lẽ là người giàu nhất thế giới, cũng không bị tiêm. Không vội.

Uh, không. Tôi sẽ chuyển bất kỳ phương pháp điều trị y tế nào mà anh ấy muốn tôi thực hiện.

12. Cơ sở đã hoàn toàn một mặt trong việc kỷ niệm phương pháp điều trị này. Các chính trị gia và các phương tiện truyền thông đang kêu gọi mọi người coi đó như một nghĩa vụ đạo đức và công dân. Những lợi ích của việc điều trị đang được phóng đại quá mức, những rủi ro đang bị bỏ qua và những ẩn số đang bị gạt sang một bên. Bởi vì họ đang lừa dối và lôi kéo, tôi sẽ không đánh cược hạnh phúc cá nhân của tôi vào sự chính trực của họ.

13. Có một chiến dịch tuyên truyền dữ dội để mọi người thực hiện phương pháp điều trị này. Các chính trị gia và người nổi tiếng đang tự chụp ảnh mình bị tiêm (có lẽ trong một số trường hợp giả vờ đi tiêm), các phương tiện truyền thông đang thổi phồng đây là điều tuyệt vời nhất, thông minh nhất, hạnh phúc nhất và thú vị nhất để làm. Đây là chiến dịch tiếp thị rộng rãi nhất trong lịch sử. Điều này hoàn toàn không thích hợp cho bất kỳ phương pháp điều trị y tế nào, chứ đừng nói đến một phương pháp mới tinh, và nó khiến tôi giật mình.

14. Quần chúng đang theo đuổi, đăng ảnh mình bị tiêm thuốc, gây áp lực cho bạn bè cùng trang lứa để làm điều tương tự. Có một cái gì đó rất đáng báo động và bệnh hoạn về điều này, và tôi không muốn một phần của nó. Tôi chưa bao giờ dùng ma túy chỉ vì “mọi người đều làm” và nó rất tuyệt. Tôi chắc chắn sẽ không bắt đầu ngay bây giờ.

15. Những người đưa ra lo ngại về phương pháp điều trị y tế này đang bị bắt nạt, vu khống, chế giễu, kiểm duyệt, tẩy chay, đe dọa và bị sa thải khỏi công việc của họ. Điều này bao gồm các chuyên gia y tế có mối quan tâm dựa trên cơ sở khoa học về thuốc và những người chăm sóc đã chứng kiến ​​những người do họ phụ trách phải chịu những phản ứng khủng khiếp và tử vong ngay sau khi được tiêm. Khi cơ sở đang thanh trừng những người tốt, những người mạo hiểm mọi thứ đơn giản chỉ để nêu lên mối quan tâm về một phương pháp điều trị y tế mới - ngay cả khi họ không hoàn toàn phản đối - tôi sẽ tin tưởng những người dũng cảm này ở cơ sở mọi lúc. Tôi không thể nghĩ đến một trường hợp tương tự nào trong lịch sử khi sự thật và đạo đức hóa ra đứng về phía cơ sở.

16. Đây là thí nghiệm y học vĩ đại nhất trong lịch sử loài người.

17. Nó cố tình không được miêu tả là thí nghiệm y học vĩ đại nhất trong lịch sử loài người, và thực tế nó là một thí nghiệm y khoa đang bị hạ thấp nghiêm trọng.

18. Nếu họ đứng trước quần chúng, rất ít người sẽ đồng ý tham gia vào một cuộc thử nghiệm như vậy. Lôi kéo quần chúng tham gia thử nghiệm y học với lý do giả là vi phạm cơ sở của y đức và pháp luật dân chủ. Tôi sẽ không cho phép những người vô đạo đức có hành vi như vậy tiêm nhiễm cho tôi bất cứ thứ gì.

19. Cơ sở y tế không được thông báo cho mọi người về bất kỳ điều gì trong số này. Họ đã trở thành đại lý tiếp thị cho một loại thuốc thử nghiệm, phục vụ các công ty lớn và các chính trị gia đã giao dịch với họ. Đây là một xung đột trực tiếp với nhiệm vụ của họ là chỉ quan tâm đến phúc lợi của những người dưới sự chăm sóc của họ. Vì cơ sở y tế đã trở nên hư hỏng, và không còn gì khác hơn là một công cụ chính trị và công ty, tôi không tin tưởng vào loại thuốc thử nghiệm mà họ muốn tiêm cho tôi.

