Tuesday, April 16, 2013

Việt nam thuê dùng những trang "tạp bút cá nhân" tuyên truyền.

Sau biến cố "rò rỉ quốc phòng" vụ "phó ráo thư đại tá"  huyên thuyên về lịch sử chính trị bang giao quốc tế cận đại cũng như quan điểm và chính sách của "nhà nước Việt Cộng Ta" đối với Mỹ và Trung Quốc, khiến dư luận tạp bút đối rập và các nhóm ngụy dân chủ chống cộng  nhắng nhít như một "vấn đề nổi cộm" ở mức "khủng khiếp, thì  cũng vào thứ 6 tuần qua BBC của Anh quốc đưa tin "Nhà nước Việt Cộng chính thức thừa nhận chính sách THUÊ MƯỚN các TAY TẠP BÚT ĐỐI RẬP để thực hiện TUYÊN TRUYỀN và BẺ SÓNG THÔNG TIN..
Dĩ nhiên sự kiện này không có gì mới lạ, vì hầu hết tất cả các nhà nước trên cõi đòi này từ cổ chí kim, từ đông sang tây, đều trưng dụng  đám ĐÂM THUÊ CHÉM MƯỚN đủ các ngành từ cầm súng cho đến cầm bút v.v để chuyển hướng thông tin và CỦNG CỐ QUYỀN LỰC.. Sự kiện lạ lùng này chính là ở chỗ VẪN CÒN CÓ KẺ CHƯA BIẾT CHƯA HIỂU BẢN CHẤT NHÀ NƯỚC CHÍNH TRỊ và VẪN CỨ NGẠC NHIÊN và BÀNG HOÀNG !!!
Ngay cái gọi là việc "rò rỉ" vụ tên đại tá ăn nói vung vít chuyện quốc sự với nội dung sặc mùi MÂU THUẪN chủ nghĩa quốc gia dân tộc nhà nước, cũng chẳng có gì ngoài thủ thuật LỘNG GIẢ THÀNH CHÂN của bọn nhà nước Việt Cộng mượn tay các "nhà TẠP BÚT ĐỐI RẬP"  để tuyên bố  QUAN ĐIỂM và CHÍNH SÁCH ĐẢNG TA, một loại quan điểm và chính sách cong lưng nhặt tiền hay nói bình dân là cúi mặt nhìn mâm cơm làm tiêu chí, mà nếu công bố chính thức sẽ làm bẽ mặt Đảng. Nói  thật ra kẻ diễn thuyết hắn chẳng hiểu gì những điều hắn tuyên bố, ngoài nhiệm vụ "đánh mướn" để khích động "chủ nghĩa quốc gia dân tộc" được Đảng giao phó, và hắn biết thừa rằng những kẻ ngồi nghe dù có buồn ngủ cũng không dám ngáp chứ đùng nói là dám CHẤT VẤN những cái vớ vỉn ngây ngô và dốt nát của hắn. Của đáng tội, cũng phải sòng phẳng với kẻ diễn thuyết này, nếu xét nội dung trình bày của hắn so sánh với những gì đám Ngụy ngục và nhóm tạp bút trong nước đang kêu gào  để chống Trung Quốc ...thì xem ra hắn còn hơn não trạng bọn Ngụy ngục chống cộng hẳn một cái đầu trong trò chơi SỬ DỤNG LÁ BÀI QUỐC GIA DÂN TỘC, ÁI QUỐC TỔ CÒ...
Chắc chán sẽ có người hạch hỏi rằng:
1- nếu bảo hắn với vỉn dốt nát, vậy với vỉn, mâu thuẫn dốt nát chỗ nào?
2- Và nếu nói rằng hắn vẫn hơn Ngụy ngục chống cộng một cái đầu, thì cái đầu cao hơn đó là ở chỗ nào?
Câu trả lời là XIN QUAY LẠI ĐỌC CÁC BÀI PHÂN TÍCH CŨ RÍCH về CHỦ NGHĨA QUỐC GIA DÂN TỘC, về ĐỊNH NGHĨA THẾ NÀO LÀ CƯỜNG QUỐC, NHƯỢC TIỂU, và THẾ NÀO LÀ NỘI LỰC QUỐC GIA..
Nhưng câu trả lời đúng nhất, NẾU NHƯ BẠN KHÔNG CÓ ĐỦ KIÊN NHẪN TRUY TÌM BÀI CŨ, vẫn là XIN  BẠN TỰ ĐỐI CHIẾU BẢN THÂN  MÌNH, XÃ HỘI MÌNH, NHÀ NƯỚC MÌNH và đối chiếu NHỮNG GÌ  bạn được dạy bảo VỚI THỰC TẾ TRƯỚC MẶT, rồi TỰ BẠN NHÌN THẤY VÀ SO SÁNH, NƠI CHUNG QUANH, GIA ĐÌNH, HÀNG XÓM và CÁC XÃ HỘI KHÁC nếu bạn đã có cơ hội sống ở ngoài nước Việt Nam. 
Nói tóm lại TRANG NHÂN CHỦ muốn quí bạn ĐỘNG NÃO MỘT CHÚT để NHÌN RA ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU HIỂN NHIÊN TRƯỚC MẶT!
----------------
On Friday, according to reporting by the BBC, the Vietnamese government admitted to something it has long been accused of: employing approximately 1,000 pro-government bloggers referred to as "public opinion shapers."
Ho Quang Loi, Vietnam's Propaganda and Education Department head, made the announcement, continuing to say that his department runs 400 online accounts and 20 microblogs dedicated to the effort.
The government strategy appears meant to promote the Communist Party's ideology and policies as well as stifle criticism from perceived "online hostile forces," as Ho Quang Loi described them. Vietnam's northern neighbor, China, has a similar method of attempted to guide and misled public opinion.
As part of their job these "public opinion shapers" frequently take part in social networking and forum discussions, vehemently attacking users who disagree or challenge government policies and decisions. Ho Quang Loi claims this policy has resulted in a reduction of public protests against the country's leadership.
Whether or not these bloggers are directly paid by the state is still uncertain and unverified.

No comments:

Post a Comment