20. Chúng tôi đang bị áp lực bằng nhiều cách khác nhau để tiêm, điều này vi phạm đạo đức y tế và nền tảng của xã hội dân chủ. Cách tốt nhất để khiến tôi không làm điều gì đó là áp lực tôi phải làm điều đó.

21. Chính phủ đã niêm phong giao thức của họ liên quan đến vi rút và phương pháp điều trị cho NĂM THỨ BA. Đây là thông tin mà công chúng có quyền được biết và chính phủ có trách nhiệm chia sẻ. Họ đang che đậy điều gì? Họ có thực sự mong đợi tôi tin rằng mọi thứ đều là kosher về tất cả những điều này và họ quan tâm đến sức khỏe của tôi trước hết không? Lần cuối cùng họ làm điều này là với Yemenite Children Affair. Nếu bạn không quen với nó, hãy tra cứu nó. Bây giờ họ đang kéo cùng một shtick. Họ không lừa tôi lần đầu, và chắc chắn bây giờ họ không lừa tôi nữa.

22. Chính phủ có thể chia sẻ dữ liệu y tế cá nhân của chúng tôi với các tập đoàn nước ngoài, nhưng họ sẽ không chia sẻ quy trình riêng của họ về vấn đề này với chúng tôi? Tôi ra ngoài.

23. Cơ sở đã tuyển dụng bác sĩ, giáo sĩ Do Thái, giới truyền thông và quần chúng để những người sốt xuất huyết không muốn tiêm một loại thuốc mới. Chúng tôi bị gọi là những cái tên tồi tệ nhất. Người ta nói rằng chúng ta tin vào những âm mưu điên rồ, rằng chúng ta chống lại khoa học, rằng chúng ta ích kỷ, rằng chúng ta là những kẻ giết người, rằng chúng ta không quan tâm đến người già, rằng đó là lỗi của chúng ta khi chính phủ tiếp tục áp đặt những hạn chế hà khắc đối với Công cộng. Tất cả là vì chúng tôi không muốn tiêm vào một phương pháp điều trị thử nghiệm, không có câu hỏi nào được đặt ra. Chúng tôi thậm chí còn được bảo rằng chúng tôi có nghĩa vụ tôn giáo phải làm điều này, và chúng tôi là những tội nhân nghiêm trọng nếu chúng tôi không làm vậy. Họ nói rằng nếu chúng tôi không đồng ý tiêm, chúng tôi sẽ bị buộc phải ở trong nhà của chúng tôi mãi mãi và bị tẩy chay khỏi cuộc sống công cộng.

Điều này thật kinh khủng, kinh tởm, một sự đồi bại với lẽ thường, đạo đức và kinh Torah. Nó khiến tôi giật mình, và chỉ càng làm tăng thêm sự ngờ vực của tôi về những người này và sự phản đối của tôi khi dùng thuốc thử nghiệm của họ. Sao họ dám?

24. Tôi biết nhiều người đã đi tiêm, nhưng không ai trong số họ nghiên cứu sâu về khoa học, cân nhắc cẩn thận giữa lợi ích tiềm ẩn và rủi ro, so sánh lựa chọn này với lựa chọn thay thế khác, đã thực sự được thông báo và quyết định điều trị y tế này là lựa chọn tốt nhất cho họ.Ngược lại, họ bị tiêm nhiễm vì sự cường điệu, tuyên truyền, áp lực, sợ hãi, tin tưởng mù quáng vào những gì mà “đa số các chuyên gia” cho là tin tưởng (giả sử HỌ đã nghiên cứu mọi thứ chuyên sâu và hoàn toàn khách quan, điều này rất đáng ngờ. ), tin tưởng mù quáng vào những gì mà các giáo sĩ Do Thái có ảnh hưởng nhất định đã thúc giục họ làm (kể cả phần trên), hoặc sợ hãi cuồng loạn rằng lựa chọn duy nhất là tiêm hoặc bị bệnh nặng do vi rút. Khi tôi nhìn thấy sự cuồng loạn hàng loạt và hành vi sùng bái xung quanh việc điều trị y tế, tôi sẽ cực kỳ nghi ngờ và tránh nó.

25. Các công ty dược phẩm có một lịch sử lâu dài và huy hoàng trong việc gây ra những cuộc tàn sát hàng loạt với những loại thuốc kỳ diệu mà họ tấn công vào những nhóm dân cư không nghi ngờ, ngay cả khi đã biết rõ những vấn đề nghiêm trọng. Thay vì nhấn nút tạm dừng và ngừng tiếp thị các loại thuốc này cho đến khi các vấn đề này có thể được điều tra chính xác, các công ty dược phẩm đã làm mọi thứ trong khả năng của họ để ngăn chặn thông tin và tiếp tục thúc đẩy các sản phẩm của họ. Khi các công ty và người dân tỏ ra thiếu quan tâm đến cuộc sống con người như vậy, tôi sẽ không tin tưởng khi họ thổi phồng một loại thuốc kỳ diệu mới. Đây không phải là trò chơi đầu tiên của chúng tôi.

26. Quả thực, những câu chuyện kinh dị đang đến với tốc độ chóng mặt, nhưng các chính trị gia cũng không mấy bận tâm, cơ sở y tế gạt chúng sang một bên coi như không liên quan hoặc không đáng kể, giới truyền thông phớt lờ, các công ty dược phẩm đang hấp tấp đi trước. hết tốc lực, và những người giương cờ đỏ tiếp tục bị bắt nạt, kiểm duyệt và trừng phạt. Rõ ràng cuộc sống của tôi và hạnh phúc của tôi không phải là mối quan tâm chính của họ. Tôi sẽ không phải là con chuột lang tiếp theo trong phòng thí nghiệm của họ. Tôi sẽ không có nguy cơ trở thành “sự trùng hợp ngẫu nhiên” tiếp theo.

27. Mặc dù nhiều người đã chết ngay sau khi được tiêm - kể cả những người trẻ tuổi hoàn toàn khỏe mạnh - chúng tôi không được phép ngụ ý rằng việc tiêm có liên quan gì đến nó. Bằng cách nào đó, điều này là phản khoa học và sẽ khiến nhiều người chết hơn. Tôi tin rằng việc từ chối bất kỳ liên kết nào có thể có, lạm dụng những người suy đoán rằng có thể có liên kết và thể hiện sự tò mò không hề nhỏ để khám phá xem có thể có liên kết nào là phản khoa học và rất có thể khiến nhiều người chết hơn. Cũng chính những người này tin rằng tôi cũng bắt buộc phải tiêm. Không có gì phải lo lắng, cảm ơn.

28. Tôi bị xua đuổi bởi sự sùng bái tôn giáo, sùng bái đối với một sản phẩm dược phẩm, và sẽ không tham gia vào nghi lễ này.

29. Nhà cung cấp dịch vụ “chăm sóc sức khỏe” của tôi liên tục ra hiệu cho tôi đi tiêm, nhưng họ không cung cấp cho tôi thông tin về phương pháp điều trị này hoặc bất kỳ lựa chọn thay thế nào có thể. Mọi thứ tôi biết tôi đều học được từ những người khác bên ngoài cơ sở. Sự đồng ý được thông báo đã trở thành sự đồng ý phù hợp. Tôi từ chối.

30. Tôi thấy tất cả những điều dối trá, tham nhũng, tuyên truyền, lôi kéo, kiểm duyệt, ức hiếp, vi phạm y đức, thiếu liêm chính trong quy trình khoa học, ngăn chặn các phản ứng bất lợi không đáng có, gạt bỏ các mối quan tâm chính đáng, cuồng loạn, hành vi sùng bái, thiếu hiểu biết, suy nghĩ khép kín, sợ hãi, chuyên chế y tế và chính trị, che giấu các giao thức, thiếu quan tâm thực sự đến con người cuộc sống, sự thiếu tôn trọng đối với các quyền và tự do cơ bản của con người, sự hư hỏng của kinh Torah và lẽ thường, sự ác hóa của những người tốt, cuộc thử nghiệm y học vĩ đại nhất mọi thời đại được tiến hành bởi những kẻ tham lam, không đáng tin cậy, vô thần, thiếu trách nhiệm đối với những người đòi hỏi Tôi mạo hiểm mọi thứ… Tôi thấy tất cả những điều này và tôi đã quyết định tất cả đều có thể có vị trí của tôi trong hàng. Tôi sẽ đặt niềm tin vào Chúa. Tôi sẽ sử dụng tâm trí mà Ngài ban phước cho tôi và tin tưởng vào bản năng tự nhiên của tôi.

Điều này dẫn đến lý do cuối cùng là tại sao tôi không chọn “tiêm chủng”.

31 . Toàn bộ điều đã bốc mùi.

No comments:

Post a Comment